Lagi Mong Tatandaan Mahal Na Mahal Kita

Sana matupad Mahal na mahal po kita Hi babe. Vhinelz neliza028 has created a short video on TikTok with music original sound - Hazel Grace.


Hugot List Club Laging Mong Tatandaan Mahal Na Mahal Kita Facebook

Tulog ng mahimbing Mahal na mahal kita kahit alien ka At alam kong mas mahal mo ko kahit baboy ako qtqt ko eh Dejk.

Lagi mong tatandaan mahal na mahal kita. Malayo ka man mahal lagi mo tandaan. Mahal na mahal kitalagi kang mag iingat hapasensya kung minsan diko napaparamdam sayo ung pagmamahal na gusto mo basta lagi mong tatandaan mahal na mahal kita. Gabriel mahal na mahal kita lagi mong tatandaan yan mahal na mahal din kita Contes ate ewan ko muna kayo ni kuya Jhong para makapag-usap kayo nasa labas lang ako pag may kailangan ka salamat Ely kumusta ka na.

I love you so much bebe. Ang ating kuwento ng pag-ibig na ating sinimulan Malayo ka man mahal lagi mong tandaan Di magbabago pag-ibig koy sa yo lamang Magtiwala ka lang tawid-dagat man ang pagitan nating dalawa Di yun makakahadlang kahit malayo ka man Mga araw at gabi na hindi kita katabi Nakakapanibago di alam kung pano Pano ko makakayanan na hindi kita kasama. Salamat sa bawat alaga na binibigay mo.

At sana sa mga susunod mo pang birthdays eh kasama mo padin ako sa pagcecelebrate lagi mong tatandaan Hannah mahal na mahal na mahal kita higit pa sa distansya na namamagitan sating dalawa higit pa sa lawak ng buong solar system. Sweet Message ni Girlfriend. Iwan mo na siya.

Di magbabago pag-ibig koy sa yo lamang. Salitang lagi mong naririnig sa bibig ko yun ay yung Mahal kita oo madaling sabihin yan pero gusto kong malaman mo na nanggaling yan sa puso ko at hindi lang sa bibig ko. Salamat sa bawat alaga na binibigay mo.

Libo mang kilometro agwat sa isat-isa. I am sincerely happy kasi finally ang sarap sa feeling na naggi-guest ka sa isang show na napag-uusapan mo na nang maayos ang pamilya. Sno bang lalaki yung hindi maiinlove girlfriend na gaya mo.

Pray before you sleep. Sana matupad Mahal na mahal po kita Hi mahal. Human translations with examples.

Kaya kahit anong mangyare mamahalin kita kahit pa umabot sa point na di na tayo mag kaintindihan. Tiwala at lubos ko na pagmamahal. Ikaw yung dahilan ng bawat ngiti ko pagiging good mood ko araw araw Ikaw lahat.

Ang ugali ew haha kahit na minsan napaka sama mo sakin ayos lang mas gusto kong ikaw ng bubugbog sakin kesa ibang tao. Pero ang lagi mong tatandaan mahal na mahal kita at hindi yun magbabago kailanman Sana ikaw din. Mahal Kita higit pa sa sobra Mahal Kita Ngunit Paalam Na Paalam na sating dalawa Mga ala-ala nating nasayang na.

Gusto ko lang sabihin ulit sayo yung salitang lagi mong naririnig sa bibig ko yun ay yung Mahal kita oo madaling sabihin yan pero gusto kong malaman mo na nanggaling yan sa puso ko at hindi lang sa bibig ko. Human translations with examples. Sa muli mong pagbalik kahit malayo man ating pagitan.

Kahit na madaming pagsubok na ang dumating sa relasyon natin lagi mong tatandaan na mahal na mahal kita. Happy 3rd montsary satin bebe ko bsta lagi mong tatandaan ahh mahal na mahal kita bebe ko walang iwanan ahh bebe ko at hnde ako magsasawang mahalin ka bebe ko ikw lng pipiliin ko araw araw bebe ko i love you bebe ko mahal na mahal kita bebe ko happy 3rd montsary satin bebe ko. Ikaw ang pinaka magandang natanggap ko sa buhay ko pinaka magandang partner at pinaka magand.

Stuck in the book dito lang lagi ako. Ilonggo mahal kita you smile there. Human translations with examples.

Ilonggo good luck i only loved one. Contextual translation of basta lagi mong tatandaan na mahal kita into English. Sapagkat ikay masaya na Ngunit lagi mong tatandaan Na Mahal Kita.

Kailangan na rin magpahinga ni Gabriel. Contextual translation of lagi nyong tatandaan na mahal na mahal ko kayo into English. Paalam Na Maging masaya ka sana Ngunit ito ang tatandaan mo Na lagi akong nandito.

Pag sinabi kong matagal ang ibig sabihin ko nun eh yung. 669 likes 1 talking about this. Ito ung message na aantig sa puso ng mga Boys.

Wag kang magpupuyat ah. Hindi na iyong puro controversy. Mahal ko mahal na mahal kita lagi mong tatandaan yan.

Sa aking puso ay mananatili pa ring espesyal. 4 de marzo. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi.

Contextual translation of palagi mong tatandaan na ikaw lang mahal ko into English. Mahal na mahal na mahal kita baby sobrang mahal lagi mong tatandaan yan ha. Hindi muna Mararanasan Pa yun Mahal Kasi ayokong Masaktan ka At Umiyak ng Dahil saakin kung Mag loloko ako Siguro mas Mabuti ng Mag bigte ako para Hindi kita Nakikitang Nahihirapan mahal I love You Mahal sorry kung may mga Time na Mas Masahol pa ako sa Babae kung Mag Selos Ganun E Mahal kasi Kita I love You Mahal angat man sakin Yung Iba Pero.

Iba talaga ang nagagawa kapag love na ang pinairal sa relationship. Salamat sa 5years atawak marvinallata fypfallenhero. Sayo nag-aantay nakaabang.

Magtitiis ako kahit Hindi Kita kasama ang mahalaga Mahal natin ang isat isamag iingat Ka palagi Dyan ha lagi mong tatandaan Mahal na Mahal Kita 28 2. Sana lagi mong tatandaan na mahal na mahal kita hindi man ikaw ang aking unang minahal ikaw naman ang pinakamamahal ko sa lahat alam mo miss na miss na kita sana lagi nalang kitang kasama sana naipaparamdam ko sayo araw-araw ang pagmamahal ko sana nalalambing kita ng personal gusto kung marinig mo at madama mo ang aking pag-ibig sa bawat oras na lumilipas ikaw. Mahal na mahal kitalagi kang mag iingat hapasensya kung minsan diko napaparamdam sayo ung pagmamahal na gusto mo basta lagi mong tatandaan mahal na mahal kita English i love you so much always be careful im sorry sometimes you feel the love you want as long as you always remember i.

Lagi mong tatandaan mahal na mahal kita Reacting to his grandmothers message the singer said. Lagi mong tatandaan n mahal n mahal ka ni mama at andito lang ako lageng nakasuporta as lahat ng gusto mo at pangarap mo sa buhayGagawin lahat ni mama para sayo anak matupad lang mga pangarap mo Mahirap man ang malayo sa inyo ni papa ay kakayanin lahat ni mama anak kaya kahit man lang sa paraan na ito na isurprise kita ay maramdaman mong. Gusto ko lang sabihin ulit sayo yung.

I love you so much always be careful im sorry sometimes you feel the love you want as long as you always remember i love you so much. Kahit na madaming pagsubok na ang dumating sa relasyon natin lagi mong tatandaan na mahal na mahal kita. Mamahalin Kita kahit malayo Ka.

Sana po magustuhan nyo. Ang bukod tangi kong ipapabaon sa iyo. Ako nang bahala dito.

Sabi ko nga sa sarili ko kulang na kulang ang salitang MAHAL NA MAHAL KITA para lang masabi ko talaga sayo ang totoong nararamdaman ko Yung sa araw-araw na ginawa ng Diyos gustong gusto kong alagaan sarili ko hindi lang para sakin kundi para din sayo. Oh sige goodnight na. Ikaw na gusto kong makasama hanggang pag tanda.

Sana magustuhan mo tong kanta parang message ko na yung kanta sayo. Para makasama kita ng mas matagal. ILSYM and IMY my hero di man kita kasama ngyonlagi mong tatandaan mahal na mahal ka ni nelia.



Frasco Wag Mo Na Sana Youtube


LihatTutupKomentar