Yung Sumugal Ka Kahit Alam Mong Talo Ka

Mahirap masakit ang hirap makalimot sa nakaraan kahit maraming araw na ang nagdaan sa tuwing sasapit ang umaga ikaw lagi ang naaalala nahihirapan akong makatulog sa gabi dahil naaalala ko kung paano mo ako unang napangiti. Walang pinipiling lugar at panahon ang pagmamahal kung bigla mong naramdaman yung isang tao kahit gaano pa yan kalayo handa ka parin naman sumugal.


Hugotsnap Pero Mas Pinili Mo Pa Ding Sumugal Sakanya Facebook

Alam mong wala na pero may kaunti pang pag-asa na natitira sa puso mo.

Yung sumugal ka kahit alam mong talo ka. When you love what you have you have everything you need. Kasi para sakin ang happy ending ay yung kahit di man tayo ang nagkatuluyan sa huli alam kong naging masaya ka sa bawat kabanata ng LOVE STORY natin. Bakit gusto ko pa din iparamdam kahit na alam kong may possibility na ma-hurt lang.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Wag mong hayaan na umabot sa puntong dahil sa sobrang mahal mo siya hindi mo na pinapansin yung mga maling nangyayari sa relasyon niyo. Tama na yung minsan isang beses mo siyang pinaglaban kahit alam mong talo ka.

Tama na yung minsan nakalimutan mong matulog sa gabi para lang isipin sya at hilingin sa Poong Maykapal na sana isang araw mahalin ka rin nya. Dapat alam mo kung kailan ka dapat KUMAKAPIT at BUMIBITAW. Pero parang ayos lang sayo ang lahat.

Sanay di na lang kita nakilala. Tama na yung minsan nakalimutan mong matulog sa gabi para lang isipin sya at hilingin sa Poong Maykapal na sana isang araw mahalin ka rin nya. Sinaktan mo lang ako.

Alam kong talo ako sa sugal na ito pero sumugal parin ako. Ang kuwari mong pagtingin Para di ako nasugatan Sa ginawa mong patalim Pero parang ayos lang sayo ang lahat Kahit na akoy sugatan. Ginawa ko naman ang lahat - 19520171 Ginawa ko naman ang lahat Sumugal ako kahit alam kong talo Iginugol ko lahat ng oras ko sa yo Para maramdaman mo lang na ganyan kita kamahal.

Yung hindi mo inaasahan pero nagkaroon ka ng taong sobrang special sayo. Masaklap na katotohanan ang alam mong wala kang pag-asang mahalin ka niya Yung tipong una palang alam mong wala na Pero ikaw ay sumugal pa sa isang sugal na na alam mong talo ka na Sa isang sugal na ang buong puso mo ang iyong taya Masaklap na katotohanan ang alam mong kayo pa pero may mahal na siyang iba. Yung alam mo sa sarili mong mahal ka niya talaga.

Yung matalino hanggang dun na lang yun. Yun yung love Pero di ko parin naintindihan kaya pinalayas nya ko sa bahay niya tiga-bundok daw ako what a great friend I have no. Tama na yung minsan isang beses mo siyang pinaglaban kahit alam mong talo ka.

Nung una kitang makilala halos napakasaya ko. Hindi ka niya pinagmukhang tanga. Na kahit walang salita kahit walang kasiguraduhan masaya ka.

Kahit alam mong sa simula pa lang talo na. Love yun yung kahit ang sakit na pero sige ka parin. Sanay di na lang kita nakasama.

Sa huli ikaw rin ang talo. Minsan sapat ng kahit alam mong malabo nakakalapit ka. Sanay di na lang kita.

Minsan sapat na din yung umasa ka. Ya malungkot natatakot nagulat ogalit13Iba ang nadaramaAng aking unantuwa at ang ligayaluha koy kanyang alamSa entablado sintaat pinunasanAko ang munting bidaNarinig ko ang tunogkidlat ay kumukulogAkoy nabiglatakot sa pambulabogpitakang walang perangayoy di makatulogay nadukot pa25Sumakit aking dibdibkaklase koy. Oo dati natalo ka pero pano kung manalo ka na ngayon pero di ka naman sumugal talo ka padin.

Sa fairytales lang daw may HAPPY ENDING. Alam kong masaya ka na ngayon. Tama na yung pinakita mo at pinaramdam sa kanya kung gaano mo sya minahal.

Kahit alam mong sa simula pa lang talo na. Kahit alam mong ngayon lang. Contextual translation of alam mong alanganin ka into English.

Kaya baguhin na natin ung mindset natin. Mali ba na maalala ko pa. English unappreciated ease the feeling be matured enough.

Siguro nga hindi kayo para sa isat-isa. Halos di maipinta yung. Wag mong sayangin ang time na ipagtapat sa isang tao na mahal mo sya lalo na kung alam mong mahal ka rin nya.

Kahit na tumatawa ka dahil gusto mong ipakita na strong ka. Sana masaya ka nga sa desisyon mo. Kahit na akoy sugatan.

Siguro mas ok na yung nangyari. Wag mong hayaang bulagin ka ng pagmamahal mo. Para di ako nasugatan sa ginawa mong patalim.

At dahil sa takot na yan marami ka nang napapalagpas na pagkakataon hindi ka na nagti-take risk kahit na alam mong worth it ung ibang tao. At kahit matalino ka kung hindi ka naman madiskarte talo ka pa din. Alam ko namang walang patutunguhan pero bakit gusto ko pa din sabihin.

Yan ang lagi mong paalala sakin. Kahit alam mong maya-maya mawawala. Kasi kung madiskarte ka kahit di ka matalino mapapantayan mo pa din ang matatalino.

Iniwan ka na niya. Pinilit mo lang kasi yung sarili mo sa kanya kahit alam mong wala namang pag-asa. Human translations with examples.

Niloloko ka na nga minamahal mo pa. Di naman kasi lahat ng minamahal dapat IPAGLABAN Dahil minsan yung inaakala mong MASAYA sayo mas sasaya pala pag PINALAYA mo. Dapat di ka isa sa mga mainipin Kung hindi ko to kabisa Malamang ay di ka makikinig Sa aking mga sasabihin Ngunit alam mong puro ko lagpas Sang daang pursyento to Pusong sabik ay di na muling mabibitin Sa pagkakataong to Mga mali ko di ko na uulitin Pakitaga yan sa bato Wag kang matakot sumugal Kung para sa pangarap Ibuhos mo ang todo mo.

Alam ko namang wala kang pagsisihan dahil yan lagi ang sinasabi mo sakin. Tama na yan. Kahit alam mong bukas pag gising mo iiyak ka lang kasi wala na.

Kung mahal mo at pinapahalagahan mo lahat ng bagay na nasa iyo di kna maghahanap pa ng iba kasi sapat na sayo kung anong meron ka. Yung alam mong masama sayo pero hindi mo mabitawan kasi alam mong dun ka sasaya. Tapos bigla ka ulit malulungkot kasi marerealize mo wala na siya.

At tanong na kumain kana ba at asan ka Yung lambing na di na tayo mapaghihiwalay. Hindi naman maling magmahal ng sobra. Pinagpipilitan mo kasi yung sarili mo sa maling tao kaya ka nasasaktan eh.

Tama na yung pinakita mo at pinaramdam sa kanya kung gaano mo sya minahal. Sumugal ako kahit alam kong talo Iginugol ko lahat ng oras ko sayo. Ang mali ay yung tipong pinipilit mong lumaban kahit alam mong sa huli ay talo ka.

Para sayo mahal ko isusugal ko ang huling bala ko itataya ko ang puso ko para sa yo mahal ko. Kapag mahal mo gagawin mo lahatkahit mskitkahit di mo na kayamasakit kasi patuloy ka paring umaasa na mamahalin ka rin nya kahit alam mong malabo na Nung naging close kami sabi ko walang maiinlove hangumiti sya at nangako pero dumating yung time ako ang nahulog sa kanya. Yung alam mong talo ka na pero gusto mo paring tumaya.

Iniisip mong baka pwede pang maayos kahit siya masaya na sa iba at ikaw naiwan nag-iisa. Kahit pa sabihin nilang malabo pinipili mo parin yung tao kasi parehas niyo namang gusto. Posted by just now.

Minsan yung true love matagal nang nasa tabi natin hindi lang. At kahit na anong gusot o hirap pa ng problemang kinakaharap nalulusutan pa din kaya mas maganda talagang maging madiskarte. Kapag alam mong wala nang pagmamahal wag mo nang ipagsiksikan ang sarili mo.


Chillaxxx Home Facebook


Hugotsnap Binibigyan Ako Ng Lakas Ng Loob Ng Isip At Puso Ko Para Isugal Ko Lahat Kahit Di Ko Alam Ang Mangyayari Sa Huli Manalo Man O Matalo Ang Mahalaga Eh


LihatTutupKomentar