Wag Mong Sanayin Na Wala Ka

Angeline Quinto - Wag mo akong iwan mag-isa lyrics. Wag Mong Isipin Yon Lyrics.


Boiling Waters Wag Mo Akong Sanayin Sa Kamustahan Sa Facebook

Wag mo akong sanayin sa laging tawanan.

Wag mong sanayin na wala ka. Pero wag kang magsalita lalo na sa harap ng bf mo nang against sa kanila. Ano ka bang bata ka. Mahal english sinanay ako eh dont imitate me.

Ikay kapiling ko Napakarami mong sinasabing dahilan Pag. Kahihintay Ngunit ngayon Di bale na lang Dahil ngayon Kalimutan mo na Wag mo nang Pilitin ang ayaw Kung hindi pwede Wag na lang Wag mo nang Pilitin ang ayaw. Wag mong hanapin ang business na wala ka daw gagawin at madaling pagkakitaan.

Sa walang humpay na biruan. Magsinungaling ka please Di ko matitiis Ang mundong ito Kung di kita kasama Pwede bang Maawa ka saki. At wag mong sabihin sa kin na wala akong pupuntahan.

At wag mong sabihin ang kulit-kulit mo talaga. Kaya para di ka mahirapan kapag nawala ang mga bagay na yun wag mong sanayin ang sarili mo sa mga yun. Natatakot ako na baka kapag tumagal pa ako rito ay tuluyan na akong bumigay.

Hi dheng gusto kung sabihin sayo na mahal na mahal kita at lagi mong tandaan na nandito lng kami ng kuya mo. Rico Blanco Wag Mong Aminin. This preview shows page 12 - 14 out of 165 pages.

Sana ikaw ay maliwanagan na sa damdaming aking. Na walang baon ang internet ano ba. Ano ka bang bata ka wala na yun ahas lang tumago na.

Ang bata pa eh Kapag tatlong taon na at di pa napasok Bakit di mo pa papasukin. Pangga mahal na mahal kita. Eh saan mo ba nakita usisa pa niyon sa kanya.

May mga bagay kasi na sadyang masaya sa pakiramdam kapag andyan pa pero hindi mo matanggap at sobrang sakit kapag wala na. Wag mong sanayin ang sarili mo sa mga bagay na alam mo namang hindi permanente. Para sa bawat lakad hindi ka mapag-iwanan.

May mga bagay kasi na sadyang masaya sa pakiramdam kapag andyan pa pero hindi mo matanggap at sobrang sakit kapag wala na. Sa magdamag na hugutan. Na halos tanungin mo na ang bawat detalye ng maghapon kong nagdaan.

Wag mong sabihin na engkanto ang ahas na nakita mo o baka naman ay laman lupa tumingin sa mukha niya ang kanyang lola. Kasi sanay na ako na wala ka Love Quotes 2 Tagalog Quotes 2. Mapapagod lang yan Kapag pumasok ng tatlong taon pa lang Pinapasok mo na agad sa school.

Kaya itigil na ang pagiging over-conscious. Wag mong sanayin sa mga bagay na panandalian. Kahit lunurin ka wala ring napala sila Nung sabi mong ikay sirena.

Wag mong gawin sa akin ito Pilit ko siyang itinutulak hanggang sa dumating na ang mga pulis. PhiwinessHuwag mo ako sanayin na wala kaSilent LS at nightNadadarang na naman sa iyong apoy bakit laging hinahayaan. Ikay kapiling ko Napakarami mong sinasabing dahilan Pag.

Kapag may screentime Wag mong sanayin sa panonood Kapag lumabas ka nang hindi kasama ang anak Bakit di mo sinama ang anak mo Kapag isinama mo Bakit isinama mo pa. Muntik na kumakatay ni Franco akala ko matutuluyan na ko bigla pa nag-brownout. Mga idol kilala nyo ba yong kalaro ko dito.

Siguro ay wala kang magawa. Ahas lang tumago na yun. Kasi naman hindi ko na alam Matapos kang bigyan bukas magtatampo ka na naman Kaya wag sanang maulit yang pagsimangot mo sa kin Hindi yan bagay sa.

O sana ngayong pasko. Huwag mong pababayaan ng sarili mo. Kung nag-gain ka man ng weight e ano naman.

E D Ibang nararapat sa akin E D Na tunay kong mamahalin CHORUS. Chorus At kahit na ano pa ang gusto mo Basta wala ka bang tinatapakan na tao Ituloy mo lang ito. Wag mo siyang sanayin na wala ka lagi sa tabi niya.

Contextual translation of wag mong hintayin na masanay aku na wala ka into English. Ang liwanag eh biglang naglaho. Wala namang mababawas sa pagtingin nya sayo.

A E May gusto ka bang sabihin D Bat di mapakali Dm Ni hindi makatingin A E Sanay wag mo na itong palipasin D At subukang lutasin Dm Sana mga sinabi mo na REFRAIN. Tumayo siya at niyakap ako. Isa Wag na wag mo akong Sanayin na wala ka Wag na wag mo akong Hayaan na.

Hwag mong isipin yon Hindi ka non mahal Hwag yang katangahan mo ang pinapairal Alam mo nang niloloko ka nya Pero nagbubulag-bulagan ka Hindi mo ba napapansin. Patalim na alam kong parating. Aling ganiyan kadilim ang mundo ko nong wala ka pa.

Try to soften the blow. Na kulang na lang kilalanin mo ang lahat ng aking mga kaibigan. Oy oy sana all.

D huwag na huwag mong sasabihin Dm Na. Wag mo akong sanayin sa madalas na kwentuhan. Human translations with examples.

Wag na wag mo akong Iwanan mag. Isa Wag na wag mo akong Sanayin na wala ka Wag na wag mo akong Hayaan na. Wag mong pagtripan wag mong paglaruan.

0 comments to Kung may mahal ka. Angeline Quinto - Wag mo akong iwan mag-isa lyrics. D huwag na huwag mong sasabihin Dm Na hindi mo nadama itong A Cm Pag-ibig kong handang D Dm Ibigay kahit pa kalayaan mo Verse 2 A Cm Ano man ang iyong akala D Na akoy isang bituin Dm Na walang sasambahin A Cm Di ko man ito ipakita D Abot-langit ang daing Dm Sanay sinabi mo na Refrain Cm D Ibang nararapat sa akin Cm D Na tunay kong.

Wag mong sanayin ang sarili mo sa mga bagay na alam mo namang hindi permanente. Napakarami mong sinasabing dahilan Pag narito ka man Ay malayo ka pa rin Makasama ngunit ang isip Moy Nasa iba Kung kailan pa nananabik Saka naman nanlalamig Sa puso mo Tayo pa rin bang dalawa Wag na wag mo akong Iwanan mag-isa Wag na wag mo akong Sanayin na wala ka Wag na wag mo akong Hayaan na malungkot At sisihin pang lumimot At tuluyan. A E D Dm--- VERSE ONE.

Ang mahalaga ikaw ay masaya Wag mong intindihin ang sasabihin ng iba Sila ang may problema. Piliin mo ang BUSINESS na pwede mo trabahuhin at pakinabangan ng PANGMATAGALAN. Pa rin bang dalawa Chorus.

Of this pain I know heading my way. Refrain II Wag kang mag-alala Matatanggap ka rin nila. Wag kang umalis Bitawan mo ako Pero mahigpit ang pagkakayakap niya sa akin.

Dahil ang sa akin napaka simple lang naman Upang wala ng masaktan upang wala ng maiwan nang luhaan Ang pagmamahal ay wag mong iparamdam Kung hindi mo kayang panindingan. Pa rin bang dalawa Chorus. Mga kaibigan mo nonsense walang kwenta etc-- Kung ganun siguro wag ka na lang maki-get along sa mga friends nya.

Kaya para di ka mahirapan kapag nawala ang mga bagay na yun wag mong sanayin ang sarili mo sa mga yun. Ingat ka lagi at wag mong pabayahan ang sarili mo. Buti na lang dumating yong taga-MERALCO.

Wag na wag mo akong Iwanan mag. Wag mo siyang sanayin na wala ka lagi sa tabi niya Baka isang araw masanay na siya At sasabihin sayo sorry ha.


Sabi Ko Naman Sa Yo Huwag Mo Akong Sanayin Lalo Na T Wala Ka Namang Balak


Pics N Poems


LihatTutupKomentar