Ano Yung Naiisip Mong Mangyari 50 Taon Simula Ngayon

Masamang tanong pero yun ang katotohanan. Naniniwala ako na lahat ng bagay sa mundo ay may pagpipilian kahit ang mabuhay sa araw-araw o huminga sa bawat sandali laging may pagpipilian ganun tayo kalaya.


Pdf Research Repository

Madalas tayong nagagambala sa halip na may nagagawa.

Ano yung naiisip mong mangyari 50 taon simula ngayon. Oo sikat na nga ang BulSU. Isipin nyo kung nasan ka at ano ka na sampung taon mula ngayon. Hindi natin alam kung anong mangyayari ngunit ang suliraning nakakaapekto sa Ngayon ay dapat solusyunan ngunit kapag Hindi mananatiling problema ito ng mga susunod ng mga henerasyon.

Natatakot po kasi ako. Naitanong mo siguro paano ba ang tamang paraan ng pagkuha ng insurance plan. Pero aligaga pa rin akong tanungin siya kung bakit hindi man lang siya nagpaalam sa akin noon.

Kapag nagagambala tayo nawawalan tayo ng panahon na gumawa ng mabuti. Nag-aaksaya ka masyado kung ipagpapatuloy mo yan dapat ikaw nalang yung naging bata sa kalsada at yung. Ang panahon para magsimula na naman ng panibagong digmaan ay nasa tabi-tabi lang.

Oo sobrang hirap maging masaya kahit. Ano ngayon ang mangyayari sa mga graduates pagkatapos nitong graduation. Pa-ulit-ulit ang trabaho.

Maging responsable na tayo sa ating mga aksyon. Kung di mo sila ka-vibes ts sila yung mga tipong halos walang pakealam sa pag-aaral sorry ka. Ang ending ay hindi galit at walang emosyon ang mama mo.

Wag kang mag-alala may kakayahan ka pa ring kontrolin kung sinong mga tao sa paligid mo. Pero mayroon grabe ang emosyon daig pa ang kapamilya ng biktima kung magalit. Matuto na tayo sa mga kaganapan sa ating paligid kung saan maraming buhay at kabuhayan na ang nawala.

Ayoko na gusto ko na lng lumayo. Ngayon nahahagkan ko na ng matagal ang aking ina nakukurot ko siya sa pisngi at mas natititigan ko siya ng matagal habang winawari ang kanyang katandaan. Siguro yung iba naiisip nang lumipat ng school.

Sa anu mang bagay na. Matapos lahat ng sakit na nararamdaman ko. Kain muna tayo Pinagbigyan ko.

Pinagpipilitan mo kasi yung sarili mo sa maling tao kaya ka nasasaktan eh. Potek nakakapagod na rin talaga. At ang ending ng panaginip yan yung message satin ng panaginip o kung ano ba talaga ang gusto nating mangyari.

Pwede ka rin swertehin baka makapagtrabaho ka sa magandang kumpanya. Ung tipong kng ano ano ung naiisip mo para lng mawala kna. Pero dun sa mga lumagpak ano ang meron.

Pinilit mo lang kasi yung sarili mo sa kanya kahit alam mong wala namang pag-asa. Sakaling may mangyari sa iyo naisip mo ba ang maaring mangyari sa pamilya mo. Ito lang po ang simpleng paraan kung kumikita ka ng Php 500000 isang taon.

Ayoko nang puntahan yung pwedeng mangyayari sa mga Cum Laude. Yung tipong na-solve mo na nga yung problema gusto pa ng American. Ito ang naiisip ko ngayon halimbawa 35 years old ka ngayon sabihin natin ikaw lang ang inaasahan ng pamilya mo.

Bago mo pa namalayan ang dami na palang nawalang mahalagang oras sa iyo at nalimutan mo na kung bakit nasa harap ka ng computer. Ganun din sa ating emosyon nararamadaman at ang mood. Ang pagpokus ay tutulong sa.

Yun ang plano sa gusto mong maging. Ayusin na natin ang ating pananaw para sa ating kapaligiran. Madami pang pwedeng mangyari.

It gets better kumbaga. Paumanhin na lang po kay Mama o Aleng Hilot. Ganun ang mangyayari sayo kung hindi ka makakain.

You believe that youre already mature enough at hindi ka na dapat masyado pinapakialaman sa mga life. Ngayon medyo okay kami ni bf pero di na ganun kasaya unlike before pero sinusubukan naman namin. Hindi ka niya pinagmukhang tanga.

Nakita mo yung katawan nila na sa ilalim ng balat e buto kaagad at wala nang laman. Grabe ayoko na talaga sukong suko na ko eh. Kamustahan kwentuhan kung ano nangyari sa loob ng sampung taon.

Hmmmn O nga no what if may girlfriend ka na sobrang mahal mo as in you know mahal mo talaga tapos nakipag break sayo sa napaka simpleng dahilan lang na sobrang simple talagahehe na dahil dun sobrang nasaktan ka nang sobra na halos every night iyakan mo kasi nga nman mahal mo eh yung tipong may plan na kayo sa future shes the one na na matatawag mong bride partner mo. To come up with a resolution means more than just writing it. Kung oo ano sa tingin mo ang dapat mong gawin para finally eh umusad at matupad na yung mga gusto mong mangyari this year.

Sssssh sabihin ko sa yo lahat mamaya. Yung iba naman walang pakialam. Pero nag woworry naman na po ako if pa ano ko idedesign yung bahay ko kasi wala naman po akong alam sa mga ganyankaya everytime na nakakakita po ako ng mga establishment parang gusto kupong titigan ang mga parte noon para iapply ko yung mga design sa dream house kokaya everytime na.

Pinapapapili ko sya ako ang pinili nya pero yung babae pa rin yung naiisip nya. Minsan di mo na naiisip ang sinasabi mo sinasabi mo na lang. Ano po kaya yung nararamdaman ko at ano ang dapat kong gawin.

Tapos may biglang isa o dalawa o tatlong calls na sisira ng araw mo. Huwag na nating hintayin pa na tayo na ang maging biktima ng mga kalamidad na resulta rin ng pagmamalabis ng tao sa kalikasan. 9Ilista mo ang kahit limang bagay na dapat mong ipagpasalamat dahil meron ka ngayon.

Marahil nahihiya ka dahil ang kasikatan ng mahal mong paaralan ay dulot ng masama at negatibong balita. Kailangan din na pag aralan ito na may kasamang 101 commitment. Yung mga batang yun salat sa pagkain e ikaw nasa harap mo na yung biyaya hindi mo pa kinain.

Pero di nya pa rin maiwasan na hindi isipin yung babae lalo nat paulitulit kaworkmates nya kakabanggit ng name nung babae. Baka po may maitutulong kayo. Ang tanong ito din ba yung mga resolution mo last year na hindi mo natupad.

Nasa sayo yan kung ano ang nais mong maramdaman sa araw na iyon ano iyong mood ano ang gusto mong mangyari sa araw na dadaan. Ang pag-ibig ay hindi mo malalaman kung kailan ito daratingHindi mo rin itong pwedeng kontrolin tulad ng gusto mong mangyariAng tanging ginawa ko lamang ay tanggapin na hindi pwede yung gusto kong mangyariNgayon nakatutok ang aking atensyon sa mga totoong nagmamahal sa akin nandyan ang aking pamilya at mga kaibigan na handang suportahan ako palagiAng mga alaala na. Maaring makakuha kayo ng mediocre na trabaho lang.

Isang taon mo silang makakasama. Sa pangarap nagsisikmula lahat. Maraming posibilidad at ang mga Bagay na ito ay nakasalalay sa mga Kasalukuyang pangyayari na may epekto sa Hinaharap.

Pero kung isang pag-gu-grupong naganap na ang guro ang namili sorry ka talaga. Sa bawat heart breaks and. Oo na aaminin ko ng mahina ako.

Sa loob ng 50 taon ang planeta ay napunta mula sa mundong may maraming panig dalawang panig hanggang isa na lang. Parang kung ano ang iniwan namin 10 years ago pinik-up lang namin ng muli kaming magkita. Maraming Pwedeng mangyari sa Pilipinas 50 taon mula Ngayon.

Ang pangarap ay mananatiling pangarap kung wala kayong gagawin para maabot ang mga ito. At nakita mong nag-post sa Facebook ang kaibigan mo at kailangang makita mo kung ano iyon. Samantala tatlo pang mga lihim na samahan ang lumabas para matulungang mamahala ang planeta na hindi mo alam at walang pahintulot mula sa iyo.

2weeks na makalipas wala silang contact sa isat isa dahil nagresign na yung babae. Parang lumala pa ito kamo nang ikaw ay magpahilot. Sabi nga nila libre ang mangarap.

Dear Ellaine Sa aking pagkakaintindi sa iyong tanong ang problema mo ay low back pain na hindi natatangal kahit may isang buwan na ang nakalipas. Alam mo namang may patutunguhan ang buhay nila e. Minsan yung true love matagal nang nasa tabi natin hindi lang tayo lumilingon kasi nakatitig tayo sa maling tao.

Ibig sabihin ang gusto mong mangyari ay yung walang naghihinder sayo na gawin kung ano man ang gusto mo. Nakilala ko ang doktor na ito nang hiwalayan ako ng aking asawa ng dalawang taon at gusto kong bumalik siya dahil lamang sa walang ibang mga lalaki na maaaring magmahal sa akin tulad ng ginagawa ng aking dating asawa naagaw ng isang kaibigan ko ang aking asawa at kinamumuhian ako ng aking asawa at hiwalayan ako ako ay tulad ng galit na galit dahil hindi ko nais na mangyari sa. Ang shet kasi nung feeling na ikaw halos lahat ung sinisisi.

Tapos sasabihin ko na naman sa sarili kong nahihirapan lang ako sa una kasi nga mahirap daw talaga yung magsimula. Hindi mo ba naiisip yung mga batang namamalimos sayo kanina. Napapanuod mo siguro sa lahat ng istasyon ng telebisyon.

Kapag may naiisip ka na gusto mong mangyari sa buhay mo isunod mo ang pagsisikap at pagtityaga.


Your Place Or Mine Completed Txt En5kxrdxqeno


Day On Twitter Seventy Five Use The Hashtag Swkdaragonserye Https T Co 8as8gznic9 Twitter


LihatTutupKomentar