Sorry Na Sabihin Mong Maghihintay Ako.sayo

Lalo nat parati ka nalang niloloko. Binigay ang lahat ng pagmamahal.


Pwede bang isipin mo Nahihirapan din naman ako Sa paghintay lang ng kung anu-ano Magmumula sayo.

Sorry na sabihin mong maghihintay ako.sayo. At wag kang magtataka Kung akoy biglang makita Na nag-iisaNakahiga lang sa kama Iniisip ko ito bat nga ba biglang nagbago Makayanan ko sana to. Sumaya sa Iba ByMe Sorry medjmaikli Hahayaan kita kung saan ka sasaya Yung trip nato kakaiba pero bat ikaw may iba na Bat ganon magmamahal nga lang ako sa mali pang tao Masakit na malaman. Mahal maghihintay ako ng tamang panahon para sabihin mo sakin lahat.

Asahan mong maghihintay sayo. Di ako luluha Kung may kapiling kang iba Di na. Pero alam mo madali lang namang maghintay e ang higit na kinakatakot ko ay ang mawala ka sa buhay ko.

Ang marahan na pagdampi ng mga labi ay napalitan ng marahas na pagsipsip nya sa aking nguso. Pero di ako maghihintay sayo. Ako na lang sana ang inibig mo pagkat sayoy di magbabago kung pwede lang ako na lang tayo na lang ikaw lang talaga ang minahal mula noon di pa rin nagbabago sayo hanggang ngayon anumang panahon akoy maghihintay hindi babaling sa iba ano man ang gawin di kayang pigilin aking nadarama Chorus.

Na akoy sayo at ikay akin lamang. Na ikay hanapin at sabihin. At pwede bang sabihin mong Maghihintay ako sayo Kasi medyo naiinip na ko Sa ikot ng mundo.

Dati takot ako Na baka sa huli ako na naman ang hihikbi ng patago Ngunit ngayon lahat ay nag bago Kasi alam kong Di na ulit ako maloloko. Itong damdamin ko sayo Medyo maninibago Pero ayos lang sakin to At pwede bang sabihin mong. Gloc-9 Nilabas ko ng lahat ng damit mo sa aparador.

Yakapin mo ako ng mahigpit bago ka umalis Hawakan mo ang aking kamay At muli mong hagkan bago ka lumisan Maari bang sabihin muli Na ako lang ang yong mahal. Masakit ang maiwan pero mas masakit ang manatili sa isang relasyong alam mong ikaw na lang ang nagmamahal. Kahit ano pa ang mangyari nandito lang ako lagi para sayo.

Upang akoy iyong mapanaginipan. Wag mong sabihin sa isang babae na marami kang pwedeng ipalit sa kanya Dahil hindi mo alam kung ilang lalake ang nabigo noong pinili ka niya. Kahit na di ka naniniwala na gagawin ko lahat para sayo ok lang.

Maghihintay ako sayo Kasi medyo naiinip na ko Sa ikot ng mundo wag kang mag-alala. Sabihin mo ang gagawin Itoy patutunayan sa iyo Mahal kita walang iba Na iibigin ng puso ko. Aaminin ko mali ako.

Di na pipilitin pa Itong damdamin ko sayo Medyo maninibago Pero ayos lang sakin to. In love na ako In love na sa iyo. Pero sana naman ay huwag mong iparamdam sa akin na ginamit mo lang ako dahil napakasakit lalo na at alam ko at ramdam ko na mahal mo rin ako.

Ayoko lang maramdaman na parang wala lang ako sayo. Huwag mong pabayaan ang sarili mo. Tinamaan ako Tinamaan sa iyo.

Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo. Pangako na di ka na maghihintay at di na Hindi ka na malulungkot malapit nako Baby pauwi nako akoy pauwi na Baby. Ako lang dapat ang babaelalake sa buhay mo na sakin ka lang.

Maghihintay ako sa tamang oras na ikay bumalik at akoy harapin bilang buong ikaw at ang buong ako. Akoy sayo lang talaga aking sinta. Minsan nakakatamad na din magseryoso.

Pasensya ka na sa nagawa ko Pero sanay hindi pa huli Kung hihingi ako ng pabor sayo. Akoy nasa langit na. Bakit bali binaliwala mo lahat ng pangako mong walang haggan.

At pwede bang sabihin mong. Ang puso koy iyong iyo. Lalo na at wala ako.

Halos mamanhid ang aking mga labi sa ginawang panggigigil ni FSboy. Dalhin mo na rin ang maalikabok na bentilador. Di na pipilitin pa.

Kasi gabing gabi ka ng kung umuwe. Magpakaayos ka jan sa asawa at anak mo. Gusto mo ng kape ito pa ang takure.

Hindi naman sa selfish ako o possessive. Maghihintay ako kung tama pa ba ang aking dinaraan patungo sa aking pangarap na ikay kasama. Wag kang magpakatanga sa taong binabalewala ka.

Di na maghihintay kung sakin ayaw mo na at sabihin mang. Maghihintay ako sayo Kasi medyo naiinip na ko Sa ikot ng mundo wag kang mag-alala. At pwede bang sabihin mong.

Maghihintay ako kahit kailan. Di na ako mangangarap na maging akin ka pa. Ngayong Alam Kong expired ka na Di na ako mag aalala Di na ako malulungkot tuwing busy ka sa iba Di na ako masasaktan tuwing may nagugustohan ka.

Sayo ay may pag-asa ako oh oh. At kung di ka makita. In love na ako In love na sa iyo.

Sayo na nga maghihintay Sa pag-ibig mo hihimlay Diyos ang siyang pinagmulan Ng ating pagmamahalan. Pareho kaming sabik na sabik sa isat isa. Ako ay hihiling na sanay pagbigyan mong muli Na mayakap ka Dahil alam kong itoy di na mauulit pa.

Maarte ba para sayo ang takot lang akong mawala ka sa buhay ko. Chorus E Fm Gm A Pwede bang sabihin mo maghihintay ako sayo E Fm Gm A kasi medyo naiinip na ko sa ikot ng mundo ooh Solo E Fm Gm A E Fm Gm A Pre-Chorus 2 Fm Gm At wag kang magalala di ako luluha Fm Gm kung may kapiling kang iba di na pipilitin pa Fm Gm itong damdamin ko sayo medyo maninibago A A makayanan ko sana to. Kahit na sabihin mong natatakot kang baka di ko kayang maghintay at baka nahihirapan na ako ok lang.

Kahit ano pang sabihin mo nandito pa rin ako para sayo. Ka oahan na pala sayo ang gustuhin na ako lang ang kausap mo. Di ako luluha Kung may kapiling kang iba Di na.

Mahalmahal na mahal kita. Mangangarap ako na ikay babalik Kahit na alam kong pwede ring hindi mangyari. Kaartehan naba yun.

SELOS They call it walang tiwala. Ako na lang sana ang minahal. Maghihintay ako sayo Kasi medyo naiinip na ko Sa ikot ng mundo Pwede bang isipin mo Nahihirapan din naman ako Sa paghintay lang ng kung anu-ano Magmumula sayo At wag kang magtataka Kung akoy biglang makita Na nag-iisa.

Sorry na talaga Kung akoy medyo tanga Hindi kasi nag iisip Nauuna ang galit Sorry na talaga. Di mo ba naramdaman. Kung hindi man tayo para sa isat-isa sa ngayon ako ay maghihintay.

Sayo ay may pag-asa ako. Hindi ko naman hinihiling na ako ang unahin mo. Magmumula sayo At wag kang magtataka Kung akoy biglang makita Na nag-iisanakahiga lang sa kama Iniisip ko ito bat nga ba biglang nagbago Makayanan ko sana to.

Kahit na umabot pang. At wag kang magtataka Kung akoy biglang makita Na nag. REPEAT CHORUS at magbuhat ngayon at.

Na sakin lang ang buong puso mo at ang oras mo. Pasensya ka na Hindi ko alam kung anong angkop na salita Ang dapat kong sabihin Para gumaan ang iyong damdamin. Matagal na rin akong nag aabang.

Maghihintay sa iyo magpakailan pa man. I call it ayaw kitang mawala. Mahal kita kailangan ko lang magpahinga.

Ang puso koy malulumbay kung di ikaw ang kapiling sa habang buhay. Na ayoko mapunta ka sa iba. Agad naman akong bumawi at ginaya ang kanyang style at sinipsip din ang kanyang mapupulang nguso - una sa baba pagkatapos ay ang sa taas.

Ka artehan na pala sayo ang ayoko na agawin ka ng iba. Pag-ibig koy walang hanngan.


On Twitter 191


Avy On Twitter 155


LihatTutupKomentar