Kung Di Man Tayo Hanggang Dulo Wag Mong Kalimutan

Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala. Wag mong kalimutan nandito lang ako.


Kundiman By Silent Sanctuary Lyrics Youtube

Kung di man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Back in 2007 a five-piece band called.

Kung di man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan. Ad Buy Devices Apparel Shoes Books more. F nandito lang ako. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay HinDi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw.

Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Intro Cm Dm EM7 4x Verse Cm Dm EM7 Para kang asukal Cm Dm EM7 sintamis mong magmahal Cm Dm EM7 para kang pintura Cm Dm EM7 buhay koy ikaw ang nagpinta Cm Dm EM7 para kang unan Cm Dm EM7 pinapainit mo ang aking tiyan Cm Dm EM7 para kang kumot Cm Dm na yumayakap sa tuwing EM7 akoy nalulungkot Refrain Cm Dm Kayat wag magtataka Cm F kung.

Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Kung hindi man tayo hanggang dulo 16M views Discover short videos related to kung hindi man tayo hanggang dulo on TikTok. Watch popular content from the following creators.

A genre of traditional Filipino romantic songs in this Silent Sanctuary classic the word was creatively used in the title as a shortened version of kung hindi man At kung di man tayo hanggang dulo. F G dahil ang tanging panalangin. Hindi ako lalayo Familiar with this song lyrics.

Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko Bahala na ayoko muna magsalita Hayaan na muna natin.

Di baleng maghapon na umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha. Nandito lang ako laging umaalalay di ako lalayo Humina yung pagkanta nya. Am G kung bakit ayaw kitang mawala.

The Lyrics for Kundiman by Silent Sanctuary have been translated into 2 languages. Hindi ako kumikibo baka tumigil siya. Parang gusto ko siya yakapin at sabihin na mahal ko siya pero masakit kasi eh.

Qualified Orders Over 35 Ship Free. Ko ay ikaw C G Am F di baleng maghapon na umulan. Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala.

Di baleng maghapon pang umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay HinDi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko ng magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo. If your answer is a big NO stay still and chill for a minute as I introduce to you the featured artist and a Filipino rock band Silent Sanctuary.

Buhay ko ikaw ang nagpinta Para kang unan Pinapainit mo ang aking tiyan Para kang kumot Na yumayakap sa tuwing akoy nalulungkot Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan. Kayat wag magtataka Am G kung bakit ayaw kitang mawala Chorus F C Am Kung hindi man tayo hanggang dulo G wag mong kalimutan F nandito lang ako C laging umaalalay Am G di ako lalayo F G dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Am F Bahala na Am G-G-G-G ayoko munang magsalita Am hayaan na muna natin ang F G hatol ng tadhana Instrumental Chorus F C Am. Di baleng maghapon na umulan.

Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan nandito lang ako laging umaalalay hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala.

Di baleng maghapon umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha. Pre-Chorus Kayat huwag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala Chorus Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang. 2x Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan.

Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang maawala Chorus Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Bahala na ayoko muna magsalita Hayaan na muna natin ang daloy ng tadhana Chorus. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon na umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding hindi magsasawa sa iyo Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala Kung hindi man tayo hanggang dulo. Di baleng maghapon na umulan Bastat ikaw ang sasandalan liwanag Ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding hindi magsasawa sa iyo.

F C Am Kung hindi man tayo hanggang dulo. Para kang asukal Sintamis mong magmahal Para kang pintura. Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan Tahimik lang ako.

Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon mang umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon mang umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo Kayat wag. Am G di ako lalayo.

G wag mong kalimutan. Bastat ikaw ang sasandalan liwanag. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan nandito lang ako Laging umaalalay hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon pang umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kaysarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang yong mukha Ayoko nang magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw.

Laging umaalalay hindi ako lalayo. CHORDS ver 3 by Silent Sanctuary. Ng lumulubog na araw.

Kung hindi man tayo hanggang dulo.


Rnsl Picquotes Kundiman Trivia The Term Kundiman


Kia Busy On Twitter 02 92 Sa Ating Dulo Di Ako Lilisan Https T Co Rvesw37im1 Twitter


LihatTutupKomentar