Wag Mong Hayaan Na Sya Mismo Lumayo Sa Yo Qoutes

Iwanan sya at balikan ka. Nakangiti ako hindi dahil masaya ako.


Mr Bolero Quotes Collections

Hayaan mo kung may nakita na kaagad sya na iba.

Wag mong hayaan na sya mismo lumayo sa yo qoutes. After a breakup it takes a couple weeks for the fog to settle but its always a period of self-priority and growth. Dahil hindi gamot ang kailangan. Alam mo ba alam ko ang mga bagay na gusto mo.

Wag mong hayaan na ibaba ang sarili mo. Ano gusto mong gawin ko. Walang imposible kung may pananalig ka sa dyos at may tiwala ka sa iyong sarili.

Tandaan walang nangyayari sa mga taong torpe. Pinoy Sad Love Quotes. Yung eksenang sana kasing bilis ng pag-fall sa kanya ang pag-move on sa lahat ng bagay na namagitan sa inyong dalawa.

Wag mong hayaang dumating ang isang araw na sumabog ka at sa pagsabog na yun wala yung taong yun para tulungan kang pulutin ang mga natitirang piraso ng puso mo. Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka niya. Gusto kong mabigay ang paborito mong pagkain para maging masaya ka ng dahil sa akin kaso baka mahimatay ako sa harap mo.

Wag mong hayaan na itulak pa sya ng hangin papunta sayo. Wag kang aasa sa ibang tao maging kababayan mo man dahil bihira ka lang makakita ng tunay na tao sa ibayo. Mahirap kumalma lalo na kapag selos na selos ka na.

Sa kin ka na lang at wag ka na diyan Dahil bata pa ako tapos matanda na yan Ang pula ng cheek mo kahit di na filter-an ang pic mo Lalo na sa personal legit super lupit mo May tip ako sa yo ako i-date mo Kasi magmumukha kang cheap kapag sila na-pick mo Ginugulo lang nila ang utak mo Kaya kung ako sa iyo pumili ka na Kasi sa aming lima ako. Higit sa lahat sa mahal ka di sa gusto ka. Mong sabihin sa kaibigan mo na mag-move on na sya pero ikaw mismo di mo magawa.

Pero iba ang pagkakaroon ng depression. Wag mong pabayaan ang yong sarili dahil sarili mo lang talaga ang makakatulong sa yo. I Love You Quotes and Sayings.

Hayaan mo kung may nakita na kaagad sya na iba. Sana ayos ka lang sa kinalalagyan mo kaibigan sana kaya mo pang tiisin ang hirap hanggang sa matapos ang kontratang iyong pinirmahan. Hindi mo mahahanap ang tamang tao para sayo hanggat hindi mo iniiwan ang maling tao na pilipilit mong maging tama para sayo.

Pagdating sa tunay na pagmamahal theres no such word as flaws and imperfections. Pagdating sa tunay na pagmamahal theres no such word as flaws and imperfections. Kapag nasanay ka na sa pakiramdam na MASAKIT.

Tama na sa pagiging torpe. Hayaan mong sa pagkakamali nila silay matuto dahil sabi nga nila. Hiwalayan na kung di ka na masaya.

Sana marunung kang rumespeto ng iba. Kung mahal mo ipaglaban mo hatakin mo hilahin mo papalapit sayo. Wag mong isiksik ang sarili mo sa taong hindi marunong magpahalaga sa nararamdaman mo.

Nasa likuran ko sya at nakasaklang ang kanyang mga binti sa aking bewang at pilit na inilulubog ang aking ulo sa tubig lamang ay higit na akong matangkad sa kanya kaya ang ginawa koy sumisid ako ng matagal ng sa gayon ay makabitaw sya sa aking likod na sya ngang nangyari at sisinghap-singhap syang umibabaw habang lumayo naman ako sa kanya nag-uumpisa ng tumigas. Wag mong hintayin ang araw na sakit na lang ang nararamdaman mo at iniwan ka na ng kasiyahan mo 18. Wag na wag kang manghihinayang sa taong ikaw mismo ang sinayang.

Wag mong isipin na biro lang ang lahat ng ito dahil sinadya ko lang lagyan ng konting komedya ang babalang ito para naman kahit papaano maarok ng kapiranggot mong utak. Magpacheck ka na sa pinakamalapit na doctor at siguradong malala na ang pagiging bb mo. Yung feeling na hindi ikaw yung pinili niya.

New Love Quotes and Sayings. Yung tulong na kahit wag na sa materyal na bagay yung dun lang sa salita na pampalakas ng loob ng kapwa nila na pupunta sa ibang bansa para magtrabaho. Nasaktan ka ng nakita mong kasama ko sya nasaktan ka ng nakita mong masaya ko sa piling nya nasaktn ka ng malaman mong mahal ko sya wish ko lang hindi ka na masasaktan kasi hindi mo lang alam ikaw talaga mahal ko at hindi sya.

Pag-isipan mong mabuti lahat Ang ibibigay koy higit pa sa sapat Kitang-kita namang mas karapat-dapat ako Ako ang tunay na nababagay sayo Kaya huwag siya huwag siya di ko alam kung bat kasali pa siya sa pagpipilian Lahat nang kaya ko di niya kayang punan Iiwanan ka lang niya nang luhaan Huwag kang maniwala sa iba maniwala ka sa akin. After a breakup it takes a couple weeks for the fog to settle but its always a period of self-priority and growth. Wag mong panghinayangan ang mga taong ikaw mismo ang sinayang dahil at the end of the.

Salamat at Magandang Araw sayo. Kung madali lang magtapat ng nararamdaman ginawa ko na. Mas IN ang pagpapakatotoo.

1Wag kang magmamahal ng iba kung alam mong mahal mo pa rin sya. Isipin mo nalang na hindi dapat nagsasayang ng luha sa mga taong hindi marunong magpahalaga sa kung anong meron sila pero wag mong gagawin sa iba ang ginawa nila sayo. Pero puro paninira ang maririnig.

A human being can survive almost anything as long as she sees the end in sight. Kung alam mong binabalewala ka na tanggapin mong nagsasawa na syaWag kang magpadala sa salitang sorry at ayokong mawala ka kung totoo yunpatunayan nya Minsan hindi rin naman talaga ginusto ng mga taong minahal naten ang saktan tayo. Hindi mo kailangang agawin kung talagang sayo.

Nakangiti ako para patunayan sayo na nandiyan ka man o wala itutuloy ko ang buhay ko. Minsan dapat matuto tayong bumitaw. Ayokong nasasanay sa mga bagay na pwede namang wala sa buhay ko 20.

376Ang tunay na lalake nagbabago para sa babae at hindi pabago-bago ng babae. Nung gusto ko ayaw mo sabi mo tama nanatanggap k0 nanakaya ko nangayon may nagmamahal na saking iba sasabihin mo sakin nasasaktan ka. Pakawalan mo yung mga bagay na nakakasakit sa iyo kahit na pinasasaya ka nito.

Wag mong gawin sa iba ang ayaw mong gawin sayo maging masaya ka wag kang magpapaapekto sa nakaraan dahil. Faker hugot and qoutes. 2Kapag nasaktan ka na ng ilang beses pinakamahirap na gawin sa lahat ay ang magtiwala.

Kapag nagmahal ka mahal lang wag yung mahal na mahal. Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa. Ang 8 tips nato ay maari mo gawing panimula para matulungan mo ang taong may depression.

Baka dumating yung point na okay na lang sayo yung mga bagay na MALI nang dahil lang sa MAHAL mo siya. Do not let yourself be humbled. Alam mo ba kapag tumitingin ka at ngumingiti sakin iniiwas ko ang tingin ko at gustong magtago kasi kinikilig ako ng sobra pero pinipilit kong wag pakita kasi baka mahalata mo.

Wag mong hayaan na lumayo sya kung alam mo na patag pa. Isang araw nawawala ka rin sa isip komeron din papalit sayo diko alam kung sinopagdasal mo naman ohwag sana nyang saktan ang puso ko tulad ng. Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo.

3Ang hirap kapag gusto mo siyang iwasan o iwan pero hindi mo naman kaya at magawa dahil sa huli hahanapin mamimiss mo rin siya. HINDI LAHAT NG NAKIKITA NG IYONG MATA AY TAMA. Walang gamot sa tanga kundi pagkukusa 19.

Wag mong panghinayangan ang mga taong ikaw mismo ang sinayang dahil at the end of the. Wag mong hayaan ang sarili mo na matalo ulit. Hayaan mong maging masaya ang puso mo at ang puso ng ibang tao.

Start of Chapter 33. Pawisan si Ester ng matapos sya.


Pin On Dyi


Manloloko Quotes Tagalog Quotesgram


LihatTutupKomentar