Yung Gf Mong Nagpopost Ng Problema Pero Okay Naman Kayo

Di ko matanggap ang past ng gf ko. Yan tuloy NA- sha.


Alam Mo Yan Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Kung gusto mong magbati kayo ng BF mo at alam mong ikaw ang mali abay ikaw ang gumawa ng paraan.

Yung gf mong nagpopost ng problema pero okay naman kayo. Ugaliin mong ipanalangin ang iyong kaibigan. Baka yung barkada ng ex mo mas trip nila yung ex ng jowa mo. Yun bang gusto ko mangyari na ang dami dami kong gustong babae tapos ipapafall ko pag nasa kalagitnaan na at nafall na sakin papaasahin ko.

Ingat ka brad baka totoo yan at 3mos na din kayo di nagkikita. Kung hindi mo mahal and isang tao Huwag ka nang magpakita ng motibo para mahalin ka nya. Pre tatlo lang kami nakakaalam ng problema at wala pa akong balak sabihin sa mag kaibigan ko kasi alam kung pagtatawanan lang ako nun.

Two months pa lang naman pala matagal pa pagsasamahan niyo kaya wait ka lang. Bakit ka nagke-create ng mga problema na alam mo naman na wala talaga. Ganun naman po si PJ humihingi po ng tawad.

Yung tipong hindi na nakakain ng masarap pero nagtitiis. Sobrang dami ng opinyon na kaya kong itaguyod pero nagdesisyon na iwan itong ganitong putanginang problema. Kase gusto mo ng drama.

Alam mo na sayo yung problema. In my experience hindi rin mahilig magpost si bf ng tungkol samin sa facebook pero kapag may maganda kaming kuha at nasa mood siya magugulat na lang ako nagpopost siya at nakatag pa ko. Pero kahit na malayo ka pwede mo pa rin siyang ipag-pray.

Hindi naman kasi pwede na sa lahat ng oras ay bantayan mo siya. Naging TANGA yung GF mo eh. Mumurahin nya sa msgtext kung sino man ung secret admirer mo.

Hindi gagawin yan ng matinong boyfriend kung alam niyang wala naman kayo pareho ginagawang mali ng secret admirer mo. Alam mo na sayo yung problema. Well lahat naman ng tao may kanya kanya reference.

Nasa tiwala na lang yan. Nasa sayo naman talaga yung desisiyon na gagawin mo pero kung ako sayo mas mahalin mo yung sarili mo kasi kung talagang mahal ka ng sinasabi mo bf never ka nyan lolokohin huwag mo sayangin yung sarili mo sa kanya maraming tao mas deserving para sayo. Okay nakapagUD na din whoo Tapos na exam pero may exam nanaman kamo next week.

Ganito kasi yan bes para bang nagkapalit kami ng ugali ng ex mo. Kasi hindi ka naman Tito Boy magpapatawad na iisipin mong paulit ulit. Yun nga lang hindi lahat matibay para sa temptasyon.

Kung mahal mo naman talaga yung BF mo wala kang pakialam kung ano pa ang tingin sayo ng mga tao. Mas mahirap yung iba-iba kayo ng timezone at working full-time kasi pag araw sa kinaroroonan mo gabi naman sa kabilang bahagi ng mundo kung saan nakatira yung sweetheart mo. Naapektuhan na ang pag-aaral ngayon dropout kalusugan sa pang-isip at hindi na makapag-salita nang maayos.

Alam mo naman ang sagot diyan nagtatalo lang yung isip at puso mo. Buti nga siya na nagsabi sayo eh. Ang tahimik pala talaga ng buhay you dont have to put on a show hindi ka maiinsecure ikaw bahala mag-decide sa pacing ng buhay mo and you dont feel like youre being judged kasi di ka na worried kung anong iisipin nila pag nag-rant ka about your problems or nag-post ng achievements.

Ayun naman pala eh. Simula nang nag-detox ako palagi kong iniisip na May mas magagaling pa naman siguro diyan sa paligid Ahhhh bahala na kayo. Kase gusto mo ng drama.

Ayun naman pala eh. Pwede naman nya enjoyin yung gabi na yun ng hindi nalalasing. Tapos habang kinakasal kayo eh alam mong BUNTIS na pala dun sa bff nya.

Ngayon ko na nagegets yung mga taong ilang years na hindi gumagamit ng social media. Baka kasi naging close na rin yun somehow or nagjajive sila sa mga gusto nila. No hate just love.

Wag mo palakihin ang isang bagay na wala ka naman magagawa para baguhin pa iyon. Kumatok ako lumabas yung pinsan nya at binati ko at tinanong kung pwede ko makausap ang girlfriendgf kopero sinaraduhan ako ng pinto ang ginawa ko naghintay ako panay ang txt ko sa gf ko na nasa harap ako ng house nila at gusto ko sana sya makausap kahit sandali para magkaayos na kmi kaso po hindi sya lumabas kaya inabot ako ng umaga sa. Totoo naman eh gago ka talaga.

Na-experience ko yun for 3 long years. Siya bumabait na ako nagiging gago lalo. Lahat naman ng tao sumeseryoso pagtinamaan ng pagmamahal.

Pero ang point naman po ng pagpapatawad ng isang babae is para sana di na maulit. Yung tini-text mo kapag may problema ka sa thesis mo sa Arts at Media Yung tagapayo mo tuwing may problema kayo ng boyfriend mong bingi O di kayay di ka pinansin ng crush mong bungi Hinahanap ka sa bahay niyo dahil gabi na at di ka pa nakauwi Di ka man lang masundo ng bf mong di pa toot hehe Yung taga-libre mo ng fishball sa. Hindi naman ito nangyari ng kayo na kaya di naman siya nagtaksil.

Goodvibes lang sa araw niyo. Pero ang luha ay para sa mga taong ayaw mong mawala sayo. Yung GF mong nagpopost ng soon to be mom 3mos dahil April Fools day ngayon.

Nakaraan na yun wala na kayong magagawa pa dun. May mga friend po kasi kayo na hindi man nanghihingi ng tulong sainyo at hindi nagpopost ng problema nila sa panahon ngayon pero nakakaranasan pala ng kahirapan. Bibilang lang ako ng tatlo kapag hindi pa kayo umalis na tatlo kayo ako mismo babaril sainyo.

Tapos paulit-ulit din na magso-sorry. Actually barkada ng jowa mo lang ang makakasagot bakit vote pa rin sila sa ex ng jowa mo. Humingi siya ng tawad.

Bakit ka nagke-create ng mga problema na alam mo naman na wala talaga. You can also text himher para ipaalam na pinagdasal mo siya. Kaya kailangan talaga yung effort trust commitment at compromise.

Join our giveaways at facebook page Follow us atFACEBOOK PAGE. Siguro pag ginagago ka nung secret admirer mo reasonable ang pagmumura ng boyfriend mo. Ako din kasi yung tipo ng hindi mahilig magpost ng tungkol sa relationship halos.

Kung papayag rin ang best friend mo mas maganda if you can pray for himher pag magkasama kayo-yung maririnig niya. Alam naman nila na wala naman daw ginagawa yung boyfriend o asawa nila na masama pero di nila mapigilan yung magduda at magselos sa mga nakakasama o kahit nakakausap lang daw na babae yung partners nila. Ang mapapayo ko lang sayo TS kung mahal mo talaga siya kalimutan mo na lang iyang nakaraan niya na di mo matanggap.

Saka nalang po kayo ulit nagpost ng ganyan pag tapos na ang kalbaryo natin sa COVID 19. Pinipilahan ka natural yun. Simpleng simple lang suyuin kaming mga boys.

Anyway very hard talaga yung long distance relationship. Mabilis na nagsitakbo palabas ng dorm nila Mino. Did he ask for a second chance.

Alam naman nila na wala naman daw ginagawa yung boyfriend o asawa nila na masama pero di nila mapigilan yung magduda at magselos sa mga nakakasama o kahit nakakausap lang daw na babae yung partners nila. Kahit anong gawin nyo basta malinaw samin na gusto nyo makipagbati usually naman gumagana yun. Kung maghihintay ka nang ng lalandi sayo Walang mangyayari sa.


Usapang Bigote Paano Makipagbalikan Sa Ex Mo


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama


LihatTutupKomentar