Bakit Gusto Mong Maging Doktor

Ano ang gusto mong maging paglaki mo at bakit. Wont it be dark in the rain.


Hayaan Nyong Simulan Ko Ang Message Ko Sa Isang Pick Pdf

1Gusto ko maging Unique Gusto ko maging iba sa lahat.

Bakit gusto mong maging doktor. Gusto mong maging pro-boxer. Why do you want to be a nurse. Responsable para sa buhay ng pasyente.

He grew up to be a doctor. Bakit Gusto Mong Maging Guro. Gusto ko pong maging pulis para hulihin ang masasamang tao.

Hindi niya masyado na-gets bakit yun ang gusto kong maging. Madami na kasi sigurong kumukuhang kurso tulad ng HRM IT EDUCATION SEAMAN at NURSING etc 2Gusto kong may mapatunayan ako sa sarili ko Kadalasan kasi may nagsasabing. Paglaki ko gusto kong maging yaya ng mayayaman na tao.

Tatoeba user-submitted sentence. Gusto kong maging doktor dahil gusto kong ayusin ang mata ni Shan. Gagawin ko na lang.

Gusto kong maging abogado Tay. Marami-rami ka pang taon na iaaral so galingan mo sa pre-med para maging eligible ka sa scholarships sa medschools. Some answers are noble and some are some kind of a joke at least the way I see it.

Maraming nadadali dyan at. Lumaki siyang naging doktor. Bilang na rin sa pagtatanaw utang na loob gusto kong mapalitan ang lahat ng paghihirap nila sa pagbabalik ng maganda sakanila.

Ang tanong na. Itoy kadalasang nangangahulugan ng pagpapalakas sa mga pasyenteng napinsala kapuwa sa emosyonal at pisikal na paraan kapag halimbawa ay ipinagbigay-alam sa kanila na mayroon silang malubhang sakit o na silay malapit nang mamatay. Ang pagtuturo ay isang pangako na gumawa ng malaking pagbabago sa buhay ng mga bata Teachers Schools and Society.

Mahal ang tuition at mga libro. Bakit gusto mong maging nars. Gusto kong maging abogado Nay.

Si kuya na lang daw kung gusto nya. Gusto kong maging abogado Nay. Gusto kong maging isang doktor pag dating ng panahon.

Doktor na makatutulong din sa kapwa at makasali. Para marami akong kotong Aray ko LOLs. Nais kong malaman nila kung ano ang mali sa kanilang katawan.

Kailangang ikaw ay maging isang ina sa maysakit Carmen Gilmartín. Ang problema ay nag-uugat sa kawalan ng kasiguraduhan. Napaka simpleng tanong pero gugugulin na ng mga mag-aaral ang kanilang buong oras sa pagbuo ng komposisyon tungkol dito.

Kasi He had to fulfill His duties bilang panganay na anak ni Maria at. Unang-una gusto ko maging doktor dahil gusto kong alagaan ang aking pamilya kapag sila ay nagkasakit. Di ba magiging kulimlim sa ulan.

Gusto kong magtuli sa mga pinsan kong supot. BAGAMAN pinagtitingin ito ng ilang guro na tila madali ang pagtuturo ay maaaring maging punô ng balakid na kailangang. Tutulong ako sa mga naaapi Upang walang inosenteng maparusahan Wala nang masisirang kinabukasan ng mga kabataan.

Paktaylo kang bata kaang liit pa luko-luko na. May Diyos nga tayo. Ewan ko kung saan nya nakuha yung ganun.

Ipagtatanggol ko kung sino ang tama Upang wala nang may sala ang makakalaya Mabubulok sa kulungan lahat ng masama. Gusto niya maging doktor. Bakit nais mong maging doktor.

Kung tatay ko ang masusunod ayaw nya akong maging OFW kasi babae daw ako. Dapat lahat ng ginagawa mo may intensyon na makatulong marating iyon. Ikalawa gusto kong tulungan ang mga nangangailangan at mga taong hindi kayang magpagamot dahil sa.

Gusto ko rin maging beauty queen noon pero hanggang pangarap na lang talaga un. May kanya kanyang rason talaga kung bakit nila gusto maging doktor at nirerespeto ko yon. Bakit gusto kong pangarap maging doctoc 1 See answer Advertisement Advertisement HermioneGrxnger HermioneGrxnger Ang aking pangarap ay maging propesyonal na doktor.

Gusto kitang maging Einstein. Gusto ko pong maging teacher para turuan ang mga bata. Kaso nung nalaman kong kasama pala sa pinagaaralan yung pagdisect ng palaka.

Baka sa nakikita niya sa TV kaya ang naging impresyon niya sa mga lespu eh mga nangongotong. At ang pinakamahalaga ay matulungan ko sila na gumaling sa kanilang karamdaman. Nais kong makatulong sa mga taong may sakit.

Nais kong maging doktor dahil ito ang aking passion. Kaya naisip ko sana maging yaya na lang nila ako. Gusto ko pong maging doktor para magamot ang may sakit.

Ang mga doktor ng anumang pagdadalubhasa ay dapat na pamilyar sa mga negosyo upang makatulong sa tama. Advertisement Advertisement Maxyler Maxyler AnswerGusto ko maging doktor hindi lang dahil gusto. May ilang rason ako kung bakit gusto ko mag-doktor.

Pangarap kong maging doktor. Dahil gusto kong makatulong lalo na kina Papa. Naging alila ka na ng.

Tuwing nakikita ko yung mga yaya ng mga bratinelang sosyalerang mayayaman na kasa-kasama nila kahit saan pati sa ibang bansa naiinggit ako sa kanila. Basta ang sabi ko sa sarili ko tutulong akohindi sa abot ng aking makakaya ngunitsa abot ng makakaya ng aking Diyos para maging doktor siya pag laki niya. Si Hesus nga hindi nagsimulang gawin ang intended purpose Niya sa mundo until He was 30 years old.

Meron namang iba na talagang naubusan ng sasabihin kaya ang pinangarap nalang nila ay maging KAPWA para masaya nga naman maraming biyaya. Pangarap din nya na maging doktor ako siya ang nangunguna sa pag suporta sa propesyon na gusto ko. No answers were wrong simply.

From getting another valid ID to an offering to a mother. Sabi mo gusto mong maging doktorbakit pulis naman ang gusto mo BK Jr. Madalas pa nga ay magiging takdang -aralin pa ito dahil sa hindi matapus-tapos o mabuo-buo ng mag-aaral ang sagot sa tanong na ito.

I want you to be an Einstein. Maaari mong ilarawan ang isang tunay na kaso ng tulong na ibinigay. Ang Liver ni Daddy.

Kaya may nasisiraan ng bait. Ang laman lang ng isip ko ay una Gusto ko nang matulog at pangalawa Engot ka pala ginusto mong maging doktor e Kanya-kanya ang dahilan kung bakit nagdodoktor ang mga tao. Pero ako isa lang pinangarap ko ang maging isang PULIS ewan ko ba basta pangarap ko maging pulis kahit nung nasa Elementary palang ako hanggang sa maging ganap na Dalaga na ako ngayong High School na ako siguro dahil narin ayokong inaapi ako at gusto.

I have been asking the question Bakit gusto mong maging licensed Engineer Why do you like to become a licensed Engineer. There are so many answers to this simple question from the very simple to the very profound. Pinipili ng karamihan sa mga guro ang kanilang karera sapagkat ito ay isang propesyon na tumutulong sa mga tao.

Gusto kong ayusin ang puso ng mga pasyente ko para sa bawat paggaling nila maaalala ko ang lola ko na kung sana pinanganak ako ng mas maaga at naging doktor agad kahit papano maaagapan ko sana yun. Ang dami mong pangarap noong bata ka pero marami pa rin sa mga kabataan ang hindi alam ang kursong kukunin nila sa kolehiyo dahil habang lumalaki ka nagbabago ang pananaw mo sa buhay nababago ang mga gusto. Hindi ko muna sasabihin kung anong sinagot ko sa kanya.

Ang doktor ang nagpapagaling subalit ang nars ang nangangalaga sa pasyente. Hindi ko alam kung bakit ito ang nasagot ko noon siguro narinig ko lang din sa ibang bata o siguro kakapanood ko dati ng Little Miss Philippines kung saan tinatanong lahat ng contestants kung ano ang gusto nila paglaki nila at ang madalas nilang sagot ay maging doktor hindi ko na rin matandaan ang dahilan bata pa kasi ako nun eh. Wag din balewalain yung NMAT na parang aptitude test na kailangan mong kunin 1-2 years bago ka mag-med lalo na kung gusto mong makapasok sa reputable na eskwela.

Lalo na yung yaya ni Sharon Cuneta na pinapahiram pa niya ng diamond studs. Meron pang ginawa ang bunso ko. Pero Siya rin ang gumawa sa iyo at nagbigay sa iyo ng mga kamay at paa at ng lakas na magsikap.

Bakit gusto kong maging isang doktor Mag-isip ng anumang episode ng pagkabata kung saan mo kamag-anak o mga kaibigan mga doktor na-save ng isang buhay.


Doc Willie And Liza Ong Photos Facebook


Lois On Twitter Tsb Chapter 19 5 Iwantmaywardonasaparty Pushawardsmaywards Https T Co Xvqgputadj Twitter


LihatTutupKomentar