Wag Mong Pinag Kukumapara Sa Iba Yung Mahal Mo Ngayon

I love you salitang medaling bitawan pero mahirap panindigan. Pag nagmahal ka ipakita mo sa taong mahal mo lang wag kung kaninino mamaya may mahulog pa sayo ng hindi mo alam.


No Identity

Ang masakit pa baka hindi lang sya baka pati yung taong mahal mo nasasaktan mo na.

Wag mong pinag kukumapara sa iba yung mahal mo ngayon. Hindi natin sila masisisi kung bakit nagiging manhid na sila pagdating sa pag-ibig syempre isa na dun yung takot ulit silang masaktan at mapa-asa. Sabi mo mahal mo ako bakit nagagawa mo titiis mo ako hindi man lang mag message sa akin sobra nag aalala ako sayo sobra ba busy mo para hindi mo. Sumama ka sa mabuti di sa mabait.

Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo. Higit sa lahat sa mahal ka di sa gusto ka. Pinagpipilitan mo kasi yung sarili mo sa maling tao kaya ka nasasaktan eh.

Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo. Iba ito kesa sa ipon. Ikaw ang nagpalundag sa puso ni Dencio.

Wala namang pinag-awayan Hay nako naman Nakuha mo pa nga sa akin magpahatid Para lang pala makipagkita sa yong kabet Akala ko naman nagtatrabaho Yun pala ay may iba siyang tinatago Bat hindi mo pa maamin huli ka na sa kin Yung mga mata mo kasi kung saan-saan tumitingin Oh weoh Balak pa naman kitang pakasalan Oh weoh Wala na rin. Kung sino sa ming dalawa ang mas mahalaga. Pinag iinit nito ulo ko hays.

Salamat sa bawat alaga na binibigay mo. Pre sana noon BAGO KA BUMITAW. Sa Pag-ibig maraming nasasaktan maraming umiiyak dahil silay iniwan nilokot pina-asa lamang.

Sana katulad nalang ako ni ano. Syempre para makalimutan mo yung mahal mong talaga. Habang tumatagal kapag naiisip kita lahat nag-iiba.

Minsan dumidistansya lang ako kasi napapalapit ka na sa iba. Tanungin mo sa sarili mo na sa kabila ba ng paghihirap at pagtitiis sa hirap at sakit na nararamdaman. Ohh nakapili ka na ba.

Kung sino sa ming dalawa. Higit sa lahat sa mahal ka di sa gusto ka. Kung talagang miss mo na siya gumawa ka ng paraan para makita at makasama mo siya.

May bumatok sa akin sabi Matauhan ka nga. Kung iisipin mo na sana katulad na lang ako ni ganito. Kung ayaw mong sundan ka ng tukso.

Ang ipon ay basta mo na lang sya itinatabi at hindi tumutubo. At sasabihin pang. Kaylan kaya ung time na ikaw naman ang totoong mamahalin nia at wala ng iba sana ngayon na hanggat.

Pag aaral ng mga bagong bagay na in return makakabuti sau. Masarap paniwalaan pero mahirap asahan. Wag mong hayaang mawala sayo ang taong mahal mo lalo na kung alam mong mahal ka rin niya.

Kapag inikot mo ung mundo mo sa taong mahal na mahal mo tapos iniwan ka masakit talaga un pero kung kayo talaga marealize nya na mahal ka nya. At nagseselos ako minsan hindi na rin kasi TAMA. May mga bagay kasi na pinag aaralan muna bago pumasok sa isang relasyon yun bang kikilalanin mo muna bago mo siya mahalin.

Wag mong hintayin yung panahon na wala na sya sayo pero sya pa rin ang nasa puso mo. Pakawalan mo yung mga bagay na nakakasakit sa iyo kahit na pinasasaya ka nito. Pag pinag-aagawan ka malamang maganda ka o gwapo ka.

Pinag-isipan mo sana munang mabuti. March 7 2011 at 1151 AM. Kung dalawa ang mahal mo piliin mo yung pangalawa.

Oh sandali hindi naman sa nagmamadali Pero alam ko rin naman na pag-ibig ay di madali Pero hindi na mapakali na sana bukas. Wag mo lang sasabihin sa akin na mas mahal mo sha. Para sa akin hindi ko hinahanapan nang masama ang bf ko kung hinhi ko nakitang may kasama sya ibakung may kasama man sya nakita mo malay mo ba pinsan lang nya yun at wag ka magduda agad tanungin mo sya mismo at alamin m ang totoo at give a chance to himkc tayong mga babae di naman natin alam kung ano ang hinala nang bf natin para sa atin.

Yung tipong gusto mong sabihin kung gaano sha kahalaga sayo pero maiisip mo na lang bigla Pwede pa kaya Masakit masaktan at alam mo yun. Ohh ang mas mahal mo talaga. Magtatampo sayo ang panginoon sa ginagawa mo.

Noon minahal ka niya. Contextual translation of wag mong hanapin sa iba yung pagkukulang ko into English. It doesnt have to be the money alone.

I really like this onePAKAWALAN MO YUNG BAGAY NA NAKAKASAKIT SAYOWAG MONG HINTAYIN UNG ARAW NA SAKIT NA LANG ANG NARARAMDAMAN MO AT INIWAN KA NA NG KASIYAHAN MOsapul na sapul ako sa kasalukuyang dinaranas ko ngayon sa pakikipag-relasyon ko sa isang lesbian. Wag mong sabihing kaya mo akong pangalagaan kung di mo kayang panghawakan at lalong-lalo na wag mong sasabihing mahal mo ako kung hindi mo kayang iparamdam ipakita patunayan at PANINDIGAN. Kung mag mamahal ka naman wag mong ibigay lahat dapat may nakareserba din para sayo hindi yung ibibigay mo lahat at wala kang ititira para sa sarili mo.

Sa marunong di sa matalino. Ang sakit isiping nagmahal ka ng tapat ibinigay mo na lahat-lahat ginawa mo na din ang dapat tapos iiwan ka lang din pala niya. Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa.

Binigyan ka niya ng magandang buhay aalagaan mo lang yan. Ipinaskil ni Ella Heller Samera sa 413 AM. Dont feel bad turn to another.

Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Sana matupad Mahal na mahal po kita Hi mahal.

Kasi yung taong pinag uusapan niyoay isa sa mga dahilan kung bakit masaya ang buhay ko. Check mo yung video ko sa taas para malaman kung Anong kailangan mo to start a business. Sa ibang ate girl dyan wag magpakabobo tulungan nyo mg sarili nyo.

Human translations with examples. Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa kanya naunahan ka lang. Insulto sa sarili mo yun.

Ang totoo mas mahal mo yung isa. Ayos lang na humanap ka ng iba. Pero bakit mo pinipilit na mahalin yung isa.

Gusto ko lang sabihin ulit sayo yung salitang lagi mong naririnig sa bibig ko yun ay yung Mahal kita oo madaling sabihin yan pero gusto kong malaman mo na nanggaling yan sa puso ko at hindi lang sa bibig ko. Pero sana wag mo sana akong saktan Sa ating relasyon iyong loob tibayan Wag mong pakinggan ha ang mga humahadlang Dahil ikaw ay akin at silay inggit lang you know. Hirap na pinagdaanan sa buhay.

Kasi hindi ka naman magmamahal ng iba kung mahal mo talaga yung una. Hindi ka niya pinagmukhang tanga. Hindi natin masasabi kung kelan darating yung taong magmamahal satin ng tapat yung magpaparamdam kung ano ba yung tunay.

Ikaw din masasaktan sa huli. Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka niya. Di niya deserve yung ganyang klase ng nanay mas mabuti pa nga kung ipaampon mo siya dun sa kaya siyang mahalin at buhayin di katulad mo magaling lang sa sarap pero pag nandyan na responsibilidad.

Probema mot suliranin aking aalisin Tumingin ka sa iba at iyong makikita Yung di ka iiwan di na mag-iisa Tumingin ka kung saan Kikislap ang yong mga mata At gugulong ka sa katatawa Hahaha Masaya Di ka na mangangamba Hindi ka na magmumukhang tanga At kung manhid ka kasi mahal mo pa sya Naku umayos ka Marami pang iba Hwag mong isipin yon. Pinilit mo lang kasi yung sarili mo sa kanya kahit alam mong wala namang pag-asa. Higit sa lahat nagdadala ng higit na kaligayahan kahit walang.

Wag mong hintayin ang araw na sakit na lang ang nararamdaman mo at iniwan ka na ng kasiyahan mo. BAGO KA LUMANDI SA IBA. Kung di mo mahal yang ama ng pinagbubuntis mo wag mong idadamay yung batang walang kamuang muang sa sinapupunan mo.

Ang negosyo mo din na ito ang magiging daan para sa lifestyle at sa freedom gusto mo.


No Identity


Pin On Master Shocker Short Horror Stories


LihatTutupKomentar