Lagi Mong Tatandaan Na Kahit Hindi Ka Gwapo

Mga tanga nitong mga to hija wag mo isipin na iba kang tao. Sa totoo lang yung crush ko noon sa school crush ko pa rin hanggang ngayon.


Rutharia Lagi Mong Tandaan Na Laging May Mas Magaling Kesa Sayo Mas Maganda Gwapo Kesa Sayo Mas Matalino Kesa Sayo Basta Lahat Ng Mas Laging May Mas Hihigit Sayo Pero Lagi

Sana ayos ka lang sana hindi ka papagutom lagi kang magiingat palagi mong tatandaan na nandito lang ako sa tabi mo palagi mahal na mahal kita kahit na hindi tayo nagkikita pero alam ko naman balang araw magtatagpo din ang landas natin dalawa pero sa ngayon hindi pa kita makikita dahil wala akong pera hahaha kahit naman malayo tayo sa isat isa sayo lang tong puso ko ikaw lang laman.

Lagi mong tatandaan na kahit hindi ka gwapo. Simple lang aminin man natin sa hindi kung GWAPO ka or POGI ka sa ngayon at maraming babae ang naghahabol sayo. Alin ka man sa mga nabanggit lagi mong tatandaan na may karapatan ka karapatang galangin karapatang respetuhin at karapatang mahalin. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Lagi mong tatandaan Na pag umibig ang isang Lalake ay handa itong Hamakin ang lahat Gagawin lahat ng paraan Upang makamtan ka At hindi niya kakayanin na Ikaw ay mawala sa kanya Kung panay ang dahilan Wag kang magta-tyaga Eh bat ikaw handa kang ibigay lahat. Sa totoo lang minsan naiinis na ko sayo kasi minsan na nga lang tayo magkita hindi mo pa ko pinapansin pero syempre hindi naman kita matitiis. Kahit voice lessons ipapa-coach kita dahil nakita ko yung post mo na habang tumatae ka eh kumakanta ka ng Versace On The Floor with matching pinapalo-palo mo pa ang pwet mo.

Lumalaki kasi ulo mo kahit pabiro kung wala ang tao at lalo nang hindi kayo sobrang close wag kang mangganyan dahil hindi yan magiging biro sa kanila lalo na kung ang anyo o hitsura na sinisiraan mo. Sanay magkaroon ka ng lakas ng loob na kalimutan ang pag-ibig na huwad na sadyang pumunit ng iyong puso. Ikaw yung dahilan ng bawat ngiti ko pagiging good mood ko araw araw Ikaw lahat.

Hindi lahat ng tao ay handang magmahal pero lahat ay natural ang magmahal para sa kapwa nila. Wag kang magmalaki xander noon. Pag maitim ka pandidirian ka kesyo parang wala kang ligo o kulang sa kuskos.

Hindi ko kakayanin pag mawala ka sakin o maagaw. Human translations with examples. Sanay lagi mong tatandaan na may pag-ibig na wagas pag-ibig na hindi kumakatawan sa kamalian ng mundo kahit na hindi mo pa ito natatagpuan.

Lagi Mong Tatandaan Lyrics. Ok lang maging uncrushable Ang mahalagay unshakeable ang pananalig sa Diyos. Tatandaan mo yan nag papasalamat din ako kay GOD dahil binigay ka niya sakin sana po babe wag mokong iwan ha kahit na wala na ako sa tabi mo muli ay yung pagbigyan muling akoy pag bigyan muling ako patawarin nag sisisi ako babe sorry akay handa mong yakapin at nakaraan kayang limutin.

Pag-ibig na naging dahilan para kalimutan mo ang iyong pagkatao o kayay sadyang maging. Kala ba nila sila lang naguguluhan sa sarili ko. Kaya sana lagi mong tatandaan na ang tunay na kagandahan ay hindi nasusukat sa dami ng mata na nakatingin sayo kundi sa dami ng mata na napapatingin sa Diyos sa tuwing nakikita ka.

Kaya sana lagi mong tatandaan na ang tunay na kagandahan ay hindi nasusukat sa dami ng mata na nakatingin sayo kundi sa dami ng mata na napapatingin sa Diyos sa tuwing nakikita ka. Hindi lahat ng pagmamahal ay hindi romantiko at hindi lahat ay nasusuklian. Mahal na mahal na mahal kita baby sobrang mahal lagi mong tatandaan yan ha.

Na kahit alam mong biro lang iyon ay sineseryoso mo kasi alam mong naghatid ng tuwa sayo yung sinabi niyaYung bang tatandaan mo pa at isusulat sa notbuk o papel yung sinabi niya wag mo lang makalimutan. Kaya kahit anong mangyare mamahalin kita kahit pa umabot sa point na di na tayo mag kaintindihan. Kaya sana lagi mong tatandaan na ang tunay na kagandahan ay hindi nasusukat sa dami ng mata na nakatingin sayo kundi sa dami ng mata na napapatingin sa Diyos sa tuwing nakikita ka.

Hindi lang ang magagandang alaala ngunit kasama rin ang mga panahon na sumubok sa inyong relasyon na kung ano ang meron kayo ngayon lagi mong tatandaan na kung gaano mo kamahal ang isang tao ay nag iiwan sa kanila ng marka at dinadala nila ito ng hindi mo alam. Minsan naiiyak na lang ako sa nangyayare saken. Sno bang lalaki yung hindi maiinlove girlfriend na gaya mo.

Hindi lang ang magagandang alaala ngunit kasama rin ang mga panahon na sumubok sa inyong relasyon na kung ano ang meron kayo ngayon lagi mong tatandaan na kung gaano mo kamahal ang isang tao ay nag iiwan sa kanila ng marka at dinadala nila ito ng hindi mo alam. Saka itse-check ko din kung natutulog ka nang maaga dahil kung patuloy kang magpupuyat eh hindi guarantee na porke gwapo ka na ngayon eh hindi na babalik ang nakaraan. Saka kahit naman sino deserve na mahalin ka gaya ng pagmamahal na pinapadama ko sayo baby para sakin ang perfect mo na po hindi ako mag rereklamo kasi alam ko naman na nagagawa mo lang yun kasi mahal mo ko.

Hindi ka komportable kapag tinitingnan ka niya. PERO lagi mong tatandaan kung seryosohan ang plano mo gawin mo itong 2nd or 3rd priority sa list mo bilang isang lalake. Kung ikaw ay isang tao na laging naguguluhan sa salitang pagmamahal basahin ang article na ito.

Ngayon lang yan boi. Pwedeng pangit ka sa iba pwede rin namang ubod ka ng ganda o gwapo sa iba. Pwedeng pangit ka sa iba pwede rin namang ubod ka ng ganda o gwapo sa iba.

Lagi mo tatandaan na kahit anung. Hindi masama ang mag ka crush. Wag ka mag-alala kasi hindi ako naniniwala sa sinasabi nila na iba talaga yung girlfriend mo at marami kang babae.

Hindi ko kakayanin pag mawala ka sakin o. Galing kapa naman sa pangit na mukha ngayun na gwapo na mukha mo ugali mo naman ang pumangit ng instant. Lagi mong tatandaan na hindi lamang yaman ang batayan ng tagumpay masasabi mong matagumpay ka sa buhay kung ikaw ay masaya Oo tama yun kahit di ka mayaman basta masaya ka.

Tatandaan mo yan nag papasalamat din ako kay GOD dahil binigay ka niya sakin sana po loves wag mokong iwan ha kahit na wala na ako sa tabi mo muli ay yung pagbigyan muling akoy pag bigyan muling ako patawarin nag sisisi ako loves sorry akoy handa mong yakapin at nakaraan kayang limutin. Yng simpleng jokes niya kahit corny ang dating kikiligin ka pa din. Pwedeng hindi mo narating ang pangarap mong maging isang piloto pero nakabuo ka nmn ng isang matahimik at puno ng pagmamahal na pamilya ikaw ay.

Lagi mong tatandaan na hindi lamang yaman ang batayan ng tagumpay masasabi mong matagumpay ka sa buhay kung ikaw ay masaya Oo tama yun kahit di ka mayaman basta masaya ka. Pwedeng hindi mo narating ang pangarap mong maging isang piloto pero nakabuo ka nmn ng isang matahimik at puno ng pagmamahal na pamilya ikaw ay isang matagumpay na tao. Oo na sige na Alam kong mahal mo siya Eh ang tanong ay mahal ka rin ba niya.

Sampung Utos ng Pagmamahal. Lagi mong tatandaan na Pag umibig ang isang lalake ay Handa itong hamakin ang lahat Gagawin lahat ng paraan upang Makamtan ka at hindi niya kakayin. Mahal na mahal na mahal kita baby sobrang mahal lagi mong tatandaan yan ha.

10 likes 2 talking about this. Lahat ng tao may kanya kanyang kapangitan hindi man kita sa panlabas na kaanyuan makikita naman ito sa kaloob-looban. Wag mo siyang tanungin.

Mahal na mahal kita at malaki yung tiwala ko sayo. Lagi mong tatandaan na bigay ng Diyos yan sayo kaya dapat maging thankful ka - Mother Jessa salamat po - ako pumasok ka na sa loob kakain na- Mother Jessa. Contextual translation of sobrang gwapo kahit anong angulo gwapo pa rin into English.


25 Best Memes About Kung Fu Yoga Kung Fu Yoga Memes


Lote Girls Posts Facebook


LihatTutupKomentar