Wag Mong Sabihin Na Mahal Mo Kung Hindi Mo Mayang.panindigan

Yung sa pagmamahal na umalis pero bumalik umalis yung tao para magbago at ayusin yung sarili nya para kapag bumalik siya sayo karapat dapat na siya. May bumatok sa akin sabi Matauhan ka nga.


Pin On Philippineone

Hwag mong sabihin sa akin na wala akong pupuntahan At hwag.

Wag mong sabihin na mahal mo kung hindi mo mayang.panindigan. Dahil ba kaya mo akong tanggalan ng mga materyal na bagay kailangan ko ng baguhin ang prinsipyo ko para i-adapt ko ang prinsipyo mo. Tagalog love Quotes 2014. Wag mong sabihin na mahal mo ako kung hindi mo rin naman pala kayang ipaglaban ako sa pamilya mo.

Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang. Nangarap ka na nga mapapasayo siya sana huwag ka ng mag ilusyon na mamahalin ka din niya. Minsan kasi pag maliit na bagay lang at hindi naman talaga masyadong pansinin nanghuhula lang si bf at baka madissapoint ka lang kung biglang sabihin nya ah oo may kakaiba sayo.

-- Kung hinihintay mo lang na purihin ng bf mo ang bagong pedicure mong kuko sa paa hayaan mo na lang na sabihin nya at wag mo nang pasaringan para lang mapansin. Nasabi ko na yata to kahapon sa kabilang thread. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon.

Try to work it out. Mami-miss mo rin ako. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na.

Habang tumatagal kapag naiisip kita lahat nag-iiba. Kahit anong magyari hindi ako mawawala sayo dahil ikaw ang mundo ko at ikaw ang mahal ko. Okay lang ba Sayo kung iwan ka rin niya kapag may nagustuhan at Mahalin ulit siyang iba.

Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating. Hindi yung Mahal na mahal kita hindi ko kayang mawala ka kung panglima naman siya sa nasabihan mo ng ganyan. Wag ka mag sorry kung d mo mapanindigan.

My original piecesana maramdaman nyo yung naramdaman ko as I write this piece thats all Share nyo narin pag nagustuhan niyo. 170 Tagalog Sad Quotes. Kung tutulong ka dapat wagas pero di naman talaga galing sayo yun ipon natin yun nakalimutan mo bakasi may postpartum dis order ka at sinamantala pa ng pamilya mo na udyukan ka para sa inyo lahat mapunta ipon natin hindi yun kapag galit ka isusumbat mo lahat ng nagawa mo at bawat butil na kinain ko isusumbat mo pati magulang at kapatid ko dinamay mo kahit wala silang kinalaman sa sa.

Huwag mong bitawan ang bagay na hindi mo kayang makitang hawakan ng iba. Ayos lang na humanap ka ng iba. Email ThisBlogThisShare to TwitterShare to Facebook.

Pero yun pala nahuhulog kana. Posted by Unknown on 1051 PM with No comments. Pero wag mong ipagpipilitan yung sarili mo sa kanya.

WAG MONG SABiHiN KUNG HiNDi MO KAYANG GAWiN. Kung trip mo lang siya eh di sabihin mo na sex lang gusto mo prangka dapat. Masuwerte ka kung wala pa kayong.

At kapag bumalik siya doon mo masasabi na mahal ka talaga niya. Kung hindi mo mahal ang isang tao wag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya. Lalo na kapag nagbibigay pa rin siya ng motibo para mahalin mo siya.

Simpleng tao nga pero mahal mo na. Ang mga bagay na planado ay ang mga bagay na madalas hindi mangyari. Kahit isinisigaw ng utak mo na ikakamatay mo yan sinasabi naman ng puso na kakayanin mo yan.

Kahit anong magyari hindi ako mawawala sayo dahil ikaw ang mundo ko at ikaw ang mahal ko. Mas mabuti ng sabihin na SUSUBUKAN kaysa magpaasa ng LUBUSAN. Yung tipong gusto mong sabihin kung gaano sha kahalaga sayo pero maiisip mo na lang bigla Pwede pa kaya Masakit masaktan at alam mo yun.

Bakit kea mei mga taong ang hiLig mangako pero hnd naman keang tuparin. Simpleng tao nga pero mahal mo na. Ewan ko ba kung bakit ang hilig-hilig nating mag-assume partikular na ang mga kababaihanNag-Hi lang sayo ang isang lalaki iniisip mo type.

Kahit mahalin ka ng iba sana wag mong patulan lalo na kung may mahal kana. Kahit mahalin ka ng iba sana wag mong patulan lalo na kung may mahal kana. WAG MONG SABiHiN KUNG HiNDi MO KAYANG GAWiN.

May mga bagay lang talaga na hindi pwedeng may kahati. Wag mo lang sasabihin sa akin na mas mahal mo sha. For me saying I love you to someone is the biggest responsibility to account for.

Pero kailangan kong magpaalam - Bakasyon. Tiako 1489 2 niresaka mombanio. Minsan nakamove on ka na pero yung mga tao sa paligid mo hindi pa.

Thou shalt not assumeKung may 10 commandments din sana ang pag-ibig malamang kasama na sa utos ang wag maging assumingMinsan kasi hindi naman talaga paasa ang taong nagugustuhan mo madalas ay assuming ka lang talaga. Iwasan mo nalang magmahal ng Taong may mahal na Paano kung itoy iwan niya para mahalin ka. Magpakatotoo ka brother wag kang magsinungaling.

Ay ilihim mo sa akin na may iba Kung di mo na ako mahal. Kaya asahan mong andito lang ako kasama mo kahit sa panahong hindi na ko ang mahal mo. Kasi kapag nangyari yun.

3rd Avenue - Minsan lang kita iibigin lyrics. Pero yun pala nahuhulog kana. Maaring madaming hindi imposibleng mangyari sa mundong ito pero hindi ibig sabihin na makukuha mo ang lahat ng gusto mo.

Ikaw lang naman nagdurusa nyan eh. Wag kang mag sabi ng sorry kung hindi mo kayang panindigan. Depende kung ano gusto mong mangyari.

Para sa akin at sa na experience ko subrang laki ng pagkaibahan ng panahon ngayon dulot ng covid19 na ating dinaranas ngayon sa buong mundo dahil hindi mo na halos magawa ang dating nakaugalian mong gawin tulad nalang ngayon sa pag aaral naming mga estudyante kong dati sa loob kami ng paaralan ngayon dito lang kami sa bahay at aaral ng lesson namin sa pamamagitan ng module na. Ngayon kung talagang mahal mo yung tao set them free. Kapag mahal mo ang isang tao kahit gaano ka pang magpretend na hindi mo na siya gusto mas lalo mong naipapakita na hindi mo siya matiis.

Banat Quotes Filipino Quotes Friendship Quotes Inspirational Quotes Love Quotes. Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Kaya asahan mong andito lang ako kasama mo kahit sa panahong hindi na ko ang mahal mo.

Kung isang araw magising ka at maisip mong nag-iisa kat wlang kasama matulog ka ulit. Ang utak madaling turuan ng paniniwalaan pero ang pusomahirap diktahan ng mararamdaman. Sabihin mo sa kanya yung totoo malay mo she feels the same thing.

Bakit kea mei mga taong ang hiLig mangako pero hnd naman keang tuparin. Ang mga lalaki marunong ding masaktan hindi lang pinapakita. Sa iyo hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo at masaktan ako.

Minsan kahit na alam mong wala ng pag-asa hindi mo pa rin magawang hindi na umasa. Wag kang mangako kung di mo kayang PANINDIGAN. Mahal ka parin ni ex kung di nawawala ang communication ninyong dalawa pina follow mo parin siya sa instagram at kahit na Facebook hindi ka niya ma block or ma i unfriend kasi naman like niya parin maging bestfriend monaks naman ang sweet ni Exsa totoo lang pini Friendzoned ka After break up minsan friends nalang tayo pero pa kunswelo na lang.

Tagalog Quotes - PANINDIGAN. Kung conservative ka or ayaw mo ng gastos sa annulment or divorce eh di wag mong iwan. Kung talagang si Lord ang may alam ng lahat at sinasabi ng matatanda na alam nila ang lahat ibig sabihin ba diyos na din sila Kakaiba ang nagagawa ng pera pag-aari at kapangyarihan.

At hwag mo sabihin sakin na wala akong pupuntahan At hwag. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Brief Intro Sabi Nga Nung Mga Kaibigan Ko Dati Masarap Daw Ang


Wag Mong Sabihin Kung Hindi Mo Kayang Gawin Home Facebook


LihatTutupKomentar