Liham Para Sa Mahal Mo Na Kaya Mong Hintayin

Ito ay walang pasubali at ginagawang masarap ang loob mo. Hanggang nakasanayan ko ng mag-isa.


Baby Rye On Twitter 139 Special Chapter This Serye Supposed To End Last Friday But Sadly Di Ko Pa Tapos Yung Epi Nung Time Na Yon Since I Have

Hanggang sa maging kaibigan.

Liham para sa mahal mo na kaya mong hintayin. Liham para kay nanay at tatay Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko. Ngunit ako pala ang tinutukoy niya. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon.

Natural lang na magdalamhati kapag namatayan. Simply he is my world Kung mababasa mo to after ilang years matatawa ka na lang sa sarili mo kasi maiisip mo na Nasabi ko pala yun May dalawang FACTS akong gustong i-share sayo. Post mo to sa wall niya sa FB or kahit bigay mo lng link sa kanya tpos para tingnan niya.

Nalulungkot ka dahil mahal mo ang kaibigan mo. May mga araw na seryoso tayong nagkakausap about sa mga bagay bagay na gusto nating malaman o kaya naman ayusin para mas maging okay ang relationship natin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Liham Para sa mga Tunay na Kaibigan. Wala sa plano ko ang iparinig o kahit ipabasa man lang ito sayo pero hayaan mo sanang maipahayag ko ang matagal nang dinadala ng puso. Mahal Siguro nga minsan lang talaga ako gumawa ng sulat para sayo.

Pinili ko ang Iphone. Pati hilig mo ginaya ko tinuruan mo ako magboxing basketball and arnis. Ayokong ipabasa sayo pero ipinagdarasal ko na malaman mo.

Liham Paumanhin Para Kay. Itoy isang liham mula sa taong sa akiy lubos na nagbibigay saya. Kapag malaki na sila hindi ko itatago ang kwento mo.

Para sa kung kanino man ang huling liham na ito Sa totoo lamang hindi ko alam kung paano ko sisimulan at tatapusin ang liham na ito. Sabi nila na kung mahal mo ang isang tao at nagkalayo kayo dapat mo siyang balikan at gawin ang lahat para magkasama kayong muli. Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin.

Mahal mo siya. Yung tipong mas magiging kumportable at mas makilala pa natin ang isa. Marami naman daw kasing Nathan sa mundo kaya naisip niya na hindi ako ang Nathan na nagsulat ng liham.

Mahal na mahal po kita kahit hindi ko ito palaging ipinadarama sa iyo. Lubos akong nagpapasalamat sa Panginoon dahil ikaw ang ibinigay Niya. Ako din yung isang tawag lang.

Ako yung nandoon pag wala kang kasama pag pakiramdam mo nag iisa ka sa mundong ito na wala kang mapagkatiwalaan. Mahal na mahal kita At wala na. Salamat dahil palagi mong pinapalakas ang aking loob.

Para sa akin pala ang kantang iyon. Isang liham ng alam mong katotohanan. Alam ko na may nasabi man akong hindi maganda at nasaktan kita.

Mahal nga kasi kita. July 23 2017. Ang ibig sabihin ng pag-ibig ay alam na kahit ano man mayroon kang mapagkatiwalaan.

Gaano kahaba ang kaya mong hintayin pagdating sa pag-ibig. Hindi siya pagtibok ng puso mo na kapag nawala patay ka na. Hindi ko na mabilang kung ilang ulit ko itong binasa.

9172015 Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Kaya lang nabago ang lahat ng mamatay si Papa. Dadamayan kitang magdabog sa ilalim ng buwan.

Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Tumira ako sa ibang bayan at madalang na tayo magkausap. Hala naluluha na ako.

Gumuho ang mundo natin para makasurvive kailangan natin harapin ang mga pagbabago. Fer Alfred Hindi ko kasi kaya sabihin to nang personal dahil alam kong maiiyak lang ako at ayoko mangyari yunGusto ko lang magpasalamat ng husto sa inyong dalawa dahil alam ko lahat ng nangyaring ito may reason. Sa tuwing nakakausap mo kami sa skype palagi kang nakangiti.

Ito ay tulad ng sinasabi sa iyo ng iyong puso na ito ay mabuti para sa. Maaari kang magtiwala sa taong mahal mo at komportable ka sa kanilang paligid. Sa tuwing magkakaroon ka ng mga katanungan sa isip mo tandaan mong ang palaging sagot ay.

Lagi naman kasi tayong magkausap mahal diba. Kayo ay mamuhay nang magkakasama sa pag-ibig kaya nga tatangisan ninyo ang pagkawala ng mga yaong namatay D at T 4245Kabilang sa ilan sa mahihirap na damdaming pagdaraanan habang. Araw-araw kahit alam mong magtatagal ka sa biyahe ay dadaan ka.

Hindi ko man masabi ang mga nagagawa ko masasabi ko naman ang mga intensyon ko at kailan pa man hindi ko babalaking dulutan kita ng kasakitan. Mahal kita kaya hindi ako gagawa ng mga bagay na sasalungat dito susubukan ko. At kung sakali mang datnan tayo.

Maraming Salamat sa inyo nanay at tatay. Nandito ako kapag nahahapo na ang iyong kaluluwa. Posted on September 17 2015.

Alam ko na gusto mo lang ako tulungan at ng papasalamat ako dahil sa pag mamalasakit ko para sa akin gusto ko lang magpaliwanag at humingi ng kapatawaran mula sa iyo dahil alam ko na nasaktan kita nais ko lang ipabatid sa iyo na kaya ko nagawa ang mga bagay na yon dahil narin sa dami ng akong iniisap at ang. Iniisip mong kaya ka bumibisita sa aking mga panaginip ay dahil gusto mo kaming paalalahanan na mabuhay na magpatawad o kayay iparamdam na naaalala mo kami tulad ng pagkaalala ko. You can live without him.

Kaya pala parang ang weird ng mga tingin niya sa akin. Marami akong nais sambitin pero hindi ko magawa. Bobby Leave a comment.

Isang liham na alam mong handa kang ipaglaban. Gaya ba ito ng paghihintay mong makausad ang trapiko sa EDSA. Liham para sa aking mahal na ina.

Salamat sa lahat mahal. Ihehele kita sa duyan ng ligaya. Mahalagang malaman nila ang tungkol sa iyong pagkamatay dahil mahalagang pag-usapan ito kahit na masakit.

Kc sabi nila to see is to believe daw epero para sa akin kung gusto mo malaman kung mahal kaba talaga ng bf mo hindi sa dami ka pwede ipagbawal sa kanya kc nakakahiya egf ka lang tapos para kanang ina nya pag makapag bawal halos lahat nang bagay bigyan mo nang dahilanako sa bf ko ang magpapatunay na mahal talaga nya ako kc kahit busy sya may oras parin sya sakin at sinasabi. Ang pagpanaw ng isang kaibigan ay isa sa pinakamahihirap na pagsubok na mararanasan mo. Lagi kong bukambibig noon the best si Kuya ko.

Sabi nga isang linya sa That Thing Called Tadhana Para sakin kung mahal mo habulin mo dapat ipaglaban mo yun. Paalam na inay Inay paalam na Sa langit hintayin dooy magkikita. Salamat dahil nararamdaman ko ang pagmamahal mo kahit malayo ka sa amin o malapit.

Hindi ko alam kung saan ito patutungo sa iyong puso ba na tila sarado o sa utak mong hangad koy kahit paano ay naroon ako. Liham para sa mahal ko tahan na. May 14 2018 by shuqckle.

Mahal na mahal kita. Ipinagdarasal ko na sana ay maramdaman mo. Hindi siya oxygen na kapag nawala wala ka na rin.

Mahal na mahal. Kaya pala parang tinamaan ako sa sinabi niya noon. Kulang na lang ay patunayan mong may forever dahil sa sobrang tagal at sobrang haba.

Maraming salamat dahil pinapasaya mo ako sa mga simpleng bagay na ginawa mo maraming salamat sa pagiging inspirasyon ko marami pa akong gustong ipagpasalamat sayo kaya ang masasabi ko na lamang ay maraming salamat sa lahat at nandito lang ako palagi para suportahan ka sa lahat ng bagay na ginagawa at gagawin mo. Alaala ng Aking Ina ni. Palagi mo sinasabing kaya ko iyon.

At least ngayon confirmed na yung matagal ko iniisip. Pero abutin ka man ng ilang oras sa gitna ng kalsada ay magtitiis ka pa rin. Napulot ko ang sulat mo para sa kanya.

Wag mong hintayin na may magtulak sa kanya pabalik sayo.


A Thread From Morkmorkmork Missing Piece As The Only Girl In The Family Yeri Was Treated Like A Queen Whenever Someone Wants To


Maria Posts Facebook


LihatTutupKomentar