Yung Sobrang Miss Mo Na Sya Pero Kailangan Mong Tiisin

Bawasan mo pala ng isa yung unan mo. Dapat ba tatahimik ka lang for the mean time palipasin muna o kausapin mo sya if so ano dapat ang flow ng usapan nyo kung galit sya sayo.


Love Stories By Abby Riparip Posts Facebook

Totoo sobra ang sakit na hanggang ngyaon dala ko pa din.

Yung sobrang miss mo na sya pero kailangan mong tiisin. Na sobrang pinapahalagahan sya. Yung ang lakas ng loob mong sabihin sa kaibigan mo na mag-move on na sya pero ikaw mismo di mo magawa. Hindi mo alam kung masaya ka pa nga ba o nalulunod ka na ng kalungkutan.

Minahal nya ako ng totoo at sya lang ang gusto kong makasama habang buhay. Patawad kung isinisiksik ko yung sarili ko. Dahil hindi gamot ang kailangan.

Huwag mong hintayin na may magtulak sa kanya pabalik sa yo. Dahil sa puso mo alam mo na mahal mo ang tao na ito. A human being can survive almost anything as long as she sees the end in sight.

Minsan kailangan mong ilabas lahat ng sama ng loob mo para. Try mo baka gumana sa yo. Sobrang hirap pala talaga.

Yung tipong ayaw mo na mag focus sa totoo mong buhay. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating. Hugot Lines Para Kay Crush 2019.

Ang 8 tips nato ay maari mo gawing panimula para matulungan mo ang taong may depression. Kaso wala na rin. Yung feeling na close kayo sa text pero sa personal hindi Yung feeling na nagseselos ka sa crush ng Boyfriend mo kasi halos araw-araw silang nagkikita at nag-uusap Yung feeling na mas close siya sa crush niya kesa sayo na Girlfriend niya -Yung mga ganyang feeling.

Alam kong mali kaya huwag mo akong itama Pero alam mo ba yung pinakamasakit na sana. Maraming nabubulag sa pag-ibig at nasa iyo na iyan kung isasakripisyo mo ito o hindi. Bumalik na pala sa dati yung sched ko.

Higit sa lahat hindi lilipas ang isang araw na hindi mo. Dumating na ang panahon para kalimutan kalimutan ang mga araw na masaya ako sa piling mo. Nagwork sya sa kin nawala yung magigising ka sa gabi.

So kailangan mong wag tumigil. Kasi bago palang siya magtanong alam na niya ang totoo. Sa susunod na magmahal ka hanapin mo yung taong kaya kang pahalagahan kahit di mo siya kayang alagaan.

Ikaw yung nandyan pero iba yung kailangan. Pero huwag mong aasahan na ang mabagal at maingat na paglalakbay ay hindi makakatamasa ng pagkadapa. Na sobrang mahal sya.

Ikaw yung nandyan pero iba yung kailangan. Ang dami kong sana diba. Na lagi mong sinasabihan ng Mahal Kita Na laging pinupuri nila mama at papa Na.

Yung mapapangiti mo na lang sya bigla. Walang kami pero masaya ako kapag kausap ko siya. Minsan talaga magkakaron tayo ng bestfriend na lalaki yung sobrang close ninyo sa isat isa parang ang sarap na niya maging boyfriend.

Mahirap yung hihingi sya ng space pero di mo alam gano katagal. Kailangan mo yan kapatid. At yung para kang tanga dahil sa sobrang naghahanap ka sa alam mong matagal nang nawawala.

Sa lahat ng meron ako. Parang kryptonite mo sya ready ka na pero pag nakita mo sya wala na talo ka nanaman. Halos mabaliw ka na kakahanap sa kanya.

Walang kami pero masaya ako kapag kausap ko siya. Kaya mas maiging huwag magmadali. For example 1 week muna kayo wag mag-usap para kumalma pero after 1 week dapat pag-usapan na.

Yung nanay ko ayaw nya sa bf ko. Huwag mo na isipin yun mas masaya na siya sa iba. Twice na ko nagsleep paralysis after ko manggaling jan.

Ang pagtanggap sa katotohanan ay hindi madali pero kailangan mong tanggapin. Sa isang hulma ng putik nabuo ang tao. Lagi niyang pinipintasan adik daw totoy daw di kami bagay wala daw alam yung boyfriend ko.

Kung madali lang magtapat ng nararamdaman ginawa ko na. Wala sayo ang problema pero nasa iyo ang solusyon. TT ilang lalaki na din ang tinanggihan ko dahil sya tlga ang mahal kokhit pansariling kasiyahan ko wala na isang pagkakamali lng yon pero parang ako lahat ng sufferparang wala lng skania sa lhat ng nging clasmate ko lahat yon inapancin nia pero pagdating skin wala nadeadma lng parang my galit pa din na dmo alam kung.

Nga pala nadala ko ata yung nasa panaginip mo. Miss ko na yung kulit mo. Huwag mo na isipin yun mas masaya na siya sa iba.

May pag ka bastos daw pero lahat yon alam kong hindi totoo mahal na mahal akong ng boyfriend ko nagbago sya para sakin. Wag na wag kang magsisinungaling sa girlfriend mo. For me kasi kahit na siguro sobrang galing mo na sa freelancing o sa isang bagay may mga kulang pa rin na skills.

So girls and guys pano ba suyuin ang babae. Sa lahat ng meron ako. Na handang bitawan ang lahat manatili lang sya.

Hindi ko alam kung pano suyuin ang babae pag galit na. Hindi mo na alam kung kakapit ka pa ba o bibitaw na. Na sobrang ayaw bitawan sya.

412019 Para sa Taong Mahal mo. Palagi na lang sinasabi sa akin na insensitive daw ako. Pero yung pinakamasaklap ay yung nasa yo na pero pinakawalan mo pa Para sa akin pag mahal mo habulin mo.

Ang tahimik pala talaga ng buhay you dont have to put on a show hindi ka maiinsecure ikaw bahala mag-decide sa pacing ng buhay mo and you dont feel like youre being judged kasi di ka na worried kung anong iisipin nila pag nag-rant ka about your problems or nag-post ng achievements. Wag mo hayaan dumating yung araw na pagsisihan mo na nawala na sya at sabihin nya sayong kaw kasi eh pnabayaan mo ko Mahirap umiyak dahil sa sakit na nararamdaman pero mas mahirap tumawa para lang ipakita na hindi ka nasasaktan. Ngayon ko na nagegets yung mga taong ilang years na hindi gumagamit ng social media.

Hanggat kaya mo huwag kang susuko huwag kang bibitaw Wala namang nagbibilang kung ilang beses kang nagpakatanga diba. Sana ako na lang yung araw Kaya mong tiisin kahit nakakasilaw Sana ako na lang yung buwan Kahit malayo masarap titigan. May hindi pala ako nasabi sa yo.

Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Ang kaso hindi ko nga kasi. 17 palang kasi yung bf ko tapos ako 20.

Hindi mo alam kung ano ang mas matimbang. Kasi everyday nag i-improve ang system sa internet nag i-improve yung mga ginagawa mo before baka hindi na yung latest version. Kung hindi ako yung kailangan mo pero nandito parin ako.

Somehow i feel incomplete. Habang nasayo ang taong mahal mo alagaan mo. Yung hindi mo alam kung talaga bang pinahahalagahan ka nya kung totoong mahal ka nya kung totoong gusto ka nya yung ang dami dami mo nang tanong sa isipan mo na hindi mo alam kung pano masasagot.

170 Tagalog Sad Quotes. Makuntento ka na sa mahal mo kahit alam mong maraming hihigit sa kanya. Pag may mga ganun ibig sabihin ok yung industry na to.

Mahirap talaga pag yung taong ginawa mong mundo mo sa mahabang panahon eh bigla bigla na lang mawawala sayo ng di inaasahan. Sakin nman po nakipagbreak aqu sa ex ko kasi nalaman nkita kung may kasama syang babae tas tinanong ko f sino sabi nya kaworkmate so d aqu naniniwala kasi kilala ko na sya eed tlaga nya inamin so nakapadecide aqu na hiwalayan sya so dun nya sinabi na gf din nya yun sobrang sakit nuOn pero tiniis d nku nagparamdam then after 2 days nagtxt. Pag ganun bigyan mo muna ng space pero dapat may time limit.

Napapagod din kasi ako Pagod na pagod na pero kahit sobrang gusto ko ng umayaw hindi ko magawa dahil inaalala kita. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. Halos lahat alam mo sa kanya mapa favorite song favorite food favorite color kulang nalang bumili ka ng slambook tapos sasagutan mo lahat ipapasuyo mo nalang yung dedication.

Pero iba ang pagkakaroon ng depression. Dahil marami din namang mas hihigit sayo pero ikaw ang pinili nya. Yung sana ako na lang siya.

Dumating na ang panahon para kalimutan kalimutan ang mga araw na masaya ako sa piling mo.


Marcelo Santos Iii Miss Na Kita Pero For More Hugot Quotes Love Life Advice And Inspirational Posts Like This Page Marcelo Santos Iii Facebook


Cassiopeia On Twitter 112 Donkissfam Donkiss Https T Co F68qny5l1g Twitter


LihatTutupKomentar