Tunay Na Mahal Kana Sanay Hayaan Mong Ibigin Kita

Di mo na ba ako naalala. Maghihintay parin at aasa.


Bakit Ba Ikaw Song Lyrics And Music By Micheal Pangilinan Arranged By Pfsl Annaliza On Smule Social Singing App

Masaya ka ba pag siya ang kasama.

Tunay na mahal kana sanay hayaan mong ibigin kita. Maghihintay pa rin at aasa. Nais ko lang malaman mo na minamahal kita. Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong.

Nais ko lang malaman mo. Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa. Laman ka ng pusot isipan.

Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa. Maghihintay parin at aasa.

Sanay hayaan mong ibigin kita. Tunay na mahal ka na. Ayaw ng paawat ang aking damdamin.

Tunay na mahal ka na. Di na mawala-wala pa. Read BAKIT BA IKAW MICHAEL PANGILINAN from the story LYRICS by xx_ANGEL18_xx beach with 417 reads.

Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa. Kahit na alam ko na ang puso mo. Sanay hayaan mong ibigin kita.

Bridge sa pag-ibig mo namay nagmamay-ari na nais ko lang malaman mo na minamahal kita. Di mo na ba ako naaalala. Ayaw ng paawat ang aking damdamin.

Sanay hayaan mong ibigin kita. Create and get 5 IQ. Maghihintay pa rin at aasa.

Create and get 5 IQ. Sa pag-ibig mo namay. Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at.

Kahit na alam ko na ang puso mo. Pag-ibig ko sana ay pagbigyan. Maghihintay pa rin at aasa.

Ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na. Ayaw ng paawat ang aking damdamin. Di na mawala-wala pa.

Di na mawala-wala ka. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa. Mula ng aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala ka Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat ang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita.

Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan. Mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa. Masaya ka ba pag siya ang kasama.

Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba. Di na mawala-wala pa. Di na kita maiiwasan.

Di na mawala-wala ka. Masaya ka ba pag siya ang kasama. Kahit na alam ko na ang puso mo.

Tunay na mahal ka na. Ay may mahal na ngang iba ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na sanay hayaan mong ibigin kita maghihintay pa rin at aasa. Sanay hayaan mong ibigin kita.

Ayaw ng paawat ang aking damdamin. Support me here guys. Ay may mahal na ngang iba.

Mula ng aking masila. Kahit na alam ko na ang puso mo. Ay may mahal na ngang iba.

Di na mawala-wala pa. Tunay na mahal ka na. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at.

Ay may mahal na ngang iba. Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na minamahal kita. Sa pag-ibig mo namay.

Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay parin at aasa Masaya ka ba pag siya ang kasama Di mo na ba ako naaalala Mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan. Intro Eb b5 Verse 1 Eb Mula nang aking masilayan BbD Tinataglay mong kagandahan Cm F Bb G Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Eb BbD Laman ka ng pusot isipan di na kita maiiwasan Cm F Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Chorus Eb Dm Gm Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawala-wala pa Cm F Bb Bb7 Kahit na. Ay may mahal na ngang iba.

Kahit na alam ko na ang puso mo. Sanay hayaan mong ibigin kita. Sanay hayaan mong ibigin kita.

Tunay na mahal ka na. Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay parin at aasa. Si mula nang aking masilayan tinataglay mong kagandaan Dina mapa awat awat Ang aking damin tunay na mahal kanya sana ayaan mo ibigin Kita - 12333452.

Ay may mahal na ngang iba. Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa. Kahit na alam ko na ang puso mo.

Sa pag-ibig mo namay. Ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na. Maghihintay pa rin at aasa.

Di na kita. Sa pag-ibig mo na may Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na minamahal kita Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong. Ayaw ng paawat ang aking damdamin.

Sa pag-ibig mo na may nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo na minamahal kita. Sa pag ibig mo na may nagmamay ari na. Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba.

Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala ka Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat ang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita. Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na. Ay may mahal na ngang iba.

Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na minamahal kita. Tunay na mahal ka na. Maghihintay pa rin at aasa.

Di na mawalawala pa Cm F Kahit na alam ko na ang puso mo Bb F - Bb Ay may mahal na ngang iba Eb F ayaw ng paawat ang aking damdamin Dm G Tunay na mahal ka na Cm F G sanay hayaan mong ibigin kita Cm F Bb maghihintay parin at aasa Bridge Cm Ab Bb sa pag-ibig mo na may nagmamay-ari na Eb Bb - F - Gb nais ko lang malaman mo na minamahal kita. Mukha mo ay bakit di ko malimot limot pa. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at.

Michael Pangilinan Lyrics Bakit Ba Ikaw bakitbaikawlyrics Mula ng aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita. Chorus bakit ba ikaw ang naiisip ko at di na mawala-wala ka kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba. Sanay hayaan mong ibigin kita.

Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa. Chords from klasmeytmo Verse 1 Eb Mula nang aking masilayan Dm Tinataglay mong kagandahan Cm F Di na maawat ang pusong Bb G sayo ay magmahal Eb Laman ka ng pusot isipan Dm Di na kita maiiwasan Cm F Fsus - F Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Chorus Eb F Bakit pa ikaw ang naiisip ko at Bb F - Bb di na mawalawala pa Cm F. Sanay hayaan mong ibigin kita.


Bakit Ba Ikaw Michael Pangilinan Lyrics Youtube


Bakit Ba Ikaw Pdf


LihatTutupKomentar