Niyakap Mong Mahigpit Palapit

Kahit ginawa kang pansamantalang. Niyakap mong mahigpit palapit sayo.


Latet Drop Callalily New Music Video Ex Is Purely Bittersweet Udou Ph

Inakala kong ikay napagod Lahat ay tinapos na Kahit ginawa kang pansamantalang Iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa.

Niyakap mong mahigpit palapit. Sa kabila ng kasalanan ko tinanggap mo ako Nakaaray kinalimutan ko ngayon akoy sayo Sayo Sayo Sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa. Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa king puso. Niyakap mong mahigpit palapit sayo.

Lahing kayumanggi ang hugis ng aking mukha at aking kutis skinhead at sa taas kong 5 talampakan at 10 pulgada matipuno at ika nga pure lean muscle ang aking pangangatawan dala ng aking pagkahilig sa pagbubuhat ng bakal at pag-bibisikleta. What am i for you lang ang YOUR INSPIRATION na si Palito Paolo no. Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo.

Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa. Pinawi mo lahat ng luhat kalungkutan sa king puso. Chorus C G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em D Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo C G Em D D Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso.

Lumapit ito sa kanila. Ang karanasang ito ay nangyari noong Marso ng taong ito. Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa king puso.

Alam niyang ito lang ang makakapagpatahimik sa kaibigan niya. Marrying My Father by Trinie Please do not plagiarize 2012 Mayamaya pay natanaw niya ang isang lalaking kasing-edad niya lang ang hitsura. Mababakas ang pagkasabik sa mga mata nito ngunit pagkatakot naman ang kay Charm.

Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat Kalungkutan sa aking puso Yeng Naghintay ngunit hindi napagod Manhid ng umaasa Kean Kahit ginawa kang pansamantalat iniwang mag-isa Duet Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa Hayaan mong lahat ay maibalik ko pa Niyakap mong mahigpit. Intro Cadd9 G Em7 D Verse 1 Cadd9 G Em7 Sa kabila ng kasalanan ko D Cadd9 Tinanggap mo ako G Em7 Nakaraay kinalimutan mo D Cadd9 G Em7 D. Tiningnan ng lalaki si Charmaine.

Hindi siya Palito tiyaka ang gwapo-gwapo kaya ng MY INSPITATION ko nuh Whatever. Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Inakala kong ikay napagod lahat ay tinapos mo Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo. Chorus Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa king puso Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa.

Inakala kong ikay napagod. Chorus C9 G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em7 DF Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo C9 G Em7 DF D Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso. 031534Niyakap mong mahigpit palapit sayo 032135Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo 032761Binawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso 033985Niyakap mong mahigpit palapit sayo 034559Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo 035185Binawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso.

Lahat ay tinapos na. Marahil ay dahil sa estranghero ang lalaking nakatingin dito. Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em D Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo C Pinawi mong lahat G Em D Ng luhat kalungkutan sa aking puso verse G Em Inakala kong ikay napagod D C Lahat ay tinapos mo G Em Kahit ginawa kang pansamantala D C.

Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo. Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo. Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa.

Niyakap mong mahigpit palapit sayo. May gusto kasi ito sa first honor ng batch naming si Paolo Castillo. Verse 2 C9 G Em7 DF C9 Naghintay ngunit hindi nagbago Manhid ng umaasa G Em7 DF C9 Kahit ginawa kang pansamantalat iniwang mag-isa.

Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Inakala kong ikay napagod lahat ay tinapos mo Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo. Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso. Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo.

Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Medyo deceiving yung title na Ex Its actually a song about forgiveness acceptance and freaking true love Kean told ABS-CBN. Inakala kong ikay napagod. Niyakap mong mahigpit palapit sayo.

Tawagin niyo na lang akong Ben 26 taong gulang na tubong Cavite. Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Inakala kong ikay napagod lahat ay tinapos na Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi mong. Indeed nothings going to be greater than your love.

Lahat ay tinapos na. Intro Cadd9 G Em7 D Verse 1 Cadd9 G Em7 Sa kabila ng kasalanan ko D Cadd9 Tinanggap mo ako G Em7 Nakaraay kinalimutan mo D Cadd9 G Em7 D Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Chorus Cadd9 G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em7 D Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Cadd9 G Em7 D Pinawi. EX - Callalily Transcribed by Aumanology Chords C X32033 G 320033 Em 022033 Dsus XX0233 D XX0232 Intro C G Em D C G Em D Verse 1 C G Em Sa kabila ng kasalanan ko D Tinanggap mo ako C G Em Nakaraay kinalimutan mo D C D Em D Dsus D Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Chorus C G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em D Wala na ngang.

Isang genius na guy na cutie din naman. Intro Cadd9 G Em7 D Verse 1 Cadd9 G Em7 Sa kabila ng kasalanan ko D Cadd9 Tinanggap mo ako G Em7 Nakaraay kinalimutan mo D Cadd9 G Em7 D Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Chorus Cadd9 G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em7 D Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Cadd9 G Em7 D Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking. Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Naghintay ngunit hindi napagod Manhid na umaasa Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi.

Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa king puso. Humakbang ito palapit sa bata. You take away all the tears and hurt in my heart.

Kahit ginawa kang pansamantalang. You embraced me tight closer to you. Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo.


Ex Lyrics Callalily Youtube


Lyrics Art Ex Callalily Paul Facebook


LihatTutupKomentar