Wag Mong Sabihin Na Hindi Kita Mahal

Bigyan mo siya ng love letter. May bumatok sa akin sabi Matauhan ka nga.


Signs Na Hindi Ka Na Nya Mahal Youtube

1162021 Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo.

Wag mong sabihin na hindi kita mahal. Browse for Wag Mong Sabihin song lyrics by entered search phrase. Kung hindi ka na talaga niya mahal at alam mong hindi ka niya kayang mahalin wag ka nang umasa pa. Ayaw ko na masaktan.

Ayaw ko na masaktan takot na ako magmahal pa Pero sa tuwing naiisip kita sabi ko na lang sana hindi kita iniwan. Ayos lang na humanap ka ng iba. Dahil ikaw lang talaga.

Yan ang lagi mong bilin. Makuha daw ako sa tingin. O wag mong sabihin na hindi kita mahal.

Pakawalan mo yung mga bagay na nakakasakit sa iyo kahit na pinasasaya ka nito. Pero lagi mong itatak sa pusotisipan mo yan mal komuah. Sana malimot na kita.

Ako y nagmahal ng todo pero akoy niloko sana ngayon ay mahalin at wag mong lokohin plz yung bago mo. Ang gusto ko lang malaman mo at wag na wag mong kakalimutan. Hindi ka niya mamahalin Nasabi ko na lang sa kanya Hindi na ako umaasa.

Takot na ako magmahal pa. Pero hindi kayang ipaliwanag ng mga simpleng salita. Pero hindi kita mahal.

Gm F E x2 Verse B Ebm wag ka sanang lumuha E Em B sanay intindihin ito ang dapat nating gawin Ebm E upang magkakilala pa at malaman kung tayo Em Gm ay para sa isat-isa Refrain C wag mong pigilin ang damdamin E sa aking pagkawala Em Gm makahanap ka bigla nang iba C ngunit pakatatandaan E na mahal pa rin kita Em pero kailangan ko lang. Choose one of the browsed Wag Mong Sabihin lyrics get the lyrics and watch the video. Babe ko ito na yong pinakahihintay nating araw babe.

Ito ay para maiwasan ang hindi pagkakaintindihan at maiwasan din ang pagtatalo lalo na kung ang boyfriend mo ay mas sensitive. At ito ay yong araw nating dalawa. Intro E F Ab A Verse E Hwag mong isipin yon F Hindi ka non mahal Ab A Hwag yang katangahan mo ang pinapairal Bridge F Alam mo nang niloloko ka nya C Pero nagbubulag-bulagan ka F Hindi mo ba napapansin Bm Nakekengkoy ka na same chords on 1st verse Hwag manghinayang don may mas babagay pa Igala-gala mo lang.

Tagalog Love Quotes by Papa Jack. Happy 1st Monthsary babe koUna sa lahat gusto kong sabihin sayo na sobrang mahal na mahal po kita. Pano ko masabing ILoVe you kung may sinabihan kna ng ilove you too.

Hindi ibig sabihin na mahal kita ngayon. Hindi ka niya mahal. 9 na bagay na WAG mong sasabihin sa boyfriend mo.

Haraprapang niloko ginago mo ang tulad ko. Huwag mo akong pangakuan. Alam mo naman na ikaw lang talaga.

Kayang tapatan Parang awit na lagi mong binabalik balikan Stop. Wag mo lang sasabihin sa akin na mas mahal mo sha. Mo na siguro ang ibig kong sabihin Hindi na kelangan pang Repablikan - Luha lyrics sana ngayon ay mahalin at wag mong lokohin plz yung bago mo.

Hindi ko to gustong pahabain pa. MAHAL KITA yan yung salita na hindi TANONG pero MASAKET kapag WALANG SAGOT. Sana ngayon ay mahalin at wag mong lokohin plz yung bago mo.

Ang pagsasabi ng I Love You Hindi Yan kontrata na magkakasama kayo habang buhay. O wag mong isipin na wala akong pakialam. Galit na si kumander.

Create and get 5 IQ. Hindi pa ito ang hinihintay nating araw na yong pinakahihintay nating araw. Mahal ko lang talaga sha.

Sa pagpatak ng aking luha na iniingat-ingatan ko. Hmm alam mo naman yon diba. Results for wag mong sabihin na mahal translation from Tagalog to English.

Wag mong hintayin ang araw na sakit na lang ang nararamdaman mo at iniwan ka na ng kasiyahan mo. Na walang sasambahin Di ko man ito ipakita Abot-langit ang daing Sa mga isinabi mong na Ibang nararapat sa akin Na tunay kong mamahalin Oh woh woh Wag na wag mong sasabihin Na hindi mo nadama itong Pag-ibig kong handang Ibigay kahit pa kalayaan mo At sa gabi sinong duduyan sa yo At sa umaga ang hangin nang hahaplos sa yo oh Oh woh woh. Sabihin mo na mahal mo siya pwede ring ibulong mo ang mga salitang nais mong sabihin sa kanya.

Kasi hindi ka naman magmamahal ng iba kung mahal mo talaga yung una. Pero sa tuwing naiisip kita sabi ko na lang sa sarili ko sana hindi kita iniwan. Wag Mong Sabihin lyrics.

At kung di na ka babalik dahil di na siya aalis lagi mo tandaan na mahal na mahal kita. Basta maghihintay ako sayo. Girls narito ang mga nakalap kong ideya tungkol sa mga bagay na totoong hindi maganda sa pandinig at maaaring wag nyo na lang banggitin o sabihin sa inyong boyfriend.

Em Upang magkakilala pa F At malaman kung tayo Fm Ay para sa isat-isa Refrain Am D wag mong pigilin ang damdamin F Sa aking pagkawala Fm Am makahanap ka bigla nang iba D Ngunit pakatatandaan F Na mahal pa rin kita Fm Pero kailangan ko lang mag-isa chorus C E huwag mong isipin na Am Hindi ka na mahal Fm. Ipakita mo sa kanya na importante siya para sayo na ayaw mong mawala siya sa piling mo. I hope you dont think im just chasing you for money.

Alam kong wala kang pake pero dahil sinabi mo minsan sakin kahit nasasaktan ako di ko nalang pinansin. O wag mong sabihin na hindi kita mahal. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

Happy 1st Monthsary satin First of All gusto kong sabihin sayo na sobrang mahal na mahal po kita. Its either busy na siya sa iba or hindi ka na lang tlaga niya mahal. Di pa ko naligo.

Kung sa simula pa lang binubulag mo na ang mga mata mo para hindi mo makita ang mga panloloko sayo ng taong mahal mo sana naman huwag mong idamay pati ang mga tenga mo. Pumayag akong mawala ka dahil dun ka masaya. Babe sobrang saya ko.

Wag mong pigilin ang damdamin Sa aking pagkawala makahanap ka bigla ng iba Ngunit pakakatandaan Na mahal pa rin kita pero kelangan ko lang mag-isa Wag mong isipin na hindi ka na mahal Sarili koy hahanapin ko lang At ang panahon at oras ng aking pagkawala Ay para rin sa atin dalawa Sarili ay di maintindihan Hindi ko malaman ano ba ang dahilan. Wag mong ipamukha sakin na ikaw lang ang nagmukhang tanga at ikaw lang ang nasaktan dahil hindi ko na aakuin yun kahit mahal kita. Ako ay lumuha dahil di ko kaya na lumutin ka at iwan ka.

Kaya itatago ko na lang to para di na masaktan ng todo. Mahal na mahal kita. Pag hindi na sayo naglalambing ang mahal mo isa lang ibig sabihin nun.

Habang tumatagal kapag naiisip kita lahat nag-iiba. Kung dalawa ang mahal mo piliin mo yung pangalawa. Hmm alam mo naman yon diba.

Ka sakin nagtapat Na nais mong sabihin na meron kang iba at. Kasi alam mo kung gusto niya pa talagang magstay at gusto niyang bumalik sayo hindi mo na kelangan pang mag-makaawa. There are 60 lyrics related to Wag Mong Sabihin.

Haranahin mo siya kantahan mo siya ng paborito niyang kanta. Pero lagi mong itatak sa pusotisipan mo yan babe komuah. Posting a photo of Jennica on Instagram Alwyn wrote Ang dami ko gusto sabihin.

Sana wag mong isipin na di ko na kayo mahal. O wag mong isipin na wala akong pakialam Alam mo naman na ikaw lang talaga.



Signs Na Hindi Ka Na Mahal Ng Lalaki At Long Distance Relationship 139 Youtube


LihatTutupKomentar