Spoken Poetry Sa Bf Mong Utak Babae

Sa tuwing nasisilayan ko mga ngiti mo aking sinta. Na nakaharang sa ating dalawa.


Aus

Pag-alis mong pumatay sa kasiyahan ko pag-alis mong hindi patas para satin dalawa pag-alis mong naging dahilan kaya eto mag-isa ako.

Spoken poetry sa bf mong utak babae. Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b. Kaso sa inyong dalawa ikaw lang yung marunong magmahal At mas mahalaga sakin yun kaysa sa maging isang taong intelektwal. Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na.

Alam mo puso ang totoo niyan hindi ako nagsisisi Hindi ako nagsisisi na sa malaking bahagi ng buhay ko ikaw ang sinunod ko Dahil sa mga pagkakamali mo nakilala ko ang sarili ko. Dahil pipiliin ko parin marinig ang salitang nooy laging bukambibig. Walang pagsidlan ang ligayang aking nadarama.

Spoken Poetry Tagalog Poetry. Sana Sana Mahal mo pa ako Sana ako parin ang laman ng pusot isip mo Na sana kahit busy ka Sa pag-aaral man o sa mahal mong pamilya Maalala mo na may isang babaeng nagmahal sayo Babaeng kahit nasasaktan sa di mo pagpaparamdam. Pinangako ko sa sariling itoy aking susuklian.

Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader. Kahit hindi mo na ako kilala sa ngayon Alam kong hindi parin nabura sa puso mo Ang mga ala-alang meron tayo. Angel Dujua Spoken Word Poetry.

Ng katumbas na pagmamahal kundi ko man mahigitan. Sa araw nun hindi ko alam kung panu ko isasagawa ang kilos babae. Ipakita mo sa kanya na importante siya para sayo na ayaw mong mawala siya sa piling mo.

Pagamamahal mo sa akin ay lubos mong ipinaramdam. 327182 likes 1358 talking about this. Performed by Hannah Pauline Pabilonia and video from Zs.

Sa nagwawala kong pusot utak Nasan kana. Spoken Poetry is now open you can send your piece here thru fb message or messenger. Nawa ay basbasan ng Allah ang ating pagmamahalan.

Bobo ka din sa Filipino Inihalintulad mo ako sa wikang ito Nilimot mo ako at gumamit ng ibang diyalekto Pinalitan ng bago na papalit sa aking pwesto Wala talagang laman yang utak na nasa iyo. Kinonfront ko si boyfriend tungkol sa lahat ng mga babae nya sinabi ko sa kanya na its time to move on kasi ubos na ang powers ko which in turn nag apologize siya at sinabing importante ako sa kanya at mahal nya ako. Iba ang crush sa mahal.

To experience my true fillings to make a beautiful piece of work. Mas gugustuhin ko ang tumakbo o mamundok Kaysa magpunta sa mall at sa salon. Running 4yrs na kami ngayong taon.

Mas gugustuhin ko na mahulog sa babae Kaysa sa lalaki sumuko. Discover more posts about tagalog-spoken-poetry. Nang sa gayon ay masigurado.

Akoy wasak lugmok dito sa sulok Mga matang gasgas dahil sa walang tigil na pag kaskas Ng kamay ko dahil sa Mga luhang walang humpay na pag tagas. Buti pa yung utak ko nag-iisip praktikal. Mula sa bibig mo Na parang bagyo at may dalang malakas na alon na rumagasa sa puso ko.

Spoken Poetry Tagalog About Love Ang tula ay parte na ng ating kasaysayan at kultura ngunit sa panahon ngayon ay mayroon ng nauuso na tinatawag na spoken word poetry na kung saan ay binibigkas ng isang tao ang kanyang mabigat na nararamdaman upang maibahagi sa ibang tao at makapag bigay din ng inspirasyon sa nakararami. Dahil pipiliin ko parin marinig ang salitang nooy laging bukambibig. Para mabuntis ang isang babae siya ay kinakailangang makapag produce o makapaglabas ng tinatawag na egg cell.

My toes may knees my crush is manhid. Di mo inisip na pag ang babae nagmahal at iniwan ay sobrang masasaktan Bat di mo ilagay yung sitwasyon sa kapatid mong babae at gawin yun sa kapatid mo. Iba iba ang mga babae hindi lahat madaling makuha.

Isang tula para sa mga naiwan nasaktan nagmahal ng lubusan at umaasa parin sa pagbabalik nya. Mahal mo pa pala sya Sambit ng matalas mong dila Na sumugat ng malalim at nag iwan ng malaking hiwa. Examples Of Spoken Poetry In Tagalog.

Ayaw na ayaw ko sa bestida palda Mga make-up at kung anu-anong pampaganda. Sa nagdaang isang taon at ika- tatlong buwan. Spoken Poetry San Roque Northern Samar Philippines.

SPOKEN POETRY In this article we will learn more about spoken poetry its importance and some examples in Tagalog. Na pilit mong kinakalimutan. Sinubukan ko lang magsulat ng spoken poetry.

Ganyan na ba mga nakalagay sa utak mo. It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech. Sana Sana Mahal mo pa ako Sana ako parin ang laman ng pusot isip mo Na sana kahit busy ka Sa pag-aaral man o sa mahal mong pamilya Maalala mo na may isang babaeng nagmahal sayo Babaeng kahit nasasaktan sa di mo pagpaparamdam.

Ohh kalmaaa mukhang natatamaan kana. Pag-alis mong bumagabag sa buhay ko pag-alis mong baon ang puso kong ano buhay pa ba. Here are 13 of our favorite Tagalog spoken poetry performances that will either leave you feeling elated or heartbroken.

Lucky for us its just one of the many Tagalog spoken poetry performances you can watch online. Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay. At yung masasayang araw na sana nararanasan natin araw araw.

Utak lang ang nakakalimot Hindi ang puso. Pero sa totoong buhay hindi iyan binibigyang importansya Kaya sa susunod makinig ka sa klase Para malaman mong numero ang binibilang Hindi babae. Dahil mga babae ang nagdadalang-tao ang laging iniisip natin ay kung ano-anong maaaring inuming vitamins para mabuntis agad ang babae.

Ako pa rin ang mahal mo o ang taong nakasama mo nung wala ako. To make it short kami pa rin until now. Sa Pagitan Ka Natagpuan Maimai Cantillano.

Ngayon sa bawat paglingon ay para bang may sumusunod Ang iniwan mong sumpaan natin parang sasaksak saking likod Lulong ako sa pag-ibig wala naman kasi saking pumigil Ngayoy patuloy na sa pagturok hanggang ang puso ay tumigil. Ganun din pagkatapos ng iyong regla maaari din makipagtalik sa loob ng seven na safe ka sa pagbubuntis. Ang crush nagsisimula sa mata pumapasok sa dibdib tumatambay sa isip nagiging bukambibig kaya sa huli nagiging pag-ibig.

Bawat taong dumadating sa ating buhay ay may reason at purpose. Sections of this page. Hindi pa ko nagka-boyfriend o nagkagusto sa lalaki Ngunit sa babae ay maraming beses nang kinilg.

Kaya girls wag agad isuko ang bataan kasal muna. Huli na nga ba talaga ako. The Yard at 62.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili. Nalalason na ang utak hindi na tama ang pag-iisip Gustong paniwalain ang sarili na isa lang itong panaginip.

Hindi ako magaling magdeliver kaya kung mababasa mo man ito at gusto mong gawan ng video habang tinutula ang mga salitang isinulat ko ok lang naman basta i-tag mo ako or isend mo sa email ko yung link ng video para mapanood ko. Sabihin mo sakin ang mga katagang itigil mo na ito Habang ang iyong mga mata ay diretcho sa mata ko. Sa nagwawala kong pusot utak Nasan kana.


Nega Nags Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir


How To Use Type To Siri On Your Iphone And Ipad Instead Of Speaking Apple Support Youtube


LihatTutupKomentar