Wag Mong Iparamdam Sa Akin Na Mas May Mahlaga Pa

Maging totoo ka sa sarili mo. Nag seed ulit ako sa utak nya na Ayaw kong gumastos ng malaki para lamang ma impress sya Ayaw kasi ng mga babae na pinamumukha mo sa kanila na mapera kang tao pero dapat alam nila na mapera ka puntos din kasi yon sa pag kalalaki mo.


Love Stories By Abby Riparip Posts Facebook

Hinding-hindi kailangang paabutin na mawala ang koneksyon sa pagitan ninyong dalawa.

Wag mong iparamdam sa akin na mas may mahlaga pa. Natutulungan sila ng gesture na ito dahil alam nila sa isip at puso nila na may taong nagmamahal sa kanila. Kailangan alam ng mga taong mahal mo na mahal mo sila. Dahil baka dumating ang sandaling may ibang makaappreciate nito at huli na para makita mo ang mga.

Mabuti na lang hindi na ako nag luluto pa ng almusal dahil madalas nakakain na ang mga ito at may dala na lang pasalubong sa akin. Ibinibigay niya lahat ng pwede niyang maibigay. Para sa akin walang sobra sa pagsasabi ng I love you lalo na at talagang totoo naman.

Sabi nga nila huwag mong habulin ang isang taong umalis sa buhay mo. Naniniwalang siya pa din ang mahal mo. Ang presensya ng Diyos ay ang Holy Spirit Niya.

Importante pa rin ang mga salitang ganito sa araw-araw na dumadaan. Mas maganda kung maririnig natin Siya. Wag ka agad maniwala sa mga paninira ng ibang tao kung mahal mo talaga siya maniniwala at maniniwala ka sa kanya.

Wag mong idahilan na ikaw nalang lagi umiintindi sakanya hindi mo lang alam kung gaano nya iniintindi yung ugali mo. Ayos lang na humanap ka ng iba. Tapos may napakaganda pa kaming anak malusog at.

Kaya imbis na subukan mo silang ipagamot mas maigi na iparamdam mo sa kanila na andyan ka nagmamahal sumusuporta umiintindi at nagpapasaya. Nakakatandang anak ng aking Tiyo Roberto. Kung inilayo sya sayo ni God ibigsabihin may taong darating na mas better pa sa kanya at sya ang masasabi mong makakasama mo habang buhay.

Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka niya. Pero mas masakit kung hindi mo sasabihin sa kanya yan habang maaga pa. Ang Kargador Book 3 Part 9.

Baka paabutin mo pa na sa bawat paggising sa bawat pagguwi mo dalawang tao ang ina-update mo ano yan dalawa gfbf mo. Wise Craft Premium E-juice. Sabihin mo mang masakit di ko alam kung anong pakiramdam noon sa totoo lang.

May nagtanong din sa akin kung hindi ba ako natatakot na baka isang araw ay ipagpalit ako ni Chito sa mas bata sa akin. Wag mong paglaruan sa panliligaw mo wag mong pagtripan. Kasi kahit malinis ang intensyon mo para sa kanila di naman gamot ang kailangan nila kundi isang professional psychologist at ikaw.

At gaya ng nabanggit sa una wag mo ring hahayaan na mas may koneksyon ka pa sa iba kesa sa sarili mong kapareha. Kapag nakakarinig ako ng mga babaeng nakukunan noon parang hindi naman big deal sa akin kase pakiramdam ko naman hindi pa naman buo yung bata sa loob ng tyan mo eh. Dahil mas kailangan nila ng suporta at pagmamahal hindi gamot.

Kahit sabihin pa na maraming umaaligid sa kanya para sa kanya wala ng hihigit pa sa mahal niya. Kasi habang tumatagal na nararamdaman mong hindi mo na siya mahal umaasa yan. Huwag mong iparamdam sa kanya ng sobra na ayaw mo na.

Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa. Wag mong ipag mayabang na mapera ka malalaman din nila yon na mapera ka sa soot mo kilos mo tono ng. Wag mong kunin sa akin ang Banal mong Espiritu Ang Holy Spirit Niya na nakatira sa katawan natin ang magpaparamdam sa atin kay Lord.

Alam ko na may kabutihan sa puso ng aking ama dati pa na ayaw niya lang iparamdam at ipakita. Wag kang feeler na may gusto siya sayo dahil binigyan ka ng chance. Hindi masamang magmahal ulit pagkatapos mong masaktan maloko o maiwan kailangan mo lang tanggapin na may mga bagay na di talaga para sayo.

Yung tipong gusto mong sabihin kung gaano sha kahalaga sayo pero maiisip mo na lang bigla Pwede pa kaya Masakit masaktan at alam mo yun. Habang tumatagal kapag naiisip kita lahat nag-iiba. Tatagan mo ang sarili mo at wag na wag mong iisipin na papatulan ang temptasyon sa paligid mo.

Psalm 5111 Wag Mo akong ilayo sa presensya Mo. Isa ako sa mga tao na iisipin ko na ok lang yun may next. Umaasang mahal mo siya.

Pero baka magising na lang ako na nasa harap kita at sabihin mo na Bakit mo ginawa yun. Hindi mo alam kung gaano kahirap sa mga babaeng mag tiwala. Kapag nadapa ka tumayo ka di dahil I dont care for you Labs kita eh kaya gusto ko kahit wala ako sa tabi mo you can stand on your own.

Ganun ako kaconfident na matatakot si Chito na kapag ako ang mawala sa kaniya. Madami pa namang lalakibabae sa mundo eh. Naguguluhan ako sa mga nangyayari.

Kaya sana wag kang papasok sa buhay ng isang babae kung sasaktan mo lang din sa huli wag mong iparamdam sa kanya na importante sya kung sa huli istorbo na. Pero alam ko yung pakiramdam na makita mo ang mga taong mahalaga sayo naging mahalaga sa iyo na umuusad sa pang-araw-araw na buhay nila na parang normal lang sila may. Mas pabor yun sa akin para less pagod ako.

Kapag natakot ka wag kang magtago. Hilahin mo ako at saka mo sabihin sa kanyang Who cares. Pero ngayon nagbago na ang lahat.

Ang taong nasa harapan ko ay si Danilo. Para lang yang tren pag may umalis siguradong may susunod pa. Minsan tinanong ko si God bakit binuhay niya pa ako eh puro naman problema.

At oo mararamdaman Siya. Chat man o e-mail. Gamitin mo yan chance na yan para maiparamdam mo na deserve ka niya.

Kapag may nagsabi sayo na I dont like you wag mong damdamin. Kahit gaano pa kasakit mas makabubuting sabihin ang katotohanan kesa ilihim para lang di xa masaktan lalabas din naman ang totoo kaya baket mo pa itatago wag mong iisantabi o balewalain ang effort at panahong inilalaan ng taong ngmamahal sayo. Uso magmove on.

Kaya madalas kong ginagawa ay tumingala sa mga bituin sabay bulong sa hangin kahit magkalayo tayo at wala ka sa piling ko ikaw parin ang laman ng pusot isipan ko. Dahil sa ikaw ay nasa malayo may mga gabi na di ako makatulog. Kapag na hurt ka wag kang susuko.

Kahit sino pa o ano pa sha. May bumatok sa akin sabi Matauhan ka nga. Heto si _____ mahal na mahal ako Kapag may umaway sayo gagawin ko ang lahat para mapagtanggol kita.

Nanliligaw ka pa lang. Higit sa lahat sa mahal ka di sa gusto ka. September 3 2013.

Paanong nangyari na hindi ko siya nakilala sa ilang oras kaming magkasama. Ipinapakita niya na ngayon sa akin ang pagiging ama niya sa akin. Wala pang gumawa sa akin noon.

Madaming susubok sa katatagan mo madaming temptasyon na lalapit sayo at madaming susubok na siraan ka sa taong mahal mo pero lahat ng yan pagsubok lang. Medyo maaga ako nagising pero hindi ko pa din naabutan si Emmet naunahan pa din ako. Matapos kong mag ligpit ng silid at makapag ayos ng sarili ay lumabas na ako ng silid.

July 26 2016. Damang-dama ko ang paghabol niya sa mga taong nawala sa aming pareho. Wag mo lang sasabihin sa akin na mas mahal mo sha.

8772 likes 33047 talking about this. Wag mong sinasarili lahat ng problema mo may pamilya ka partner close friends at si God na pwede mong pagsabihan at tutulong sayo. Di ko alam kung paano ang magiging reaksiyon ko sa aking nalaman.

Si Chito ang dapat matakot na mawawala ako sa buhay niya hahaha. Na nanlalamig ka na sa relasyon niyo. Si Danilo at si Batang Puta ay iisa.

In short wag mong plastikin. Wag na wag mong sasabihin na ok lang yan kase kahit kailan hindi siya magiging ok o pwedeng maging ok. Tao yan babae yan may puso yan.

Di ko alam kung anong pakiramdam mo ninyo nang gawin ko iyon. Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo.


Tagalog Love Quotes 365greetings Com


Pinoy Tagalog Love Quotes Quotesgram


LihatTutupKomentar