Kung Hindi Man Tayo Wag Mong Kalimutan

Kung hindi man tayo hanggang dulo G wag mong kalimutan F nandito lang ako C laging umaalalay Am G di ako lalayo F G dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Verse C G Am F di baleng maghapon na umulan bastat ikaw ang sasandalan liwanag ng lumulubog na araw kay sarap pagmasdan lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha ayoko nang magsawa hinding hindi magsasawa sayo. Hindi ako lalayo Familiar with this song lyrics.


Random Song Lyrics Kung Hindi Man Tayo Hanggang Dulo Wag Mong Kalimutan Nandito Lang Ako Facebook

Kung bakit ayaw kitang mawala.

Kung hindi man tayo wag mong kalimutan. Wag mong kalimutan. Hindi ako kumikibo baka tumigil siya. Hayaan na muna natin.

By helping UG you make the world better. Hanggang dulo wag mong kalimutan nandito lang ako laging umaalalay hindi ako lalayo dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw di baleng maghapon pang umulan bastat ikaw ang masasandalan liwanag ng lumulubog na araw kay sarap pagmasdan lalo na kapag. Im not going away.

If your answer is a big NO stay still and chill for a minute as I introduce to you the featured artist and a Filipino rock band Silent Sanctuary. Kung hindi man tayo hanggang dulo. Parang naririnig ko din na humihikbi siya.

If your answer is a big NO stay still and chill for a minute as I introduce to you the featured artist and a Filipino rock band Silent Sanctuary. Sa tuwing akoy nalulungkot. Hindi ako lalayo Familiar with this song lyrics.

Bahala na ayoko muna magsalita. Silent Sanctuary is known for their broken-hearted. Am Bm Para kang asukal Am Bm Sintamis mong magmahal Am Bm Para kang pintura Dm C Buhay ko ikaw ang nagpinta Am Bm Para kang.

Nandito lang ako laging umaalalay. 030164Kung hindi man tayo hanggang dulo 030864Wag mong kalimutan 031164Nandito lang ako 031464Laging umaalalay 031814Hindi ako lalayo 032239Dahil ang tanging panalangin ko 033240Bahala na ayoko muna magsalita 034439Hayaan na muna natin 034790Ang daloy ng tadhana 041539Kung hindi man tayo hanggang dulo 04. CHORDS ver 3 by Silent Sanctuary.

Intro Cm Dm EM7 4x Verse Cm Dm EM7 Para kang asukal Cm Dm EM7 sintamis mong magmahal Cm Dm EM7 para kang pintura Cm Dm EM7 buhay koy ikaw ang nagpinta Cm Dm EM7 para kang unan Cm Dm EM7 pinapainit mo ang aking tiyan Cm Dm EM7 para kang kumot Cm Dm na yumayakap sa tuwing EM7 akoy nalulungkot Refrain Cm Dm Kayat wag. Kung hindi man tayo hanggang dulo 16M views Discover short videos related to kung hindi man tayo hanggang dulo on TikTok. Create and get 5 IQ.

Familiar with this song lyrics. Dahil ang tanging panalangin ko. Hindi ako lalayo.

To always support you. Kung hindi man tayo hanggang dulo. Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw.

Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Bahala na ayoko muna magsalita Hayaan na muna natin ang daloy ng tadhana Chorus. If u want to help me leave comment na lang po. Cool and romantic Intro.

Verse 2 Di baleng maghapon pang umulan. Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kung hindi man tayo hanggang dulo.

Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kung hindi man tayo hanggang dulo. Parang gusto ko siya yakapin at sabihin na mahal ko siya pero masakit kasi eh.

2x Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo. 2x Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo. Di baleng maghapon umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kay sarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang iyong mukha Ayoko nang magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo.

Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong kalimutan Tahimik lang ako. If your answer is a big NO stay still and chill for a minute as I introduce to you the featured artist and a Filipino rock band Silent Sanctuary. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Bridge Bahala na ayoko muna magsalita Hayaan na muna natin ang daloy ng tadhana Chorus.

Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan nandito lang ako Laging umaalalay hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon pang umulan Bastat ikaw ang sasandalan Liwanag ng lumulubog na araw Kaysarap pagmasdan Lalo na kapag nasisinagan ang yong mukha Ayoko nang magsawa Hinding-hindi magsasawa sayo Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw. Guyz sori di ko pa magetz ung tab ng intro eh. Kundiman by Silent Sanctuary aztig tong song na to.

Kitang mawala kung hindi man tayo. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Ay ikaw Ay ikaw Ay ikaw Embed Share URL. Nasisinagan ang yong mukha ayoko nang magsawa hinding hindi magsasawa sayo kayat wag.

Nandito lang ako laging umaalalay di ako lalayo Humina yung pagkanta nya. And earn IQ Suggest correction. Ang daloy ng tadhana.

Kung hindi man tayo hanggang dulo. Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Di ako lalayo Dahil ang tanging panalangin Ko ay ikaw. Repeat 8x sintamis mong magmahal para kang pintura buhay koy ikaw ang nagpinta para kang unan pinapainit mo ang aking tiyan para kang kumot na yumayakap sa tuwing akoy nalulungkot Refrain puro pababa ang strum _ Cm Dm Kayat wag magtataka E F kung bakit ayaw kitang mawala Chorus E F Gm Kung hindi man tayo hanggang dulo wag mong.

Kung hindi man tayo hanggang dulo. Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw. If we wouldnt be until the end.

Buhay ko ikaw ang nagpinta Para kang unan Pinapainit mo ang aking tiyan Para kang kumot Na yumayakap sa tuwing akoy nalulungkot Kayat wag magtataka Kung bakit ayaw kitang mawala Kung hindi man tayo hanggang dulo Wag mong kalimutan Nandito lang ako Laging umaalalay Hindi ako lalayo Dahil ang tanging panalangin ko ay ikaw Di baleng maghapon mang umulan Bastat ikaw ang. Watch popular content from the following creators.


Kundiman Silent Sanctuary Lyrics Youtube


Kung Hindi Man Tayo Hanggang Dulo Wag Mong Kalimutan Nandito Lang Ako Laging Umaalalay Hindi Ako Lalayo Dahil Ang Tanging Panalangin Ko Ay Ikaw


LihatTutupKomentar