Akala Mong Siya Na Quotes

Ganun pala yun noh. February 19 2012 at 1045 PM Anonymous said.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama

And like rats theyre dirty as well.

Akala mong siya na quotes. Hindi ginawa ang break up para masaktan at lumuha Ginawa ito para ilayo ka sa maling tao na akala mo tama. I tried to ignore you I tried to keep myself from thinking of you. Akala mo siya na.

Mapapaniwala mo ang iba na kaya mo. Dahil baka biglang dumating yung time na sure ka na Siya naman meron ng iba. How sweet and nice to feel and heard the word I Love you especially if it is came from the person you love the most.

Hindi ka niya mahal at hindi na mamahalin pa. Hindi sapat na mahal mo siya hindi sapat na kailangan mo siya dahil isa ka lang kaibigan para sa kanya. Akala mo wala na pero pag nakikita mo siya parang bumabalik lang yung dati.

039 minsan may bumatok sa akin sabay sabi. Muntik ko nang ipagtapat sayo ang nararamdaman ko nung magkasama tayomuntik ko nang sabihin na mahal kitapero nung sasabihin ko nanapatigil ako dahil bigla mong sinabilam mo mahal ko pa siya Mahirap umasa sa wala mahirap magmahal sa taong may ibang mahal. Ang buhay ng tao parang kuryente rin yan di natin alam kung kailan may interruption para mas lumiwanag.

Makalipas ang ilang araw ay kinakausap ka na niya pero dati dedma lang naman siya sayo. Pero huwag mong isipin na minahal kita para makalimutan siya kundi kinalimutan ko siya para mahalin ka. Yung feeling na akala mo siya na.

Di rin biro magmahal. Yun pala natatakpan lang niya. They even fake smiles in front of you.

Dahil isa ka lang kaibigan para sa kanya. Tulad mo di rin siya maalis sa isip ko. Kung ayaw mong masaktan huwag kang papatol sa alam mong expert sa kalokohan.

Bumibilis kapag masaya at bumabagal kapag wala ka. I was not born to insist myself to someone who doesnt want me. Love dont fade easily but.

Masakit isipin hanggang kaibigan lang siya kasi may iba na siya may iba ka na. Lalo na sa alam mong gago at walang pagbabago pero akala mo na pag bago mo sya pero di pala. I love you babe Girl.

Na-feel mo na ba na akala mo forget mo na siya wala na tapos ng lahat tapos one day nagkita kayo ngumiti sa iyoat nasabi mo na lng na tang ina mahal ko pa siya. Matatago mo ang sakit. Matauhan ka na nga.

Wag mong sayanging ang time na ipagtapat sa isang tao na mahal mo siya Lalo na kung alam mong mahal ka din nya. 006 aaminin ko sa iyo nung nakilala kita may mahal akong iba. Masakit isipin na mahal ka niya pero hindi parin maging kayong dalawa.

Pag mahal ka niya gagawin niya ang lahat para sayo. Avoid to encounter misunderstandings. Di madaling maghintay.

Pero pinakamasakit yung akala mo mahal ka niya kahit hindi naman kayo yun pala mali lang lahat ng akala mo. Wag mong hintayin na mawala pa siya sa buhay mo bago mo siya pahalagahan. Ang tanong hanggang kailan.

In fact I easily fall for someone who makes me feel special But when I sense that the person is starting to get rid of me I wont waste time. Kahit na akoy napipilitan lamang aking ibibigay lahat para sa iyong kagustuhan at kaligayahan. Break up Quotes Tagalog Broken Heart Quotes.

Parang kahapon lang nangyari Ang hirap. Kung importante ka sa kanya gagawa at gagawa siya ng paraan para di ka mawala. If you have your own favorite Kaibigan Lang Quotes and and Tagalog Friendship Sayings we would love to hear it simply add a comment below or just email to us with a subject.

Ang oras ay isang mahalagang elemento sa mundo. Lumapit ako sayo sa pag-iisip na iyong mapapansin di ko inakala na sa aking paglapit akoy lalong luluha dahil pinaramdam mo sa akin na siya lang ang kaya mong mahalin at tayoy hamak lamang na mag-tropa. I love you too babe Thats the scenario of people who are in love and having a relationship.

Syempre ikaw si asanesstuwang tuwa. If the cats away the rat will play. Sana noon ko pa sinabi na mahal kita.

At isa pa ayaw kong matawag na isang tanga. Lahat naman ng tao kayang magtiis. May bestfriend ka at may crush ka din pero hindi ito alam ng crush mo.

Hanggang nagiging sweet na siya sayomay nalalaman pang lapit ng mukha. Ikaw kasi eh pinabayaan mong mahulog ako sa iyo nang ganito. Yung akala mong SIYA NA SIYA NA dumaan lang pala.

Makuntento ka na sa mahal mo kahit alam mong maraming hihigit sa kanya dahil marami din namang mas hihigit sayo pero ikaw ang pinili nya. Hindi na baleng siya ang bumitaw. Ikaw naman si asaness kenekeleg.

Mahal mo siya Mahal ka niya may malanding umeksena break na. Magaling magtago pag andyan na ang original. I wont wait for them to neglect my presence.

Wag mong hayaang mawala siya at makuha. Iba ang makita mo. 038 sabi nila di na kailangan tumingin sa malayo para makita ang soulmate natin pero tumingin ka ng mabuti ha.

Explore our collection of motivational and famous quotes by authors you know and love. Tama na yong minsan sinaktan mo na ako. Dont think your nothing cause Baby you fuckin perfect to me.

Ng iba dahil kapag nangyari yun wag mo ng asahan pa na babalik siya dahil baka di na siya bitawan ng iba. Mapangmatyag sa lahat ng oras. I text you because i want to have a conversation with you not to get one word answers.

I give love yes I do. Yung feeling na ipagtatapat mo na sa message kaso binura lng nia ouch. Ngayon hirap ako kasi.

Pinilit kong kalimutan ka Pinilit kong umibig sa iba Pero ano bang kelangang kong gawin Kung ang puso kong hibang ayaw kang limutin. Kasi sweet na sweet nya. Im contented with this as long as you dont find anyone else i will not stop loving you.

Kung alam mong nagmamahalan na why not just sitback there and watch their love grows. Ako lng yung nasaktan kse ako yung nag mahal na sobra binigay ko lhat lhat ng kaya kong gawen pero kulang pa para sakanya kse di nya na appreciate yung gnagawa mo kase. Pagod na rin akong umasa.

Yung naghihintay ka sa isang bagay na imposible namang mangyari. March 1 2012 at 1145 AM rachel said. Avoid to fall for the wrong person.

Malungkot kapag wala ka. Discover and share Tagalog Quotes Patama Sa Kaaway. Mahirap kapag wala ka.

I feel awkward annoying and unwanted. Tagalog Love Quotes for Him. Minsan akala mo ok na minsan akala mo siya na pero mamamalayan mo na lang na dumaan lang pala siya sa buhay mo para turuan ka.

Yung feeling na mahal mo siya pero bestfriend mo pala mahal niya. Akala mo lang. Pero di mo maitatago sa sarili mo na yung taong nang-iwan at nanakit sa iyo ay ang taong tinitibok pa rin ng puso mo.

Kaya hindi ka maka-move on eh kasi hanggang ngayon iniisip mo pa rin na pwede ka pa niyang mahalin. Hindi sapat na kailangan mo siya. Pero yun pala ginagamit kalang niya.

We always try to avoid pain. Kaibigan lang and will posted up for you.


Broken Relationships Quotes Loving Someone


Pin On Tagalog Quotes


LihatTutupKomentar