Wag Mong Pinag Kukumapara Sa Iba Yung Mahal Mo Ngayun

Panu ko sya kakalimutan kung lagi mo naman syang iniisip hmmm eto ang isang discussion na hanggang ngayun pinag iisipan ko pa ng rasonHindi ko pa masagot ang banat ni puso. Ito ang dakila at pangunang utos.


Pin On Best Tagalog Quotes

Keso busy keso may aayusin ako.

Wag mong pinag kukumapara sa iba yung mahal mo ngayun. Iibigin mo ang Panginoon mong Dios ng buong puso mo at ng buong kaluluwa mo at ng buong pagiisip mo. May bumatok sa akin sabi Matauhan ka nga. July 26 2016.

Wag kang magpapalampas ng kahit isang araw na malaman nya kung gaano kalaki yung bahagi nya sa. Manhid siya tanga ka Hinahanap mo ang taong tama para sayo pero sa mali ka nahulog. Oo masakit magmahal lalo na kung one sided love.

Sa LOVE dapat alam mo kung kailan ka LALABAN at kailan ka dapat SUMUKO 8. Yung iba nagkalat na sa labas yung iba naman nagpipicturan pa. Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo.

Kalimutan mo na sya wag mong sayangin ang nararamdaman mo sa taong wala namang nararamdaman para sayo Puso. Namatay ng ilang oras. Baby may mga prolema pa man po tayong pinag dadaanan ngayun hayaan mo po sasusunod mawawala na lahat yan kasi dadaanan lang naten yan tsaka hindi ko po hahayaana na ikaw lang mag isa yung haharap sa problemang yan partners tayo e mag asawa tayo kaya sabay naten haharapin lahat ng mga pinag dadaanan mo.

Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa kanya naunahan ka lang. Taong kinaiinisan mo noon pero taong minamahal mo ngayon Moved On sa salita pero hindi sa gawa. Kahit ayaw na ayaw ko sa mga katulad mo ikaw ang minahal ko.

Wag na wag kang magsisinungaling sa girlfriend mo kasi bago palang siya magtanong Alam na niya ang totoo Hindi naman masama kung aaminin mong mahal na mahal mo siya. Fliptop Lines of Abra Abra fliptop lines vs Shehyee Hindi ko akalain na makikipaglaban ako sa isang mangyan ng iba pang lungga na mababa ang tingin kay bathala kaya ayan ganyan ang ginawang sumpa. Ayos lang na humanap ka ng iba.

Wag mo lang sasabihin sa akin na mas mahal mo sha. Makuntento kang mahal mo lang siya. At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo na ang lahat sa akin Sige lang Sige lang.

Ang pagtulong sa iba ay makapagbibigay sa iyo ng kasiyahan at layunin sa buhay. Pero choice niyo naman yan kung ano sa tingin nio mahalaga at importante sayo pero kapalit niyan dadating talaga ung panahon na pakiramdam mo mag isa ka tpos mag iicip ka bakit single parin ako wala bang nag kakagusto sakin mga ganyang moment. Akalain mo mahal mo rin pala ako.

Huwag mo nang hangaring mamahalin ka rin niya. Kung seryoso ka talaga sa taong pinili mong mahalin handa ka dapat harapin ang pagsubok. 232010 330 naghahanda na lahat ng mga mag-aaral dahil oras na para pumunta sa limay.

Di niya deserve yung ganyang klase ng nanay mas mabuti pa nga kung ipaampon mo siya dun sa kaya siyang mahalin at buhayin di katulad mo magaling lang sa sarap pero pag nandyan na responsibilidad. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo. Keso busy keso may aayusin ako.

Kasi pag nagmamahal tinatanggap mo lahat lahat. I Love You So Much Baby. At sa umaga ang hangin ang hahaplos sayo.

Ngayun balewala na lang sakin. Eto yung mga taong busy busyhan walang oras sa lovelife mga pinag lihi sa cheese. Mahal mo hindi ka mahal tapos yung hindi mo mahal mahal ka.

Ohwag na wag mong sasabihin na hindi mo nadama itong pag-ibig kong handang ibigay. Akala ko ba matalino ka. Noon minahal ka niya.

Wag na wag mong sasabihin na ok lang yan kase kahit kailan hindi siya magiging ok o pwedeng maging ok. Sabihin mo at iparamdam mo sa taong yun. Yung baba nya sandata at yan ang pinapang-tuka.

Busy rin naman sila. Panu ko sya kakalimutan kung lagi mo naman syang iniisip. Kung di mo mahal yang ama ng pinagbubuntis mo wag mong idadamay yung batang walang kamuang muang sa sinapupunan mo.

Hindi kita sinabihang mahalin mo ako kaya wag mong isumbat sa akin na mahal mo ako Di ba ganung-ganun yung linya mo. Sa mga sinabi mo na. Hindi lang ikaw ang priority.

Wag mong piliting seryosohin ka ng taong mahal mo. Tapos sabihin mong mahal na mahal mo siya. Eto yung mga taong busy busyhan walang oras sa lovelife mga pinag lihi sa cheese.

Kung feeling mo nagmamahal ka at yung minamahal mo mahal ka din at kung katabi mo siya ngayon tingnan mo siya sa mata. Ang hirap kasi dyan is dahil sa kasalanan ng nanay nadadamay ang bata. Kung dalawa ang mahal mo piliin mo yung pangalawa.

Ok lang gumastos kapag sobra talaga ang pera mo lalo na kapag alam mong pinaghirapan mo at alam mong dapat mong spoil sarili mo. Wait and see sa ipopost ko sa blog okeasy k lang jan ok. Kalimutan mo na sya wag mong sayangin ang nararamdaman mo sa taong wala namang nararamdaman para sayo.

Kaya kung mahal mo talaga ang isang tao hindi mo pakakawalan ng dahil lang sa mababaw na dahilan. Hindi naman mali kung di mo napanindigan ang isang desisyon. Sa sobrang haba nyan pwede nang lagyan ng isa pang mukha.

Pero alam mo mas masakit yung mahal mo yung isang tao pero hindi mo man lang ito naiparamdam sa kanya. Pwede akong isugod sa emergency room dahil biglang nagflat line yung puso ko. Hindi pwedeng 247 nandiyan ang boyfriendgirlfriend mo sa tabi mo.

Pag-ibig puso at isip Isip. Madali lang naman iwasan yung taong MAHAL mo Ang hindi mo lang maiiwasan ay yung NARARAMDAMAN mo 10. Hindi puro sarap at saya lang sa relasyon.

232010 iyan ang araw na manunuod lahat ng High School ng isang Play sa Limay kaya lahat ng High School abalang abala nasasabik na para manuod ng Play. Kapag nakakarinig ako ng mga babaeng nakukunan noon parang hindi naman big deal sa akin kase pakiramdam ko naman hindi pa naman buo yung bata sa loob ng tyan mo eh. Puwede mong tulungan ang mga naapektuhan ng pagkamatay ng mahal mo sa buhay gaya ng mga kaibigan o kamag-anak na nangangailangan ng masasandalan.

Abilidad sipag at ipon. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Ganun pala yung pakiramdam.

Mahirap talaga makapag ipon kapag magastos ka. Isa ako sa mga tao na iisipin ko na ok lang yun may next. Akala ko nga di na babalik.

Other Lyrics by Artist. Kahit nung una gusto kong ipatapon sa dagat-dagatang apoy yung mga katulad mo. Pinagpupuyatan mo para lang sagutin ka tapos pag kayo na binabalewala mo na.

At ang pangalawang katulad ay ito Iibigin mo ang iyong kapuwa na gaya ng iyong sarili Mateo 223739. Inaalok ng kwentuhang masaya Parang sayoy balewala Sandali nga Teka lang. Nagiging mali lang yung pag alam mo sa sarili mong di ka masaya pero pinanindigan mo pa.

Para akong nadaanan ng 10-wheeler truck. Kung may magagawa lang. Kapag tumutulong ka sa iba gagaan ang pakiramdam mo.

Sa halip ibinuod Niya ang lahat ng kautusan sa dalawang ito. Kapag meron kang mahal sa buhay dapat wag kang magpapalagpas ng kahit isang araw na hindi nya malalaman na importante siya sa buhay mo. Kung mahal mo talaga ang anak mo wag kang ganyan.

Happy 5th Monthsary Baby. Habang tumatagal kapag naiisip kita lahat nag-iiba. Hayan mo siya mismo ang makaramdamdahil kahit kailan walang mahal sa salitang NAPILITAN 9.

Ang masama ay ang pilitin mong mahalin ka rin niya. Hmmm eto ang isang discussion na hanggang ngayun pinag iisipan ko pa ng rasonHindi ko pa masagot ang. Sinasabi e bkt ka pumpatol sa pinaparatangn mong walang pinag aralan aller itsura mo pa lang sa pic mukha ka ng squatter.

Sa totoo lang kawawa ang mga bata. Yung tipong gusto mong sabihin kung gaano sha kahalaga sayo pero maiisip mo na lang bigla Pwede pa kaya Masakit masaktan at alam mo yun. Ibang nararapat sa akin na tunay kong mamahalin ohwag na wag mong sasabihin na hindi mo nadama itong pag-ibig kong handing ibigay kahit pang kalayaan mo at sa gabi sinong duduyan sayo.

Kanina pa kitang pinag mamasdan Mukha moy di maipinta Malungkot ka nanaman Kanina pa kita. Akala ko ba matalino ka. Parang reward for a job well done.

Kahit nung una gusto kong sumuka pag may naririnig akong katulad mo. Kasi hindi ka naman magmamahal ng iba kung mahal mo talaga yung una. Lalo pat mahilig kang magpa impress sa mga audience mo sa school sa opisina o sa social media.

Pero choice niyo naman yan kung ano sa tingin nio mahalaga at importante sayo pero kapalit niyan dadating talaga ung panahon na pakiramdam mo mag isa ka tpos mag iicip ka bakit single parin ako wala bang nag kakagusto sakin mga ganyang moment. Pinag iinit nito ulo ko hays.


No Identity


Pin On Dyi


LihatTutupKomentar