Kailangan Kita Sa Puso Mong Sa Piling Ikaw

You know the only reason bakit hindi mo ma let go ang taong mahal mo kasi na papasaya ka nya kahit minsan na sasaktan ka na. KAILANGAN KITA Sa piling mo lang nadarama ang tunay na pagsinta Pag yakap kita ng mahigpit parang akoy nasa langit Minsan lang ako nakadama ng ganito Pag-ibig na wagas at sadyang totoo Nananabik itong aking puso Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi.


Kailangan Kita Lyrics By Piolo Pascual Kailangan Kita Intro Sa

Ang tangi kong minamahal.

Kailangan kita sa puso mong sa piling ikaw. Pag-ibig na wagas at sadyang totoo. Em Am Minsan lang ako nakadama ng ganito Em Am G -optional Pag-ibig na wagas at sadyang totoo F G Nananabik itong aking puso C - G F G Kailangan kita ngayon at kailanman C G F G Kailangang mong malaman na ikaw lamang Dm - G Em - Am Ang tunay kong minamahal F Dm G At tangi kong. Eto ay para sa mga lalaki Be a man enough to say na ayaw mo na Hindi yung basta basta ka na lang hindi magpaparamdam Isa kasi sa.

Sana di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa. Pag yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit. Di ko alam kung ano ako.

Sa piling mo lang Nadarama ang tunay na pagsinta. Sana ay mawala na ang pangangamba. Kapag ikaw ay wala sa piling ko.

Parang akoy nasa langit. Sabihin mong mahal mo din ako. Kailangan Kita Lyrics by Curse One.

Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Kailangan kita. Kaysa naman mukha kang tanga ng pangmatagalan. Sana ay mawala na ang pangangamba.

Ang tunay kong minamahal. Pag yakap kita nang mahigpit. Kailangan kita ngayon at kailanman.

Banal na Espiritu Kailangan kita Manatili ka sa buhay ko Gawin and nais Mo Banal na Espiritu Minamahal Kita Ikaw lamang ngayon at kailanman. Kailangang mong malaman na ikaw lamang. Bridge Ngunit ito ay.

Intro Dm G Em Am Dm D7 Bb FA G C F C Em F C Verse 1 C Em Sa piling mo lang nadarama F G Ang tunay na pagsinta C Em Pag yakap kita ng mahigpit F Em Dm G Parang akoy nasa langit Em Am Ngunit ito ay panaginip lamang Em Am A7 Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Dm G Pakiusap kong ako ay pakingan Chorus 1 C Em F G Kailangan kita ngayon at kailanman C Em F Kailangan mong. Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Sa piling nya nadarama Ang tunay na pag-sinta Pag-yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Paki-usap koy ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling kang muli Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso.

Minsan kailangan mong matutong bumitaw. Sa piling mo lang Nadarama ang tunay na pagsinta Pag yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Pakiusap ko ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka muli. Kapag ikaw ay wala sa piling ko.

Sa piling nya nadarama Ang tunay na pag-sinta Pag-yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Paki-usap koy ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling kang. Sa piling mo lang nadarama F G Ang tunay na pagsinta C Em Pag yakap kita ng mahigpit F Em Dm G Parang akoy nasa langit Em Am Ngunit ito ay panaginip lamang Em Am A7 Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Dm G Pakiusap kong ako ay pakingan Chorus C Em F G Kailangan kita ngayon at kailanman C Em F Kailangan mong malaman na ikaw lamang Em Dm. Minsan lang ako nakadama ng ganito.

Ang tunay na pagsinta. Kapag ikaw ay wala sa piling ko Oh Oh OhKailangan kita Kailangan ka ng puso ko Sana di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa Dito sating mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong mahal mo din ako At kailan may sakin hinding hindi ka lalayo Dahil hindi ko kakayanin pag Ikay nawala sakin sinta Akoy alipin ng pagmamahal mo Lahat ay gagawin ko para sayo Oh kamahalan ko kailangan kita. Sa piling mo lang Nadarama ang tunay na pagsinta Pag yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit.

Sana di mo lisanin at pabayaan na nag-iisa. Sa piling mo lang nadarama Ang tunay na pagsinta Pag yakap kita nang mahigpit Parang akoy nasa langit Minsan lang ako nakadama ng ganito Pag-ibig na wagas at sadyang totoo Nananabik itong aking puso Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Minsan lang ako nakadama ng ganito. Sa piling mo lang Nadarama ang tunay na pagsinta Pag yakap kita ng mahigpit.

Minsan lang ako nakadama ng ganito Pag-ibig na wagas at sadyang totoo Nananabik itong aking puso Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tangi kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Minsan lang ako nakadama ng ganito. At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi. Mas ok maging malungkot ng panandalian.

Lyrics for Kailangan Kita by George Canseco. INTRO Sa piling mo lang nadarama Ang tunay na pagsinta Pag yakap kita nang mahigpit Parang akoy nasa langit REFRAIN 1 Minsan lang ako nakadama ng ganito Pag. Here is the lyrics of Kailangan Kita by Curse One.

Lyrics of KAILANGAN KITA by Derrick Monasterio. Sa piling mo lang Nadarama ang tunay na pagsinta. Kailangan ka ng puso ko.

Bridge Ngunit ito ay. Nananabik itong aking puso. Minsan lang ako nakadama ng ganito.

Sa piling mo lang nadarama Ang tunay na pagsinta Pag yakap kita nang mahigpit Parang akoy nasa langit REFRAIN 1 Minsan lang ako nakadama ng ganito Pag-ibig na wagas at sadyang totoo Nananabik itong aking puso CHORUS Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay. Kailangan Kita lyrics Jovit Baldivino. Ang lagi kong dinarasal.

Pag yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit. Ginagalang Kita Banal na Espiritu Gawin ang naais Mo sa buhay ko Nagpapakumbaba Panahanan Mong lagi ang puso ko Manatiling nakatuon saYo. Oh Oh OhKailangan kita.

Sa piling nya nadarama Ang tunay na pag-sinta Pag-yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit Bridge Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Paki-usap koy ako ay pakinggan chorus Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling kang muli. Sa piling nya nadarama Ang tunay na pag-sinta Pag-yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit Bridge Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Paki-usap koy ako ay pakinggan Chorus Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling kang muli. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

Oh Oh OhKailangan kita. C G Pag yakap kita ng mahigpit F G Parang akoy nasa langit. I need you now and forever.

Parang akoy nasa langit Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Pakiusap ko ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong. Sa piling mo lang nadarama ang tunay na pagsinta Pag yakap kita ng mahigpit Parang akoy nasa langit. Minsan lang ako nakadama ng.

It is necessary that you know its only you who is. Kailangan ka ng puso ko. Pag-ibig na wagas at sadyang totoo.

Sa piling mo lang nadarama. Kailangan kita ngayon at kailanman. Minsan lang ako nakadama ng ganito Pag-ibig na wagas at sadyang totoo Nananabik itong aking puso.

Sabihin mong mahal mo din ako. Di ko alam kung ano ako. Nananabik itong aking puso.


Piolo Pascual Kailangan Kita Lyrics Youtube


Kailangan Kita Story Of Us Theme Song Lyrics Kailangan Kita Story Of Us Theme Song Single Only On Jiosaavn


LihatTutupKomentar