Quotes Sabihin Mong Hindi Ako

Ibig mong sabihin ang mundo sa akin at sa lahat ng iba pang mga planeta. MAHAL KO LANG TALAGA 040.


Tag Brentdamiencruz Instagram Photos Imgrab Words Beautiful Words Quotes

May dalawang bagay kung bakit lagi kang napapansin.

Quotes sabihin mong hindi ako. Binabalewala mo siya tapos kapag nakita mo siyang masaya sa iba masasaktanat magagalit ka. Papaano ako mabubuhay kung wala kayo. Sana kamay to ng taong mahal ko.

Kahit anong tindi ng dasal ko isa lang akong sirang nangangarap sayo. May bumatok sa akin sabay sabi. Hindi tama na magmakaawa ka para maging part lang sya ng buhay mo.

Sampung taon tatlong libong pagkakataon Isang gabi segundo lang at gumuho ang lahat ng naroon Pag asay hindi ko mahagilap Isa akong bitwing nawawalan na ng kislap Kung sa ganooy titingin nalang sa kalangitan Hahanapin ang liwanag ng buwan. Patama Quotes para sa Kaibigan. Parang may nagsasabi na isa kang malaking sakit sa ulo.

Hinding hindi ako MANGHIHINAYANG sa mga taong. Hindi nila alam yun. Mahal kita sa buwan at pabalik at kaunti sa gilid ibig mong sabihin sa akin ang mundo at hindi kita hahayaan.

Tagalog Quotes Kahit ano pa sabihin nila mali man o tama mamagitan man sila sa ating dalawa sabihin pa nilang iba kapakialam ko sa kanila. Pinangarap ko na ikaw ay akin at pagkatapos ay nagising ako ngumiti dahil napagtanto kong hindi ito panaginip. Hindi man aq laging masaya lagi naman aq maganda.

Hindi sapat na sabihin mong MAHAL MO AKO Ang gusto ko IPAGKALAT MO. Isa sa pinakamasarap na pakiramdam sa mundo ay yong makapiling ako. MAHAL KO LANG TALAGA love.

Hindi sapat na sabihin mong MAHAL MO AKO Ang gusto ko IPAGKALAT MO. Kayongmga taong batis ang ilog at dagatAkoay isda. Sa tuwing gusto mong sabihin pinipigilan kita.

Nag-smile lang ako pero hindi ako nakatiis kaya nasabi ko. Alam mong kahit anung gawin mo hindi na siya para sayo. Sa lahat ng mga tao sa mundo ikaw ay espesyal sa akin mahal kita at namimiss kita.

Hindi mo sinabi sa akin Sasabihin ko naman dapat sa yo kaya lang alam ko na si Bryan yung gusto mo. 38 likes 1 talking about this. Kahit pa mali sa paningin ng iba care ba nila.

Hindi porket gumagawa tayo ng ikakasaya ng ibang taong nakapaligid sayo e matutuwa na sila sayo. Minsan may bumatok sa akin sabay sabi. Hindi siya nagiinarte wala lang talaga siyang gusto sayo.

Sa relasyon na to kakainin ko yung pride ko hindi ako makikipag talo sa maliliit na bagay iintindihin sya sa mga bagay bagay. Ung GAME OVER na nga. Ang pagsuko ay hindi nangangahulugang kaduwagan.

Foul kapag nasasaktan ka na. AT AKO PAG WALANG IKAW. Hindi ka niya mahal at hindi na mamahalin pa nasabi ko na lang.

A guy asked a girl whats her dream wedding. Baka kasi unahan kita kiligin ka pa. Alam ko hindi mo ako mahal at hindi ka magiging akin.

Hindi porket bulag ang pag ibig hindi mo na malalaman ang tamat mali. Asedillo 1971 San Antonio. June 22 2012.

Im contented with this as long as you dont find anyone else i will not stop loving you. Hindi porket gwapomaganda ka may karapatan ka ng manloko. Nasa iyo na ako.

Starting Over Again Movie Quotes. Minsan my mga bagay na kailangang I give up hindi dahil pagod kana o sawa kana kundi dahil. Freedom wall -Motivational quotes.

Sa panahon ngayon joke na ang totoo at promise na ang panloloko. The worst kind of pain is when youre smiling just to stop the tears from falling down. S The Letter Hindi porket tumahimik ang partner mo Tama ka na.

Ganun ba ako kaganda para kaiinggitan nila. Its either kapansin-pansin ka or papansin ka lang talaga. Basta importanteikaw at ako magkasama at sigurado akong mahal na mahal kita.

Sakit tagalog quotes Patama Quotes masakit masaktan pero part yun ng pagmamahalhindi ka masasaktan pag di mo mahal isang tao pero dapat handa ka sa lahat ng bagay wag mong isiping talunan ka kapag ipinag palit kamagtira ka naman sa sarili mo at isipin mong hindi siya kawalanikaw lang makakatulong sa sarili mo to move onwalang ibang tao ang tutulong sayo kundi ikaw lang. Hindi ka niya mahal at hindi na mamahalin pa nasabi ko na lang. Matauhan ka na nga.

Hindi porket tumitingin sa magandang babae ang isang lalaki e nangbababae na. I have a confession to make the first time I saw you hindi kita gusto. Hindi ko pa rin makukuha ang tunay na HAPPINESS kung di ko makikitang ngumiti ang CRUSH ko.

Hindi utang na loob ng partner mo sayo kung naging honest. Ang mundo ay nangangahulugang lahat sa akin at ikaw ang aking mundo. Hindi naman ako umaasa.

Matauhan ka na nga. Naniniwala ako na kung may gusto kang sabihin dapat sabihin mo na. Hindi ako maari magtaksil sa iyo.

One time hinawakan ko kamay mo sabi mo. Dear Crush kung mahal mo ako sabihin mo na. Kaya pala maraming text si Bryan sa phone ni Neriah.

Dont think your nothing cause Baby you fuckin perfect to me. Yung may sinabi ka tapos pagkatapos mong sabihin bigla mong naisip na Sana hindi ko nalang pala sinabi Everything is going to be alright maybe not today but eventually. Hindi porket mahal ka nya e aabusuhin mo na.

ANG HIRAP TALAGA PAG KULANG Katulad ng bahay na walang ilaw Ng adobo na walang sitaw Itlog na walang dilaw. Hindi lahat ng kaya mong intindihin ay katotohanan at hindi lahat ng hindi mo kayang intindihin ay kasinungalingan. Alam ko nakatingin sakin si CRUSH.

Hindi naman ako umaasa. Di ko lang alam paano ako titingin sa KANYA. Sumasakit na yung ulo ko.

A wedding of elaborate elegance a church filled with. Hindi siya nagiinarte wala lang talaga siyang gusto sayo. Kapag tiningnan kita ay nagtataka kung may ginawa ba akong magandang upang makakuha ng napakagandang regalo mula sa Diyos.

Yong bagay na hindi ko ginagawa bakit ako ang lumalabas na masama. Time-out kapag pagod na. AKO MISMO ANG SINAYANG Masaklap kapag natuklasan mo na ang mahal mo ay may ibang ka-landian Pero mas nakaka-insulto pag nalaman mong ang BABAENG LUMALANDI sa MAHAL mo eh.

Hindi Pa Tapos ang Laban 1994 Sabihin mo na ang gusto mong sabihin pero gusto kong malaman mo na huwag ka munang magpaikot hindi pa tapos ang laban. Pero may mas masakit pa dun. Mas mabuti ng di.

Sa mga kilos mong hindi mawari ang ibig sabihin Ako nga ba ang dapat sisihin. Hindi porket mahal ka nya e aabusuhin mo na. Sinandal ko na yung ulo ko sa dibdib niya.

I feel awkward annoying and unwanted. Naging basbas ka sa buhay ko at para lang sabihin na mahal kita. Yung feeling na clinoclose mo yung kapatid ni crush para maging close ka lang kay crush.

Kamay din naman ito ah ang pagkakaiba lang kamay ito ng taong nagmamahal sayo Sa love wala namang right or wrong pag alam mong tama ka do it. I text you because i want to have a conversation with you not to get one word answers. Dadating din sa punto na masasabi mong Pass muna Hindi ko na kaya.


Top 10 Best Filipino Love Quotes Featuring Lizquen Jadine And Kathniel Love Quotes Best Love Quotes Love Rules


Pin On Tagalog Love Quotes Collection


LihatTutupKomentar