Pag Alam Mong Ginawa Kang Tanga

Pero sa ating dalawa ikaw ang higit na mawawalan. Kahit sobrang pagod na ang aking.


Hugotsnap Bitaw Na Kung Alam Mong Hindi Na Ikaw Ang Sinisigaw Follow Us On Our Social Media Accounts Community Https Bit Ly 2w5qsph Instagram Https Bit Ly 2w0tu0n Facebook

Galit ka dahil alam mong hindi tama.

Pag alam mong ginawa kang tanga. Sa pag-ibig ka matututong maging tanga dahil handa kang suwayin ang lahat maipaglaban lang siya. Kilala mo lang ako pag alam mong mauuto mo ako tangina. Kasi Kahit ang sakit mong mahalin Kahit nkaka pagod kang mahalin.

Thats me I wonder why these pussy ass niggas keep on hatin me Hatin on me Pano kasi panis sila sakin aint nobody fuckin with me. Kahit ang sakit ng ipaparanas Ikaw parin Kahit sabihin ng iba ang tanga-tanga ko. Kung hindi mo pa naexperience congratulations dahil isang kang maswerteng nilalang.

May mahal ka kasing iba. Most likely hindi lang malungkot pag nangyari galit ka rin. Iba yung feeling diba.

Thats me Hell yeah. Eh papaano mo iisiping pakawalan siya kung siya lang ang dahilan kung bakit ka nagmamahal Miss kita alam mo baHindi. Kung ako sayo gigive up na ko ilelet go ko na siya kesa naman ako lang yung lumalaban at nag hahawak sa relationship namin na sa simula palang.

Kilala mo lang ako pag wala ka ng ibang mayakap. Wala kang karapatan na umiyak kasi hindi naman kayo hindi siya yung iniiyakan mo. 170 Tagalog Sad Quotes.

Hayan mo siya mismo ang makaramdamdahil kahit kailan walang mahal sa salitang. Pero dapat alam mo kung sinong para sa libangan at kung sino ang dapat mong seryosohin. Kung mahihiwalay tayo ako ang higit na masasaktan.

Sabi nila pag mahal mo ang isang tao matututo kang pakawalan siya kung sayo sayo kung hindi hindi. Pero syempre nakakapagod din ung 5 araw kang may pasok kaya pag Holiday may bagyo absent si teacher ay alam kong pumapalakpak ang dalawa mong tenga sa saya. Itcha boy Skusta Clee Skusta Clee Ang tinaguriang Chris Brown ng Pinas.

Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. One way or another siguro alam nyo naman to at nangyayari talaga to sa totong buhay. Read Nineteen from the story Margos Regret- Short Story by Hazrille Haz with 2362 reads.

Kung mahihiwalay tayo ako ang higit na masasaktan. Ang sakit mong mahalin mahal. Ang pag ibig parang holdapanNasa sayo kung ipaglalaban mo ng patayan o bibitaw ka dahil takot kang masaktan 7.

Dahil minsan yung inaakala mong masaya sayo mas sasaya pala pag pinalaya mo. Kapag Alam mong niloloko ka nawag kang magiging dakilang Tanga. Ayawan mo din ha.

Hindi ka rin naman nakikinig. Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Hindi na dapat pag-usapan pa.

Shout sa mga taga bugaan na alam nang ayaw na sayo nung isang tao pinagpipilitan mo pa sarili mo. Kilala mo lang ako pag alam mong makikinabang ka. Wag mong piliting seryosohin ka ng taong mahal mo.

Ang buhay pag masyado mong sineryoso nakakabaliw tulad ng pag-ibig minsan kailangan mong mag-aliw. At yung para kang tanga dahil sa sobrang naghahanap ka sa alam mong matagal nang nawawala. Oo kilala mo lang ako pag may kailangan ka.

Siguro ay hindi niya lang alam ang iyong. Uy aminin ginagawaginawa mo rin to. Sa mga Broken Hearted TAKE TIME TO READ THIS.

Ang tanga mo ah. Kaya sa mga ayaw pumasok at gusto ay tumambay na lang pwes di nyo talaga mararanasan ang saya na tinutukoy koP. Yung tipong ayaw mo na mag focus sa totoo mong buhay.

Pag bigyan mo naman akung Mahalin ka Pag bigyan mo naman akung Pasayahin ka. Pero hindi mo kelangang maexperience to para malaman na masakit ang masulutan. Pero sabi nya mahal na mahal nya raw ako pero di ko pinansin lahat ng effort nya sa kintapos 1 day biglang nagbago nagka gf sya ng di ko alam nasaktan ako nun.

Paano kung naging tanga ka sa pagibig. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating. Hindi naman kasi kasi habangbuhay kang akin.

Wag kang tanga kundi bumawi ka. Dapat alam mo kung kailan ka dapat kumakapit at bumibitaw. Kilala mo lang ako pag wala kang makatext o makausap.

Kilala mo lang ako pag wala ng ibang nakakakita. Iyakan mo na lang yung katangahan mo sa oras na sinayang mo sa kanya sa oras na akala mong pwede mong sayangin habang kasama siya. Ikaw parin ang pipiliin ko Hanggang sa pag tanda natin Kahit sya ang gusto mong Ma kasama.

Nung sinabi mong ayaw mo na. Matututo kang maging tanga kung patuloy ka paring magbubulag-bulagan sa katotohanang may iba na siya. Minsan ang daya din ng panahon.

MAsajit mang isipin pero kaylangang tanggapin. Ang pag-ibig ay hindi lamang basta emosyon na nararamdaman. Mahal kita alam mo ba.

Mahirap talaga pag yung taong ginawa mong mundo mo sa mahabang panahon eh bigla bigla na lang mawawala sayo ng di inaasahan. Kundi isang desisyon na dapat panindigan.

Mahal namin ang isat isa pero parang nagaalinlangan ako sa kanya dahil may pagka babaero sya. Napapagod na rin ako sa aking kakasalita. Matututo kang maging tanga sa tuwing papatawarin mo siya sa kasalanang paulit-ulit na niyang ginawa.

Kung Sinaktan ka ng taong naging dahilan ng Saya mo Pre moveon naOo alam ko Marupok ka pero d yan dahilan na karupukan mo para pilitin mong bumalik pa sya At mas lalong d dahilan ang karupukan mo para pilitin pang bumalik yung taong alam mong ayaw na sayoyung taong minsan Dinurog yang puso moMarupok ka lng pero dika tanga. Pero dapat alam mo kung sinong para sa libangan at kung sino ang dapat mong seryosohin. Pero sa ating dalawa ikaw ang higit na mawawalan.

Halos mabaliw ka na kakahanap sa kanya. Ramdam mo ng pinakikisamahan ka na lang tinitiis kana lang pero ikaw sige pa din. Somehow i feel incomplete.

Kilala mo lang ako pag may kailangan ka. Iniisip kita alam mo ba. Ang pag-ibig ay hindi lamang basta.

Wala kang karapatan na ipasumbat sa kanya kung gaano mo siya minahal kasi di naman niya ginawa yon sayo. LOUISE Mahirap mag-move on pag alam mong. Di naman kasi lahat ng minamahal dapat ipaglaban.

Sa LOVE dapat alam mo kung kailan ka LALABAN at kailan ka dapat SUMUKO 8. Kapag Alam mong niloloko ka nawag kang magiging dakilang Tanga - ええやん94件 - Ang pag-ibig ay hindi lamang basta emosyon na nararamdaman. Ang buhay pag masyado mong sineryoso nakakabaliw tulad ng pag-ibig minsan kailangan mong mag-aliw.

93 oznake sviđa mi se. Ang kaso hindi ko nga kasi. Kapag Alam mong niloloko ka nawag kang magiging dakilang Tanga.


Tanga Be Like Posts Facebook


Clear Your Mind 2 2 Kahit Konting Respeto Lang


LihatTutupKomentar