Niyakap Mong Mahigpit Palapit Sayo

Inakala kong ikay napagod lahat ay tinapos mo. Niyakap mong mahigpit palapit sayo.


Ex Lyrics By Callalily Yeng Constantino Youtube

Lahat ay tinapos na.

Niyakap mong mahigpit palapit sayo. Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso. Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa. Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso.

Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo. Copyright Disclaimer Under Section 107 of t. May gusto kasi ito sa first honor ng batch naming si Paolo Castillo.

Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Medyo deceiving yung title na Ex Its actually a song about forgiveness acceptance and freaking true love Kean told ABS-CBN. Niyakap mong mahigpit palapit sayo. Biglaan ang pagkamatay ni Lolo.

Isang genius na guy na cutie din naman. Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso. Sa kabila ng kasalanan ko Tinanggap mo ako Nakaraay kinalimutan ko Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Naghintay ngunit hindi napagod Manhid na umaasa Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag.

Chorus Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa king puso Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa. Please Like and ShareSUBSCRIBEI do not own anything. Ngayon akoy sayo Sayo sayo sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa king puso Inakala kong ikay napagod Lahat ay tinapos na Kahit ginawa kang pansamantalang Iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa Niyakap mong mahigpit palapit sayo.

Alam niyang ito lang ang makakapagpatahimik sa kaibigan niya. Intro Cadd9 G Em7 D Verse 1 Cadd9 G Em7 Sa kabila ng kasalanan ko D Cadd9 Tinanggap mo ako G Em7 Nakaraay kinalimutan mo D Cadd9 G Em7 D Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Chorus Cadd9 G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em7 D Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Cadd9 G Em7 D Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking. Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo.

Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa. Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo. Nilapitan ko siya at niyakap Sshh.

Iiwanan niya ba sayo si Kiara kung galit siya sayo. Hayaan mong lahat D Ay maituwid ko pa chorus C G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em D Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo C Pinawi mong lahat G Em D Ng luhat kalungkutan sa aking puso verse C G Dahil sa pag-ibig mo hindi magbabago Em D. Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa king puso.

Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo. Niyakap mong mahigpit palapit Sayo Wala na ngang hihigit sa Pag ibig Mo Pinawi Mong lahat ng luhat kalungkutan saking puso. Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo.

Inakala kong ikay napagod lahat ay tinapos na. G Em7 DF strong downstroke Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa Chorus C9 G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em7 DF Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo C9 G Em7 DF Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Bridge C9 G Dahil sa pag-ibig mong di magbabago Em7 DF Pinatawad ang lahat ng kasalanan ko C9 G Dahil sa pag. Is because he wanted to protect you Umiling-iling siya No Len.

Inakala kong ikay napagod lahat ay tinapos mo. Sa kabila ng kasalanan ko tinanggap mo ako Nakaaray kinalimutan ko ngayon akoy sayo Sayo Sayo Sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa. Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko.

Niyakap mong mahigpit palapit sayo. EX - Callalily Transcribed by Aumanology Chords C X32033 G 320033 Em 022033 Dsus XX0233 D XX0232 Intro C G Em D C G Em D Verse 1 C G Em Sa kabila ng kasalanan ko D Tinanggap mo ako C G Em Nakaraay kinalimutan mo D C D Em D Dsus D Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Chorus C G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em D Wala na ngang. Hindi siya Palito tiyaka ang gwapo-gwapo kaya ng MY INSPITATION ko nuh Whatever.

Niyakap mong mahigpit palapit sayo. Hindi mo kasalanan ang lahat. Chorus C G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em D Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo C G Em D D Pinawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso.

Ibibigay ko ang kahit anong gusto niyo Muling pagmamakaawa ni King na sa mga oras na iyon ay sobrang nanginginig na sa takot at panlalamig pero kataka-takang matigas na matigas ang ari nito at may pre-cum pa sa dulo. Niyakap mong mahigpit palapit sayo. Kean Sayo Duet Sayo Duet Sayo Duet Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat Kalungkutan sa aking puso Yeng Naghintay ngunit hindi napagod Yeng Manhid ng umaasa Kean Kahit ginawa kang pansamantalat iniwang mag-isa Duet Kean Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa.

Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Inakala kong ikay napagod lahat ay tinapos na Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi mong. Sayo sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Pinawi mong lahat ng luhat Kalungkutan sa aking puso Yeng Naghintay ngunit hindi napagod Manhid ng umaasa Kean Kahit ginawa kang pansamantalat iniwang mag-isa Duet Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa. Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi mong lahat ng luhat kalungkutan sa aking puso Naghintay ngunit hindi napagod Manhid na umaasa Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa Niyakap mong mahigpit palapit sayo Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Binawi.

Inakala kong ikay napagod. Hayaan mong lahat ay maituwid ko pa. Intro Cadd9 G Em7 D Verse 1 Cadd9 G Em7 Sa kabila ng kasalanan ko D Cadd9 Tinanggap mo ako G Em7 Nakaraay kinalimutan mo D Cadd9 G Em7 D Ngayon akoy sayo sayo sayo sayo Chorus Cadd9 G Niyakap mong mahigpit palapit sayo Em7 D Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo Cadd9 G Em7 D Pinawi.

Sayo sayo sayo. All credits go to the right owners. I think kaya ka niya iniwanan ng bodyguard.

Huwag mong sabihin yan. I dont think na galit sayo si Lolo Inggo. Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa.

What am i for you lang ang YOUR INSPIRATION na si Palito Paolo no. Magpaalam ka na ito na ang huling beses mong makikitang nakakabit sayo to Wag po Maawa kayo. Wala na ngang hihigit sa pag-ibig mo.

Kahit ginawa kang pansamantalang. Kahit ginawa kang pansamantala iniwang mag-isa.


Ex Lyrics Callalily Youtube


Niyakap Mong Mahigpit Palapit Sayo Aryan Sweet Ramos


LihatTutupKomentar