Kailangan Mong Malaman Na Ikaw Lamang

Ang lagi kong dinarasal. Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka muli Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Pakiusap ko ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At lagi kong dinadarasal Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na.


Pin On Philippineone

The Great Filipino Songbook Tracklist.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi. Kailangang mong malaman na ikaw lamang. Zen Yang lyrics 5566.

Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. Kailangan kita ngayon at kailanman. Minsan lang ako nakadama ng ganito.

Ang tunay kong minamahal. Peak do not must go you just what i know. At habang buhay na ipaglalaban ko.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal Ang lagi kong dinarasal. Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling kang muli.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Ikaw Lang Ang Mamahalin. Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Kailangan kita ngayon at kailanman Lyrics licensed by LyricFind.

Ad But Did You Check eBay. Lyrics for Kailangan Kita by Gary Valenciano. Next Post Black Card Lyrics Asap Mob.

Kailangan kita ngayon at kailanman. INTRO Sa piling mo lang nadarama Ang tunay na pagsinta Pag yakap kita nang mahigpit Parang akoy nasa langit REFRAIN 1 Minsan lang ako nakadama ng ganito Pag-ibig na wagas at sadyang totoo Nananabik itong aking puso CHORUS Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi AD LIB. Ngunit ito ay panaginip lamang.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal Ang tangi kong dinadasal. Human translations with examples. Intro Dm G Em Am Dm D7 Bb FA G C F C Em F C Verse 1 C Em Sa piling mo lang nadarama F G Ang tunay na pagsinta C Em Pag yakap kita ng mahigpit F Em Dm G Parang akoy nasa langit Em Am Ngunit ito ay panaginip lamang Em Am A7 Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Dm G Pakiusap kong ako ay pakingan Chorus 1 C Em F G Kailangan kita ngayon at kailanman C Em F Kailangan mong malaman na.

REPEAT CHORUS I Submitted by Eduardo Galace on Thu 15082019 - 0512. BANSURI Lyrics and Video. 40 5 3 playlist.

Contextual translation of kailangan mong malaman na ikaw lamang into English. Previous Post Right Over Lyrics. Kailangan kita ngayon at kailanman.

Minsan lang ako nakadama ng ganito. Check Out Kiangnan On eBay. SARAH GERONIMO LYRICS Kailangan Kita Sa piling mo lang Nadarama ang tunay na pagsinta.

Kailangang mong malaman na ikaw lamang. Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Pakiusap ko ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal. Ang tangi kong minamahal.

5 playlist. Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan. Paki-usap koy ako ay pakinggan.

Sa piling mo lang Nadarama ang tunay na pagsinta. Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling kang muli. Submit lyrics correction 55k Like.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi. Ang tunay kong minamahal.

Leave a Reply Cancel reply. Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi. Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong dinarasal.

Ngunit ito ay panaginip lamang. Kailangan kita ngayon at kailanman. Pag yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit.

At tangi kong hiling ay makapiling ka muli. At tangi kong hiling ay makapiling kang muli REPEAT REFRAIN CHORUS II. Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Kailangan kita.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Kailangan kita ngayon at kailanman. Ogie Alcasid Ogie Alcasid - lyrics.

40 5 1 playlist. Kailangan kita ngayon at kailanman. Songs you may also like.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Kailangan kita ngayon at kailanman. Pag yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit.

Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling kang muli. At tangi kong hiling ay makapiling kang muli. Pagmamahal na hindi magbabago.

Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka muli Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Pakiusap ko ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal Ang lagi kong dinarasal Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na. Ang lagi kong dinadasal. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

Minsan lang ako nakadama ng ganito Pagmamahal na hindi magbabago At habang buhay na ipaglalaban ko Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal Ang lagi kong dinarasal Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw. Kailangan kita ngayon at. Tags Pop Sigurado Init Sa Magdamag.

Ogie Alcasid Ogie Alcasid - lyrics. Ang tunay kong minamahal. Minsan lang ako makadama ng ganito Pagmamahal na hindi magbabago At habang buhay na ipaglalaban ko.

Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tangi kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Minsan lang ako nakadama ng ganito Pagmamahal na hindi magbabago At habang buhay na ipaglalaban ko Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tangi kong minamahal Ang lagi kong dinarasal Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw. Ang tangi kong minamahal. Kailangan kita ngayon at kailanman.

Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka muli. Kailangan kita ngayon at kailanman. Kailangan kita ngayon at kailanman.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi AD LIB REFRAIN 2 Minsan lang ako nakadama ng ganito Pagmamahal na hindi magbabago At habang buhay na ipaglalaban ko CHORUS Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal Ang lagi kong dinarasal Kailangan kita. Previous Post Right Over Lyrics Five Star. Kailangang mong malaman na ikaw lamang.

Chuan Shuo lyrics 5566. At habang buhay na ipaglalaban ko. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

At habang buhay na ipaglalaban ko. Ang tunay kong minamahal. Sa piling mo lang nadarama Ang tunay na pagsinta Pag yakap kita nang mahigpit Parang akoy nasa langit Minsan lang ako nakadama ng ganito Pag-ibig na wagas at sadyang totoo Nananabik itong aking puso Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal.

Pagmamahal na hindi magbabago. Ang tunay kong minamahal. Kailangan kita ngayon at kailanman.


Ghim Tren Philippineone


Pin On Philippineone


LihatTutupKomentar