Huwag Mong Sabihin Nahindi Ka Na Mahal

Narito ang ilang beses sa araw na hindi mo dapat sabihin na mahal. Kung hindi iyon isang magandang senyales na hindi ka niya mahal hindi ko alam kung ano ito.


Pin On Love Quotes

Ang body language ng iyong asawa ay sign kung gaano ka.

Huwag mong sabihin nahindi ka na mahal. Huwag mong gawin sakanya ang mga bagay na ginawa nating dalawa ang mga bagay na minsang nagbigay satin ng saya. 3 Ipaliwanag sa kanila kung bakit ka nagpaalam. Huwag ka munang magalit Ako sanay pakinggan Di ko balak ang ikay saktan Hindi ikaw ang problema Wala akong iba Di tulad ng iyong hinala Sarili ay di maintindihan Hindi ko malaman Ako ba ang dahilan Ng pansamantalang paghingi ko ng kalayaan Minamahal kita pero kailangan ko lang mag-isa Huwag mong isipin na Hindi ka na mahal Sarili koy hahanapin ko lang At ang panahon at ang oras ng.

Sa oras na ito nais kong patunayan mo sa akin na mahal mo ako. Dont just say you love me prove it with your action. Sa pag-ibig kailangan mong maging matapang.

Human translations with examples. Dati siyang mabait at matamis sa iyo ngunit sa paglipas ng oras ang magandang pakiramdam ay dahan-dahang nawala. May mahal ka ba.

Ibig kong sabihin teka kung mahal mo sila dapat mong sabihin ang lahat sa kanilang mukha. Huwag mong ikulong ang sarili mo sa nakaraan. Huwag ka na munang magparamdam sa kanya.

Huwag pag-usapan ang isang bagay na magagalit o makakasakit sa iyo kahit na kasama nito ang iyong sariling mga damdamin. Kaya kung ako sayo magiging tapat ka na. Hindi niya yun kaya.

D huwag na huwag mong sasabihin Dm Na hindi mo nadama itong A E Pag-ibig kong handang D Dm Ibigay kahit pa kalayaan mo VERSE TWO A E Ano man ang iyong akala D Na akoy isang bituin Dm Na walang sasambahin A E Di ko man ito ipakita D Abot-langit ang daing Dm Sanay sinabi mo na REFRAIN E D Ibang nararapat sa akin E D Na tunay kong. Huwag sabihin na mahal mo ako. Alam ba ng taong mahal mo ang iyong nararamdaman sa kanila.

Sa mga isinabi mong na Ibang nararapat sa akin Na tunay kong mamahalin Oh woh woh Wag na wag mong sasabihin Na hindi mo nadama itong Pag-ibig kong handang Ibigay kahit pa kalayaan mo At sa gabi sinong duduyan sa yo At sa umaga ang hangin nang hahaplos sa yo oh Oh woh woh Wag na wag mong sasabihin Na hindi mo nadama itong Pag-ibig kong handang. Huwag mong sabihin Na itong puso koy Mapanlinlang at di lang minsan nagtaksil Kahit na tayoy Malayo na ngayon sa isat isa Ikaw pa rin ang sinisinta walang. Hindi mo laging makuha ang isa.

Huwag ka nang magpapansin sa. Huwag mong sabihin na mamahalin mo ako ng tuluyan ipakita mo sa akin sa pamamagitan ng hindi pagpili ng ibang babae kaysa sa akin. Iyon ay tiyak na isang palatandaan na hindi ka na niya mahal.

Contextual translation of wag mong sabihin na mahal mo sya ipadama mo lang into English. Gm F E x2 Verse B Ebm wag ka sanang lumuha E Em B sanay intindihin ito ang dapat nating gawin Ebm E upang magkakilala pa at malaman kung tayo Em Gm ay para sa isat-isa Refrain C wag mong pigilin ang damdamin E sa aking pagkawala Em Gm makahanap ka bigla nang iba C ngunit pakatatandaan E na mahal pa rin kita Em pero kailangan ko lang mag-isa Chorus B Eb huwag mong isipin na. Huwag Mong Sabihin Lyrics.

Maingat mong yapak sa paligid niya. Huwag mong hayaan na iba ang mag define nang masaya at sa hindi masaya para sayo. Tumitingin siya sa mga mata mo.

Ang salitang mahal kita. Maaari mo bang isipin ang pagkuha ng isang teksto na nagsasabing Hoy hindi na ako maaaring mag-hang out makasama ka na. Respetuhin mo nalang siya.

Huwag sabihin sa kanila na mahal mo. Huwag mong husgahan ang sarili mong personalidad kung mabait ka bakit ayaw nila sayo. HERE are many translated example sentences containing HUWAG MONG SABIHIN - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations.

Wag mong isipin na hindi ka na mahal Sarili koy hahanapin ko lang At ang panahon at oras ng aking pagkawala Ay para rin sa atin dalawa Wag ka sanang lumuha Sanay intindihin Ito ang dapat nating gawin Upang magkakilala pa At malaman kung tayo Ay para sa isat isa Wag mong pigilin ang damdamin Sa aking pagkawala makahanap ka bigla ng iba Ngunit pakakatandaan. Sa kalaunan kailangan mong maging matapat sa iyong sarili at sa espesyal na tao. Kailangan mong tandaan na hindi lang pag-ibig ang bubuo sa relasyon.

Huwag mong hintayin sabihin ng syota mo na. Sabihin sa kanila na hindi sila nag-iisa na kasama mo sila at mahal mo sila. Huwag kang makikipag-kaibigan agad agad sa kanya kung alam mong mahal ka pa niya.

Huwag mong sabihin sakanya. Ngunit kung inaaalala niya ito at nagbibigay ng papuri sa itsura mo ibig sabihin ay napapansin niya kung may pagbabago. Huwag Mong Sabihin Na Mahal Mo Ako Kung Iiwan Mo Lang Din Ako-.

Huwag mong itanong sa akin kung mahal. Instrumental Am-G-F Am-G-F Am-G-F Am-G-F Verse C9 Em wag ka sanang lumuha F Fm C sanay intindihin ito ang dapat nating gawin Em F upang magkakilala pa at malaman kung tayo Fm ay para sa isat-isa Refrain 2 Am D wag mong pigilin ang damdamin F sa aking pagkawala Fm makahanap ka bigla nang iba D ngunit pakatatandaan F na mahal pa rin kita Fm pero kailangan ko lang mag-isa. Translations in context of HUWAG MONG SABIHIN in tagalog-english.

Maging matapang at tingnan ang mga ito sa mata kapag sinabi mo ito. Huwag ka na sanang magbitaw ng pangako na hindi mo nanaman maisasakatuparan. Sabihin sa kanila na lahat ng mga kapamilya ay nagmamahal sa kanila.

Ngunit isang totoong sign na mahal ka niya ay kung mahal ka parin niya ano man ang itsura mo. Huwag mong sirain ang buhay mo para sa isang taong nangiwan sayo na bulag sa pagmamahal na buong puso mong binigayAt huwag mong sabihin na hindi mo kayang mabuhay ng wala sya. Dahil kung gagawin nila pagkatapos ay mahusay.

Huwag mong sabihin na tutulungan mo ako sa aking trabaho halika at tulungan mo ako. Huwag mo hayaang sa ibang tao pa niya marinig ang katotohanan dahil baka mawala ang pagmamahal niya sayo. Pag-ibig mula sa isang espesyal na tao para sa atin pag-ibig mula sa ating mga kaibigan pag-ibig mula sa kapatid at magulang at ang pinakamakapangyarihang pag-ibig sa lahat ay ang pag-ibig mula sa Diyos kaya huwag mong sabihin na walang nagmamahal sayo dahil hindi na mahalaga kung sabihin nilang mahal ka nila ang importante pinapadama nila sayo kung gaano ka kahalaga.

Huwag mo nang dagdagan ang pasakit na dulot ng pagmamahal mo. At kung hindi sila mabuti iyon. Habang ang lahat ay nagnanais na makahanap ng pagmamahal hindi lahat ay nais na minahal ka kayat mabagal ang iyong pag-roll kapag nagpasya kang magpapahayag ng iyong pagmamahal sa iyong kapareha.

Huwag mong hintaying mawala sayo yan bago mo marealize na hindi pala kumpleto ang mundo mo ng wala sya sa buhay mo. Respetuhin mo ang nararamdaman niya. Sabihin mo na sa kanya ang tunay na sitwasyon dahil malalaman at malalaman din niya yan.

Lantern just tell me. Kung itetext mo pa din siya. Paano ka niya makakalimutan kung kakausapin mo pa din siya.

Unahin mo ang iyong sarili at tuklasin ang isa pang paraan upang harapin ito. Huwag mong idahilan na nasaktan ka noon kaya babaero ka ngayon.


Hoy Amang Hi Mahal Happy 1st Monthsary Satin First Of All Gusto Kong Sabihin Sayo Na Sobrang Mahal Na Mahal Po Kita Hmm Alam Mo Naman Yon Diba Pero Lagi Mong


4 Signs Na Ayaw Sayo Ng Crush Mo At Ang Mga Pwede Mong Gawin Kiligsuper


LihatTutupKomentar