Kung Sabihin Mong Mahal Mo Ako

Gagawin ang lahat para sayo. Di ko masabing may gusto ako sa iyo.


Top Hugot Pamatay Jowa Tagalog Love Songs Lyrics Nonstop Opm Tagalog Love Songs Collection Youtube

Sa twina ikay idadalangin.

Kung sabihin mong mahal mo ako. Verse G Sinabi mo sakin Bm7 Ako lang ang yong mahal Em7 D Pero bat ang sakit. Na balang araw aking kamtin. Kung sanay kaya kong gawin.

Sabihin mong lagi Akoy iyong mahal At hindi panandalian kundi pang habangbuhay Hindi magtataksil kahit na kailan man Dahil ang tibok ng puso natiy iisa ang nararamdaman Ako pa rin kaya mula sa simula At magpahanggang wakas ay di ka magpapabaya Hindi ganyan ang tulad ko kilala mo naman ako Pag-umibig ay tunay lagi ang hangarin nito Sana ay hindi lamang sa labi mo maririnig Yan ay asahan mo. Pero sana ang sagot moy oo. At sa aking paggising akoy iyong yakapin.

Kung bakit maiisip mo ang opsiyong ito. No never kong sinabi yun sa kanya. G A Kung makakita ka ng higit sa isang katulad ko D Fm Di ako magbabago tulad ng sinabi ko G A.

Una sa lahat ang haba ng hair mo te. Hanggang sa huli ay ako. Agad niyang hinubad ang sando na suot at pikit matang isinunod ang shorts niya habang sunud sunod ang pagtulo ng mga luha niya.

Sasaluhin mo ba ako. Di alam kung bat nagkaganito. Mahal na mahal kita Mayami.

SABIHIN MONG LAGI BYMEN OPPOSE Intro D Fm G A Bm A Verse D Fm Ako pa rin kaya ang iibigin mo. Sinama mo ako sa mundo mo hawak mo lang ang kamay ko habang binibigkas ng labi mo ang salitang Ang swerte kot katabi ko ang babaeng to Tinakbo natin ang mundo mo kung san ako na mismo ang gumawa ng sarili kong mundo ang mundo kong pinaikot ko sa mundo mo. Kung nahulog na ang puso sayo.

Kung saan ako nasanay sa pagiging masaya Tsaka naman ito biglang maglalaho at mawawala. Kunin mo na sa huling pagkakataon bago mo pakasalan ang babaeng tunay mong mahal kaya hindi mo magawang sabihin sa akin na mahal mo ako. Ako pa rin kaya mula sa simula.

Sa kabila ng lahat mahal pa din kita Bumagsak na ang mga luha ko at mabilis kong inabot ang mga labi nya. Alam kong mahal mo na rin ako. Siguro ako lang nakaramdam Nung hinawakan ko Ang yong kamay Naramdaman na wala na Ang dati mong.

Di alam na akoy nahuhulog na. Sana ako ay gisingin mo. Sana ay hindi lamang sa labi mo maririnig.

Di na ako maninimdim. Oo nagseselos ako kahit na sabihin mong magkaibigan lang kayo at ako ang mahal mo. Akoy mahal mo pa Itoy hindi ko magawa Wag mo nang itago pa Kung sadyang ayaw mo na Sana ngay lumigaya ka Chorus Sabi mo ay ako lamang Sabi mo ay di iiwan At sabi mo mahal mo ako Naniwala sa iyo ang puso ko Hinahanap pa rin kita Nais na makita ka Di man tayong dalawa Kahit di mo na mahal Ibigin kitay bawal Ang puso koy para sa iyo lamang Repeat Chorus 2x.

Natatakot ako na isang araw iwan mo ako dahil noong una magkaibigan lang din naman tayo. Lyrics to Sabihin Mong Lagi by MEN OPPOSE. Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo.

Kung iniibig ninyo ako tutuparin ninyo ang Aking mga utos. Colosas 320 Mahal mo sila at alam mong masasaktan sila kung basta ka na lang sasama sa mga kaibigan mo. At para bang akoy mababaliw.

At hindi panandalian kundi pang habangbuhay. Kinikilala mo ang awtoridad ng iyong mga magulang at mahalaga sa iyo ang kanilang desisyon. Sa panahon ngayon hindi lahat ng tao ay nahaharap sa ganiyang desisyon.

Baka sakali lang sabihin mong akoy mahal mo rin Halika na Hindi ko kakayaning mag-isa Walang mahihiling sayo kundi pangako Hindi na iisipin pang sumuko Tayoy hindi na hihinto Isipin man nilang itoy mali Hindi na aalis sayong tabi Di man tayo ay magkunwari Sabihin man nilang pag-ibig natin ay mali Hindi man tayo ay magkunwari. Hindi ko rin siya sinabihan na magbago siya dahil kami na o yung mga linya ng iba na kung talagang mahal mo ako magbabago ka na. Hmmmn O nga no what if may girlfriend ka na sobrang mahal mo as in you know mahal mo talaga tapos nakipag break sayo sa napaka simpleng dahilan lang na sobrang simple talagahehe na dahil dun sobrang nasaktan ka nang sobra na halos every night iyakan mo kasi nga nman mahal mo eh yung tipong may plan na kayo sa future shes the one na na matatawag mong bride partner mo.

Mga paraan kung paano maiparamdam sa kanya na mahal mo siya. Kung masamang panaginip lamang to. C9 Siguro ako lang nakaramdam G Nung hinawakan ko Bm7 Ang yong kamay Em7 Naramdaman na wala na D C9 Ang dati mong tunay na pagmamahal Pre-Chorus Em7 D C9 Pero bat ganun ang sinabi mo Em7 D C9 Na.

Kung mahal mo na rin ba ako. Sabihin mo sa kanyang ang swerte mo dahil nagkakilala kayo. At magpahanggang wakas ay di ka magpapabaya.

Hindi ako karapat dapat sayo masyado kang mabait para sa katulad ko. Ang pirnsipyong nakapagbago ng buhay ko at sana makapagpabago rin ng buhay mo. Baka Kasi Unahan Kita Kiligin ka pa xD.

Sabihin mo na mahal mo siya pwede ring ibulong mo ang mga salitang nais mong sabihin sa kanya 4. Umaasa ako na sana mahal mo padin ako pero alam kong malabo ng mangyari yon dahil nakalimot ka na. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka.

Ipakita mo sa kanya na importante siya para sayo na ayaw mong mawala siya sa piling mo. Kasabay ng pagtakbo natin ang bilis ng pagtibok ng puso ko Hanggang sa. Dahil ang tibok ng puso natiy iisa ang nararamdaman.

At bawat pangarap ay biglang maglalaho. Natatakot ako na isang araw iwan mo ako dahil noong una magkaibigan lang din naman tayo Tama na yung minsan mo kong paasahin minsang saktan at minsang paluhain. Mawawalang saysay ang mabuhay sa mundo.

Tandaan mo ikaw ang unang nagmahal sa mahal mo. Sinabi mo sakin Ako lang ang yong mahal Pero bat ang sakit. Kaya kung kaya mong umasa na iibigin ka rin nya ibig sabihin hindi imposible na ibigin mo ang nagmamahal sa iyo Payo ni Ate Lyqa.

Sabihin mo please Tumitig sya diretso sa mata ko. Hindi magtataksil kahit na kailan man. Ayoko ng magpatupok pa sa galit ko mahal ko si Zild at kung mahal nya ako aayusin namin ang dapat na ayusin.

Dahil inakala ko na ito na ang huling bahagi ng librong ito tinawag ko ang Panginoon para sa pinaka importanteng prinsipyo para sa katapusan. 100333 likes 216 talking about this. Sana ay oo ang sagot mo.

Sa gitna ng ulan mahal ko. At sabihin mong akoy mahal mo rin. Sabihin mong mahal mo ako Zild.

Oo nagseselos ako kahit na sabihin mong magkaibigan lang kayo at ako ang mahal mo. Ako ang mahal mo. Mahal O Biro Lyrics.

Kabanata 13 Kung Mahal Mo Ako. Kung mawawala ka sa piling ko. Gawin mo yung best para sa kanya yung best para sa inyong dalawa 3.

Maaari na ba kitang isipin. Kawikaan 101 Kung magpapaalam ka may pagkakataon ka ring magpaliwanag. Sabi mo noon sakin.

Create and get 5 IQ. Kapalit man nitoy buhay ko. There is no strumming pattern for this song yet.

Ako pa rin kaya ang iibigin mo. Kung Mahal Mo Ako Sabihin Mo na. Yan ay asahan mo pagkat akoy tapat sa pag-ibig.

Bakit ba bakit ba nasasaktan ang puso ko. Pero di ko rin naman maikakaila na umasa ako na magbabago siya kung talagang mahal niya ako. Ang pag-ibig mong di maninimdim.

Kaya tama rin na magpapayo ka. Hindi ito matatanggap ng puso ko. Kung makakita ka ng higit sa isang katulad ko Di ako magbabago tulad ng sinabi ko Ang pag-ibig koy para lamang sa iisang puso Sana ay hindi lamang sa labi mo maririnig Yan ay asahan mo pagkat akoy tapat sa pag-ibig.

Ayoko na sayo break na tayo kahit walang tayo dahil gusto ko ng.


Pin On Places To Visit


Kung Mahal Mo Ako Bakit Mo Ako Certified Kapamilya Facebook


LihatTutupKomentar