Kung Alam Mong Di Sa Yo

Ang hamon din sa yo ni Aljur at ang tanong niya Sino ba sa ating dalawa ang sumira ng ating relasyon at ng ating pamilya. 043823Matagal ko nang sinabi sa iyo na di ko kaya 043999Kasi kung alam mo lang 044175Kaso nga lang natatakot ako na baka sa akin mawala ka 044422Kung alam mo lang 044599Tinitiis ko na lang ang lahat kasi baka bigla mong maalala 044900Kung alam mo lang 044974Na tao lang ako at isa din na umaasa sa tunay na pag-ibig.


Pin By Zhel On A Message Wise Words Words Love Quotes

Lalo nat tatanga-tanga ka.

Kung alam mong di sa yo. Sana ako ang mahal mo at sana wag kang magagalit sa mga pinagsasasabi ko dahil hanggang sana lang naman ako. Ngayon kung napasabak ka sa tagayan at hindi mo naman talaga trip magpakalango sa alak ng sobra siguro ay makakatulong ang mga tips na ito. Di ko lang sinasabi sayo kasi malamang di ka maniniwala sakin.

Hikayatin mo lahat ng mga kakilala mo na magkaroon ng kahit isa man lang paboritong libro sa buong buhay nila. Muling nabasa ang pisngi niya sa di mapigil na pag-agos ng luha. Bukod sa mga nega inis ako sa mga taong mahilig magturo kung ano ang tama para sayo lalo na kung alam mong di sila ang tamang tao para umagaw-eksena sa paglilitanya porket pakiramdam nila andun sila mga grupo ng mga tama at mabubuting alagad ng planetang kinabibilangan nila At hindi porket mali ako sila na ang tama.

Ibayong pag-iingat ang payo ko. Hindi ka dapat umiyak kung alam mong hindi naman sila nagtuturo lol at madalas nag self study lang. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na.

Sanay hayaan mong ibigin kita Ken Mag hihintay pa rin at aasa Sejun Siguro nga Matatawa ka Kung alam mong nadarama Ko para sayo aking sinta Di ko napapahiwatig Limutin kita yeah yeah Kahit walang pag-asa yeah yeah Josh Gusto kong makalimot na sa lahat ng alaala aking matay laging mag-isa Di marunong makisama di marunong marunong makisama. Pero eto lang masamang damo yan. 5Hindi sapat na mahal mo siya.

Umamin ka kung sino sa inyong dalawa ang unang nanloko kanino by Jojo Gabinete. Tumitibok lang yan para mag-supply ng dugo sa katawan mo. Okay na akong mahal kita.

Pag sobrang bata sobrang matanda o mahina ang panlaban sa sakit. 3Simple lang akong friend Kung sa prutas saging lang ako di tulad ng ibang friends mo na apple orange grapes pero tandaan mo sa lahat ng prutas SAGING lng ang my puso. Magiging masaya akong makita kang maging masaya.

Alam mong hindi ko siya makukuha sayo Mahal mo ba siya Yumuko si Kris. Di ba everyone like ano nasaan si taping tayo yon unang sinabi sa kin ni Budol sabi niya ate alam mo ba akala ko hindi kita magiging kaibigan kasi akala ko ang sungit-sungit mo mabait ka pala ginanon sabi ko grabe ka naman sa kin chinudge mo ko Pag makita mo si Fern na lalo na sa. Kung nagmahal ka ng taong di dapat at nasaktan ka wag mong sisihin ang puso mo.

Kung alam mong may iba iwanan mo na. Kung alam mo lang. Yuri Jnske Kung alam mo lang.

Na tao lang ako at isa din na umaasa sa tunay na pag-ibig makalasa. Cristy Fermin stands by info about Kylie Padillas alleged infidelity. Dun kana sa taong ramdam ka at di ka kayang mawala sa piling nyaaaa.

Walang gamot sa tanga kundi pagkukusa. Kasi yon yong may protect. Di nila alam I like to make jokes.

Drink Moderately 1Kumain ka muna bago uminom ng alak - Mas mabilis kasi ang absorption ng alak sa small intestine mo kung walang laman ang tiyan. Lalo kapag maraming tao ang nag-aabang at nakatingin sa kung anong makukuha mo kada taon. Alam mo namang madaming umaasa sayo mga kapatid mo mga kamag-anak mo na balang-araw maitataguyod mo mga kapatid gamit ang sariling pawis at dugo mo.

Sana ako ang namimis mo. Pero intindihin ako di man lang magawa. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang.

Alam mo binibigyan Niya tayo ng pagsubok na akala natin di natin malalagpasan. Puwede nyo muna to as you said earlier. Walang halong kaechosan yun.

Ayoko namang sabihin sa mga friends mo at malamang di rin sila maniniwala sakin. Na kahit sinasabi na sayong tama na at tumigil ka na di mo pa rin magawa. Ano mang baliko wag ihinto itutuwid.

Sana ako ang palaging hinahanap mo. Alam mong kahit papaano. Wag mong pansinin ang sasabihin ng mga taong susubok humarang sayo.

Inulit ni France ang tanong. Bakit hindi mo nalang hayaan setting himher free tandaan mo nalang na di ikaw ang nawalan kundi siya. Or lalo na kung walang bakuna.

Piliin ang mga taong pagkakatiwalaan mo Hindi lahat ng nasa paligid mo ay totoo sayo. And be a pneumonia to somebody else. Cristy Fermin to Kylie Padilla.

Kasi kung may kanya-kanya naman kayong baso dapat alam mo na din kung paano mo lilimitahan ang sarili mo. Sama ka na lang dun sa alam mong hindi mahuhulog sayo at ganun ka rin. Habang totoo ka sa.

Hindi mo konsensya kung alam mong naging mabuti kang estudyante at di mo nakuha kung anong para sayo. Okay na rin siguro kahit di mo alam na mahal pa din kita. MCARTHUR 2007 Ang di nya nakuha sa lusutan dinaan nya sa diretso at mabilis na.

Kung lumiko wag malito itoy mahahatid. Huwag mong landiin ang may asawa ng may asawa. Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo.

Sa kung paanong di mo naman din ako kailangang mahalin. Tinitiis ko na lang ang lahat kasi baka bigla mong maalala. Di mo naman kailangang basahin.

Tandaan mahirap ng mabangga at madisgrasya. May pagkakataon nga na ito na lang ang ga-sinulid na nakakapit sayo at sa sitwasyon at pag-asa na darating din ang araw na maaayos din ang lahat. Dahil wala nang mas nakakaawa pa sa mga taong literado pero hindi nagbabasa.

Kung alam mo lang sana kung gaanu kasama yang boyfriend mong yan. O habang buhay kung pagsisihan dahil hindi ko nasabing mahil kita. Para sa akin hindi ko hinahanapan nang masama ang bf ko kung hinhi ko nakitang may kasama sya ibakung may kasama man sya nakita mo malay mo ba pinsan lang nya yun at wag ka magduda agad tanungin mo sya mismo at alamin m ang totoo at give a chance to himkc tayong mga babae di naman natin alam kung ano ang hinala nang bf natin para sa atin.

Okay na ako na alam mong mahal kita. Kahit na ano mang sakuna lahat makakaya Kapit lang wag ka mag alala basta sama sama Kung minsay parang madadapa parte yon diba Kapit lang wag ka mag padala oo nga naman Kapit lang ano mang sakuna ito ay tatawid. Anyway by the way highway kung alam mong hindi mo kayang kontrolin ang ma- fall at mag- assume sa ka- opposite sex mo please lang huwag ka nang mag -try.

Minsan nga gusto mo nang sumuko e. Sa umpisa masakit talaga. 4It hurts the worst when the person that made you feel so special yesterday makes you feel so unwanted today.

Hiwalayan na kung di ka na masaya. Alam mo minsan sumasagi sa isip ko kung ako nga talaga ang mahal nya kasi ang hirap paniwalaan ang taong puro salita at iyak lang. Mahal mo ba siya Tumango lang si Kris.

Mas kung kahit na medyo delikado yong Pneumonia. At the end of the day YOU still have to. Bakit ka susuko sa mga problemang darating sa buhay mo kung alam mong may mga pangarap ka pa sa buhay.

Ngayon kung magaling ka sa anatomy at ang sisisihin mo naman ay ang hypothalamus mo na kumokontrol ng emotions mo mali ka pa rin. Wag na wag kang aasa na babalik pa sya kung alam mong masaya na sya sa piling ng iba Mas pipiliin mo pa bang luamaban kung alam mong wala ka ng ipinaglalaban pa. May bahid ng takot sa tugon na maari niyang marinig.

Kasi may mga tao rin na di. Mas kampante ko kung alam kong nagkabakuna for pneumonia. I think ano yon yong isa sa mga ano ah judgment sa kin ng tao tingin talaga nila sa kin sobrang sungit ko.

Okay na akong alam kong mahal kita.


Kung Alam Mo Lang Roxanne Barcelo Karaoke Version Roxie Youtube


Pin By Khrys Almarez On Shopping


LihatTutupKomentar