Tunay Na Mahal Kita Sanay Hayaan Mong Ibigin

Kahit na alam ko na ang puso mo. Ay may mahal na ngang iba.


Bakit Ba Ikaw Albert Gabriel Nacario Lyrics Tnt Youtube

Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa.

Tunay na mahal kita sanay hayaan mong ibigin. Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa. Mula ng aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala ka Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat ang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita. Kahit na alam ko na ang puso mo.

Sanay hayaan mong ibigin kita. Sanay hayaan mong ibigin kita. Masaya ka ba pag siya ang kasama.

Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba. Create and get 5 IQ. Di mo na ba ako naaalala.

Sanay hayaan mong ibigin kita. Sanay hayaan mong ibigin kita. Ayaw ng paawat ang aking damdamin.

Mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa. Masaya ka ba pag siya ang kasama. Sa pag-ibig mo namay.

Ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na. Di na mawala-wala ka. Di na kita maiiwasan Cm Fsus F pag-ibig ko sana ay pagbigyan Chorus Eb F Bakit pa ikaw ang naiisip ko at Bb F - Bb di na mawalawala pa Cm F Kahit na alam ko na ang puso mo Bb F - Bb Ay may mahal na ngang iba Eb F ayaw ng paawat ang aking damdamin Dm G Tunay na mahal ka na Cm F G sanay hayaan mong ibigin kita Cm F Bb maghihintay parin at aasa.

Read BAKIT BA IKAW MICHAEL PANGILINAN from the story LYRICS by xx_ANGEL18_xx beach with 417 reads. Kahit na alam ko na ang puso mo. Sanay hayaan mong ibigin kita.

Qoutes Videos SANAY PAG-IBIG MOY TUNAY NA. Mukha mo ay bakit di ko malimot limot pa. Di mo na ba ako naaalala.

Create and get 5 IQ. Ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na. Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay parin at aasa Sa pag-ibig mo na may nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo na minamahal kita Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na.

Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa. Sinula ng makita kita dina maawat awat pa ang aking damdamin dahil tunay na mahal kita sana ay hayaanpayagan mong ibiginligawan kita at mahalin ng buong puso. Oh bakit ba ikaw ang naiisip ko at di na mawala-wala pa.

Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Ang kontento ng mga liriko ay konektado sa pamagat dahil naipaliwanag ito ng maayos at kung bakit iyon ang nagawang pamagat. Binigyang sigla ang bawat luha. Cm E7 Fm D E7.

Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala ka Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat ang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita. Di na mawala-wala ka. Maghihintay pa rin at aasa.

Sanay hayaan mong ibigin kita. Intro Eb b5 Verse 1 Eb Mula nang aking masilayan BbD Tinataglay mong kagandahan Cm F Bb G Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Eb BbD Laman ka ng pusot isipan di na kita maiiwasan Cm F Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Chorus Eb Dm Gm Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawala-wala pa Cm F Bb Bb7 Kahit na. Kahit na alam ko na ang puso mo.

Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan. Di mo na ba ako naalala. Ayaw ng paawat ang aking damdamin.

Ay may mahal na ngang iba. Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at. Di na mawala-wala pa.

Tunay na mahal ka na. Labis-labis ang pag - ibig na sa akiy dulot mo. Maghihintay parin at aasa.

Di na mawala-wala pa. Mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa. Ay may mahal na ngang iba.

Tunay na mahal ka na. Ken Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba. Mula ng aking masila.

Chords from klasmeytmo Verse 1 Eb Mula nang aking masilayan Dm Tinataglay mong kagandahan Cm F Di na maawat ang pusong Bb G sayo ay magmahal Eb Laman ka ng pusot isipan Dm Di na kita maiiwasan Cm F Fsus - F Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Chorus Eb F Bakit pa ikaw ang naiisip ko at Bb F - Bb di na mawalawala pa Cm F. Di na kita. Tunay na mahal ka na.

Tunay na mahal ka na. Laman ka ng pusot isipan. Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba.

Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na. Sa pag-ibig mo na may Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na minamahal kita Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong. Sa pag-ibig mo namay.

Mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa. Ay may mahal na ngang iba. Masaya ka ba pag siya ang kasama.

Maghihintay pa rin at aasa. Nais ko lang malaman mo. Ay may mahal na ngang iba.

Ayaw ng paawat ang aking damdamin. Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba. Sanay hayaan mong ibigin kita.

Tunay na mahal ka na. Sanay hayaan mong ibigin kita. Maghihintay pa rin at aasa.

PAGKAKAINTINDI KO LANG PO. Ang pananaw ko ay nagtugma sa mensahe ng kanta kung saan nagmahal siya sa taong may mahal na ngang iba. Maghihintay parin at aasa.

Maghihintay parin at aasa. Hayaan mong sabihin kong muli sa yo D E Cm Fm. Stell Ayaw nang paawat ng aking damdamin tunay na mahal ka na.

Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na. Masaya ka ba pag siya ang kasama. Repeat I II and Chorus.

Sanay hayaan mong ibigin kita. Josh Maghihintay pa rin at aasa. Kinulayan mo yaring daigdig.

Ayaw ng paawat ang aking damdamin. Bakit ba ikaw ang naiisip ko at. Di na mawala-wala pa.

Ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na. Maghihintay pa rin at aasa. Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa.

Masaya ka ba pag siya ang kasama. Di mo na ba ako naaalala. Kahit na alam ko na ang puso mo.

Maghihintay pa rin at aasa. Sa pag-ibig mo namay. At sanay yong madama mahal kita A C7.

Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala ka Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat ang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na. Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba ayaw ng paawat ang aking damdamin tunay na mahal ka na sanay hayaan mong ibigin kita maghihintay parin at aasa masaya ka ba pag siya ang kasama di mo na ba ako naaalala mukha mo ay bakit di ko malimot-limot pa laman ka ng pusot isipan di na kita maiiwasan pag-ibig ko sana ay pagbigyan. Hayaan mong sabihin ko A E.


Best Of Tunay Na Mahal Kita Sanay Hayaan Mong Ibigin Free Watch Download Todaypk


Song Lyrics


LihatTutupKomentar