Yung Kaibigan Mong Pag Nagkwento Puro Tapos

Pero natatawa na lang ako kapag nababasa ko kase ang drama ng mga pinagsusulat ko rin. Next limang minuto 5 mins dahan dahan naman yung pag hinga mo normal breathing lang.


25 Best Memes About Monged Monged Memes

Medyo cliche kasi tapos ang dami pa.

Yung kaibigan mong pag nagkwento puro tapos. Hindi puro fight sa love lalo na pag one sided ang relationship. Enjoy yan dapat ang magiging reaksyon ng babae pag kasama. Hindi ako prangka nagsasabi lang ako ng totoo.

Pede ko po ba magamit itong pyesa niyo po. Yung tipong ikaw yung naging financer na anytime na may bibilin or babayadan palaging sayong pera. Real Talk Top 5 Masakit na Katotohanan sa Ating Buhay.

E-enjoy mo lang yung uras na binibigay nya sayo at yung mga times na kasama mo sya. Katuwaan lng po itolahat nang napag kwentuhan at napag usapan sa videong ito ay puro biro at kalokohan lng. Siguraduhing mapagkakatiwalaan ang iyong kaibigan.

Ito ang mga non verbal cues gaya ng pag sway ng buhok pag beautiful eyes at kung ano ano pa. Dahil hindi ganun kahaba ang buhay. Tapos tignan mo si Dan fasting parang Ramadan.

Kung may inggit sayo asahan mong may pilit na maninira sayo. Panahon naman siguro na siya namanang pag-tuonan mo ng pansin ngayon at pahalagahan at bigyan ng pagmamahal para masabi mong swerte ka. Yung kaibigan mong mas malupit pa sa abortionist kung manlaglag.

Hindi mo kailangan mag-expect ng kahit ano tuwing may okasyon na para lang sa inyong dalawa. Yun din ang dahilan kung bakit humahakbang kang paabante. Akala mo kaibigan lang turing sayo na lage kang sinasamahan pag may kailanagn ka sa oras na may problema ka siya ang una mong nilalapitan.

Ganyan talaga ang buhay. Ang pagkakaroon ng tiwala sa sarili at pagiging bukas sa isat-isa ay may malaking kinalaman sa bagay na ito. Minsan kailangan din sumuko ng tao.

Para ka lang nag-bigay ng regalo tapos WALA NAMANG LAMAN. Di ako pasaway kaya wag nyo ko sawayin. Pero huwag naman puro pangangarap ka lang habambuhay.

Puwede mong bawasan kasi iisa lang ang ibig sabihin. Goodshit si Gecko halatang nasarapan. Wala po akong maadvice kasi.

Mini REUNION TOGETHER WITH MY KABABATA. Arief Rahman Saan Ezagren Talagang ganito ang buhay natin. Ginagawa ko lang yung mga gusto nila na gawin.

O kahit na maglaway ka pa habang pinapanood mo yung mga kaibigan mong walangya na iniingit ka pa kahit na alam. Nakakaranas din tayo ng mga kasaganaan at kasiyahan sa ating buhay. Yung friend nya ganun pa rin naman sakin pinapansin pa rin ako twing nagkikita kami.

Wag yung puro pag bangon etc. Tapos tignan mo si Dan fasting parang Ramadan. Pag-ibig mula sa isang espesyal na tao para sa atin pag-ibig mula sa ating mga kaibigan pag-ibig mula sa kapatid at magulang at ang pinakamakapangyarihang pag-ibig sa lahat ay ang pag-ibig mula sa Diyos kaya huwag mong sabihin na walang nagmamahal sayo dahil hindi na mahalaga kung sabihin nilang mahal ka nila ang importante pinapadama.

Sarap palamunin ng barya nung mga ganitong kaibigan eh hahaha. Tapos minsan kapag may amabagan din mga hindi magsisipag-bigay so in the end parang ikaw na naman ang nanlibre. Sya d na katulad nung dati.

Walang sukatan ng kasiyahan. Yung tipong akala mo parang mga kambing dahil puro gulay yung kinakain nila tapos pag tinopak yayayain ka sa Eat-All-You-Can o kakain sa Korean Buffet dahil natatakam sila sa pagkaing kinakain sa Korean nobela na pinapanood nila. Nandiyan lang sa tabi-tabi.

Ang point ko lang naman kase talaga piliin mo ang kaibigan. Nakakaranas tayo ng mga kahirapan mga kalungkutan at mga kasawian pero hindi naman lahat ay ganyan na lang. Pagpasok ng tunog tenga ko nilabasan.

Subukan mong tanungin yung mga nasa likod. Kung puro peke naman. Ayoko lang yung sinagot ko nun.

Sa limang minuto 5 mins subukang mong puro deep breathing lang ang gawin mo. Nitext din po kasi siya na di daw po makakagraduate yung kaibigan ko e graduating pa naman po sya. Kasi para makamtan mo ang elusive na pangarap kailangan mong kumilos.

Mamiss ko na yung mga kwento mo yung parang lagi kitang tinatanong kung sinu nanaman ang bago mong jowa tapos sasabihin mo wala pero ayaw mo lang talaga ipakilala nagbago lang ata ang sagot mo sa akin 2014 hanggang 2015 kasi ang sabi mo nun sa akin masaya ka na may isang tao na kayang umintindi ng mga topak mo nabawasan na rin ang. Kasi sinasabi ko sayo kung naiinip ka sa kanya hindi mo sya mahal talaga. Wag Kang mainip Hintayin mo sya.

Walang lamangan na mangyayari. Pero paano kung sa haba ng inyong pag kakaibigan may inggit na namumuo sa puso ng isa. Yung advices ko more of being real than ideal.

Goodshit si Gecko halatang nasarapan. Sundan ang Rhythmic Breathing Pattern hingang malalim tapos buga. Nagtambay ako sa room ko kanina at ang dami kong nahalukay na journals ko.

Mapagmasid dapat pagmasdan mong mabuti ang mga movements ng girl brad dahil doon mo malalaman kung ano ang tinatakbo ng conversation niyo. Tapos may mga sunod pang chat na puro kalokohan kaya ang isip ko e nagloloko lang. For further lesson dito PM me haha 4.

Ginagawa ko lang yung mga gusto nila na gawin. Ano po Yung ibig sabihin na may Napana ginipan po akong artista babae tapos pumunta kami sa gitnang dagat pag dating Don may nilabas syang singing tapos Sabi nya nag propose daw boyfriend nya Yung dagat kulay asul lahat Pati Yung sing sing parang nagliliwanag tas nong huli mga pinsan ko na kasama ko naliligo kami. Wag mong paasahin sasabihin mong gusto mo tapos iiwanan mo lang naman.

Di ako pasaway kaya wag nyo ko sawayin. Advisable na gawin ito ng hindi bababa sa 20mins sa. Ang pagtatag ng pagkakaibigan ay nakadepende kung gaano niyo nakilala ang isat-isa.

Habang buhay pwede mangarap. Level 1 9m. Aanhin mo ang sandamakmak na kaibigan.

Ang pangarap ay yung inaasinta mo pang marating. Then one day umabsent ako kinabukasan. Matanda ka na kaya mo ng magdesisyon ng mag-isa PERO siguraduhin mong tama yung gagawin mong desisyon.

Pero diba nga desisyon mo yan. Ngayon ko na nagegets yung mga taong ilang years na hindi gumagamit ng social media. Pagpasok ng tunog tenga ko nilabasan.

Maaari mong sukatin ang katapatan ng isang tao sa mga simpleng sikreto na ibabahagi mo. Bale nakaka 10mins ka na. I mean sya lang sa akin.

Kung puro positive ang sasabihin ko papaasahin ko lang sila kahit sa tingin ko wala ng pag-asa. More than 6 yrs na walang communication ang parents nya nagOFW yung mom nya para makatakas sa father na nangbubogbog. Sa libo-libong tao kakaunti lang ang nakakahanap ng tunay na kaibigan yung iba kase ay masyadong plastic pag may pera ka kakaibiganin ka pero pag wala kang pera ityapuwera ka na.

Nakuha ko pa yung isang journal na puro sama ng loob at disappointment kay Chito haha. Yung pagbibigay ko ng advice ay depende sa mga sitwasyon nila. Mananaig pa din ba ang tunay na kaibigan o pang habang buhay na silang mag aaway.

Damo yan pare di na ko nyan tinatalaban. Problemado na yung kaibigan ko at takot na takot na po. Damo yan pare di na ko nyan tinatalaban.

Subukan mong tanungin yung mga nasa likod. Ang tahimik pala talaga ng buhay you dont have to put on a show hindi ka maiinsecure ikaw bahala mag-decide sa pacing ng buhay mo and you dont feel like youre being judged kasi di ka na worried kung anong iisipin nila pag nag-rant ka about your problems or nag-post ng achievements. Sa isang sulyap mo sa crush mo siya ang nakakaranas ng mga hampas mo.

Paano ko po sya matutulungan. Sakit talaga sa ulo si Chito dati haaaaaay.


Astang Makata Photos Facebook


25 Best Memes About Monged Monged Memes


LihatTutupKomentar