Pagisipin Mong Mabuti Nang Lahat Ang Ibibigay

Walang sinuman anumang sekso o edad ang nangangailangang matakot na bugbugin gahasain o abusuhin. Lahat nang kaya ko di niya kayang punan Iiwanan ka lang niya nang luhaan Pag-isipan mong mabuti lahat Ang ibibigay koy higit pa sa sapat Kitang-kita namang mas karapat-dapat ako Ako ang tunay na nababagay sayo Kaya huwag siya huwag siya di ko alam kung bat kasali pa siya sa pagpipilian Lahat nang kaya ko di niya kayang punan.


2

At nagsimula lang po ako sa panaginip.

Pagisipin mong mabuti nang lahat ang ibibigay. Sa pagabot natin ng ating mga pangarap may mga makakasalubong tayong mga pagsubok at hindi natin ito maiiwasan. Iyan ang mahalaga mong obligasyon. Kadalasan maiisip natin na ang lahat nang nangyayari ay mali.

Ayon sa mga dream experts kapag nanaginip ka na nahuhulog ka may punto sa buhay mo na hindi makikiayon sayo. Nag-mature ako nang magkaron ako ng maraming kaibigan. Matapos ang ilang ulit na balik sa palibot ng silid akayin sila papunta sa larawan ni Jesucristo Ipaliwanag na sa pamamagitan ng pagsunod sa iyo nagawa nilang lahat na makita ang daan nang ligtas papunta sa larawan ng Tagapagligtas.

Hanapin ang mabuti sa lahat ng tao at sa lahat ng bagay dahil may mabuti sa lahat ng bagay. ñgunit ang lahat na itoy laguing nahahaluan ñg lubos na pagsuyó at pagsunod sa balang sabi ó hiling nang nagñgañgalang amang kalulua tila baga ang kaluluway may iba pang ama sa Dios dala ñg malabis na kabaitan kababaan ñg loob ó. Kumbaga ang isang estudyanteng may disiplina ay nakasanayan nang sa pagdating sa bahay babalikan niyang muli ang kanyang mga napag-aralan.

Create Value o Gumawa ka ng Mabuti. Isipin mong mabuti ito ring ahas na ito sa iyong panaginip ay ang ahas na pinagawa kay Moises ni Yahweh na nakasulat sa Biblia na ang. ANG HINAHANAP NG MGA TAO SA ISANG KAIBIGAN.

Natatanggap mo ang iyong realidad nang eksakto tulad ng mga ito. Mga anak magsilapit kayo. Pakibalik ang modyul na ito sa iyong guro o tagapagdaloy kung tapos nang sagutin lahat ng pagsasanay.

Dahil sa kayoy mabuti at may loob sa inyong bathala gagantimpalaan ko ang inyong kabutihan. Lahat nang kaya ko di niya kayang punan Iiwanan ka lang niya nang luhaan Pag-isipan mong mabuti lahat Ang ibibigay koy higit pa sa sapat Kitang-kita namang mas karapat-dapat ako Ako ang tunay na nababagay sayo Kaya huwag siya huwag siya di ko alam kung bat kasali pa siya sa pagpipilian Lahat nang kaya ko di niya kayang punan. Paborito mo man ang kulay na yon magsasawa ka rin.

Maraming rason para dito at isa na ito doon. Alamin ang iyong sariling misteryosong pwersa at misyon sa mundo. Magandang araw po nanaginip po ako nang mga nasa 4 ot 5 na pari tinatawag nila ang ibang santo sa panalangin sabi ko po anv ama lang ang tawagin at panginoon jesus cristo parang naging lobo ang iba nasa 5 lobo ang sumusunud sakin ang isa ay kulay pula kaluluwa nang isang babae ayaw matahimik or d naniniwalang patay na at mga medyas parang mga itim na medyas sana po.

Ang ahas ay pahimakas din na malapit ka nang gumaling o dili namay malapit mo ng malunasan ang mga mabibigat mong problema sa buhay sa kasalukuyan kaya laging nagpapakita sa iyong panaginip ang ahas. ñgunit ang lahat na itoy laguing nahahaluan ñg lubos na pagsuyó at pagsunod sa balang sabi ó hiling nang nagñgañgalang amang kalulua tila baga ang kaluluway may iba pang ama sa Dios dala ñg malabis na kabaitan kababaan ñg loob ó. Minsan nahihirapan ang ating mga magulang sa lahat ng mga gawain kaya halinat tulungan natin ang ating nanay at tatayIto ang mga paraan para.

ANONG pagkabuting daigdig kung ang lahat ng nabubuhay ay talagang mabuti. Pagkatapos tinawag niya ang kaniyang mga apostol at tinuruan sila. K- ailangan pagisipin ng mabuti para sa sariling kinabukasan.

Tapusin ang kasalukuyang gawain bago pumunta sa iba pang pagsasanay. Obserbahan ang katapatan at integridad sa pagsasagawa ng mga gawain at sa pagwawasto ng mga kasagutan. Tutulungan nila kayong maging mas mabuting tao at gagawing mas madali para sa.

Tunay at labis ang matamis na loob ang magandang ugalí ang binibining anyó ang mahinhing asal. Kapag alam mong tama ang iyong pinupuntahan malamang mararating mo ang pangarap mong marating. U- nahin ang sarili mong opinyon sa pagpili ng kurso wag ang iba.

Nang may mahalagang bagay na gustong ituro si Jesus tungkol sa kapakumbabaan hindi niya ito basta-basta sinabi. Pansinin ang isang halimbawa sa Bibliya. Naghintay muna siya ng magandang pagkakataon.

Basahing mabuti ang mga panuto bago gawin ang bawat pagsasanay. Bakit nga ba ang ibang tao ay yumayaman at nagtatagumpay. O- bligado kang mag-aral ng mabuti para matupad mo agad iyong pangarap.

Kung ang kakaibiganin mo lang ay yong mga kaedad mo o kapareho mo ng gusto para itong pagsusuot ng paborito mong kulay ng damit sa lahat ng panahon. Sapat Na ba ang Pagiging Mabuti. Bastat alam mo ang kahulugan ng panaginip mo dapat maging handa ka sa lahat ng mangyayari masama man o mabuti.

Kong nasaksak sa likod syam na beses. Panaginip na nahuhulog ka. Malaki ang magiging impluwensya nila sa inyong pag-iisip at pagkilos at maging sa kahihinatnan ng inyong pagkatao 1 At kapag mabubuting kaibigan ang pinili ninyo malaking kalakasan at pagpapala sila sa inyo.

Subukin mong talikuran ang lahat ng iyong kalungkutan hinagpis at kabiguan sa buhay at harapin ang magandang kinabukasan na punung-puno ng pag-asa. R- esponsibilidad mo ang iyong pangarap para sa iyong kinabukasan. Upang Mapasigla ang Pag-uusap.

Hindi na iiral ang mga bilangguan at wala nang mga pulis mga militar na tao. Kailangan mo lang magpatuloy sa paglalakad at huwag kang susuko. Lahat nang kaya ko di niya kayang punan Iiwanan ka lang niya nang luhaan Pag-isipan mong mabuti lahat Ang ibibigay koy higit pa sa sapat Kitang-kita namang mas karapat-dapat ako Ako ang tunay na nababagay sayo Kaya huwag siya huwag siya di ko alam kung bat kasali pa siya sa pagpipilian Lahat nang kaya ko di niya kayang punan.

Lamang ay sundin ninyo ang lahat ng aking ipagbilin. Kaya naman payo ng mga eksperto isiping mabuti ang mga desisyong iyong gagawin sa buhay. Ginagawa mo ang mga bagay sa tama at sa konsistent na pamamaraan.

Oo anong pagkagandang daigdig nito. Tunay at labis ang matamis na loob ang magandang ugalí ang binibining anyó ang mahinhing asal. Hilingan ang mga batang bumalik na sa kanilang mga upuan.

Ang panaginip kung saan nahuhulog ka ay pang karaniwan lamang. Kung ang babaing tagalog ay dí ang pinapatuñguhan ñg lahat ng sermon ang buñgang bubut kundí ang magbabago ay hindí dapat nasa ilalim ng lahat ng kikitiliy piliin pagisipin muná lasapin magpalaki ñg anak kungdí gawing pasibulan misa novena kuintas kalmen larawan bago lunukin sapagkat sa lamang. Maya-mayay nagsalita ang matanda at nagwika nang ganito.

S- imulan mo ang pagpili ng iyong kurso batay sa iyong kakayahan. Halukayin ang magandang ideyang makaka-pagpabago sa takbo ng iyong buhay. Magtakda ng tunguhin sa isipan at iharap ang iyong mga tanong sa paraang makatutulong upang maabot ito.

Ang pagiging disiplinado ay mahalaga dahil alam mong may obligasyon kang mag-aral nang mabuti. Ang mga kaibigan ay may malakas na impluwensya sa ating pagkilos lalo na sa ating kabataan. Dapat alisin sa milagro.

Kapag ginagamit mong mabuti ang mga tanong pinasisigla mo ang iba na aktibong mag-isip sa halip na basta makinig na lamang. Lahat nang kaya ko di niya kayang punan Iiwanan ka lang niya nang luhaan Pag-isipan mong mabuti lahat Ang ibibigay koy higit pa sa sapat Kitang-kita namang mas karapat-dapat ako Ako ang tunay na nababagay sayo Kaya huwag siya huwag siya di ko alam kung bat kasali pa siya sa pagpipilian Lahat nang kaya ko di niya kayang punan. 5 Katangian na Dapat Taglayin sa Pag Abot ng Pangarap.

Lahat naman siguro tayo mayroong pangarap sa buhay at walang pangarap na hindi maganda.


Filipino 6 Dlp 12 Ano Ang Iyong Reaksyon


Cfo Peso Sense Kamatose Facebook


LihatTutupKomentar