Makulit Man Ako Alam Mong Mahalaga Ka Sakin

Naghahangad sa taong di babalik subukan mo namang magpahinga. Pero aminin mo sa pag mamahal mo kahit masakit alam mong dun ka tunay na sasaya.


Stories Philippines Podcast Podcast Addict

Dahil ayoko namang ang mismong dahilan ang magpupunas ng luha ko.

Makulit man ako alam mong mahalaga ka sakin. -----minahal ko siya kahit mali inantay kahit sobrang tagal nagbigay kahit ubos na nagparaya kahit sobra na. Hindi ko alam kung kailan ka ulit lalabas. At mas lalong alam mo na mahal na mahal kita diba.

Huwag mo lang ako sasabihan ng bitter sa pag ooffer ng friendship ko. Wag mo nang isipin kung sino. Naupo ako sa harap nya.

Dahil patuloy akong umaasa. -----takot ako na mawala. Nasa isip ko sinusulat ko.

Punta sya sa bahay mo kahit alam mong. Sabi mo Saan tayo pupunta. Iwna mo man ako ng dahil sa iba pag di ka naging masaya.

In less than 12 hours babalik ka na sa loob. At pareho lang na ayaw natin na maagrabyado sya sabi nya. Kung kailan ka kailangan.

Pero hindi ako ganun. Ayoko man tanggapin alam kong mahal mo talaga siya. Makulit ako hahaha ang lagi kong tawa kadalasan hehehe minsan hihihi never ang hohoho.

At dahan-dahang ihiga ang katawan nang yong malamang di ka nag-iisa. Pero ito sasabihin ko sayo. Mawala man ako hindi hihinto ang mundo mo.

Hanggang ngayon iniiyakan pa rin kita. Di matuto kahit masakit. Ikaw naman ang ipaglaban.

Makuntento ka na sa mahal mo kahit alam mong maraming hihigit sa kanya. Ewan kodi ko alamwala akong cluelagi naman ganito eh. Alam kong masaya ka na sa iba alam kong mas sasaya ka sa ba at ito ay isang bagay na napatunayan na ng tawa mong umaalingawngaw na natuklasan kong maririnig ko kahit gaano kalayo ilang kilometro natuklasan ko kahit malayo naririnig ko ang tawa mo.

Di napipigilan di naiiwasan pero kahit ano pa ang sabihin ko walang silbi. At alam niyo po kung ano ang masakit sa katotohanan. So ayun na nga baba andito lang ako parati kapag kailangan moko.

Kaya kung nakukulitan ka na sa akin huwag mo akong sumbatan. May nagtanong sakin kung hanggang kailan daw ba kita mamahalin. Yung pakiramdam mong may kulang pa yung feeling na kulang pa rin ang atensyon na ibinibigay niya sakin.

Lam mo kung bakit. Pero tumawag po sya sakin that day after un. Kaya ngayon nandito ako nagiisip minsan umiiyak.

Pusoy di mapalagay pag di ka namamasdan o bakit ganyan. Parang di na naranasang. Minsan hindi sapat na yung alam mong mahal ka niya.

At akala ko isa ako sa mga itinuturing mong kaibigan. Alam mo ba natatakot ako na baka isang araw magsawa ka sakin at iwan ako. Bakit nagmahal ka pa ng iba.

Kung ano man yun ito lang ang alam ko hibang ako kasi mahal kita. Hanggang ngayon pinagdarasal kong tayo pa ring dalawa. Eh bat nga ba ako ganito.

At di mo mamalayan yan. 007 ang puso kapag nagmahal makulit. Sinabi nya ay auko na sa txt pa po.

Handa kong mapatunayan na Bitter nga ko kung gugustuhin ko. Alam ko naman na ang daldal mo at umaabot ng 6969696969 ang kwento mo kada araw. Di nagsasawa kahit paulit-ulit.

Hindi mo naman kelangan ng iba para pilitin ang sarili mo liban nalang nga kung pagod ka na. Pasensya pero wala akong balak na palitan ka. Pero kung talagang iibig ka siguraduhin mo nalang na sasaya ka nga talaga.

Natuklasan ko kahit wala. Dahil sa akin ikaw lang ang mahalaga. Kung may pagkukulang ako sabihin mo.

Natahimik ako napatawa tapos lumayo. Mas mahal ka nun. Dapat alam mo rin kung masaya ba siya.

Hindi niya pa rin ako kayang mahalin ng higit pa sa pagmamahal na ibinigay niya dun sa dati niyang mahal. Bakit kita biglang minahal. Masaya na rin naman ako sa mga taong nagmamahal sakin.

Kahit hindi puwede pilit nang pilit. Kapag may nanakit man or mang away sayo sabihan moko ha at ng maupakan natin yan. Kapag dumating yung oras na ako yung napagod sana ikaw naman yung lumaban.

Kung aalis ka at iiwan mo ko alam kong kaya ko. Pare para sa akin ang pag-ibig kailangan pahalagahan mo kasi di laging nandyan yan. Alam mo rin na masaya ako pag nandito ka.

At maging sa king pagtulog. Kapag nagalit ka sakin at naisip mong itaboy ako oo aalis ako siguro hindi na ako magpapaalam sayo pupunta na lang ako sa lugar na hindi matatanaw ng mata mo alam mo kung saan yun. Alam mo kung gano ko sya pinoprotektahan.

And then nung nag try po ako makipag usap at pumunta po ako sa skul nila. Yung parang di ka kumbinsidong mahal nga kita. Higit pa sa tunay na magkapatid ang turingan namin.

Diba alam mong mahalaga ka sakin. Siguro dahil ikaw pa rin talaga. Kaso minsan tamad ako Nakakalito na may halong pagka-inis kapag nagkataon na naglalaban yung isip at utak mo kung sinong mananalo at kung sino sa dalawa ang dapat mong sundan sabihin na nating sa isip mo wala na talaga pero sa puso mong sadyang makulit eh meron pa hindi mo alam kung alin sa dalawa ang mali at tama kasi parehang naglalaban yung.

Mahal na mahal Yan ang damdamin na sa yoy nararamdaman kung di mo alam. Ang mahalaga mas may alam at mas may kwenta ako kesa sa mga mas mataas ang grade sakin. Ayoko kasi hindi dapat at hindi tama.

Mahal Ka Sa Akin Lyrics. Sabi mo kasi ako lang ang nakakaintindi nagpapahalaga at nagmamahal sayo. Hindi yung hahanpin mo sa iba.

Nasubukan mo na bang magsisi dahil dapat sana sayo sha. Masakit man isipin alam kong may iba ka na. Kung ako sayo wag mo na kong pakielaman dahil iba ako sayo.

I made up my mind. Dear papa hi papa miss na miss na kita sana mag iingat ka jan sorry kung makulit akong anak sayu pasaway ako ako sayo papa mahal na mahal mo parin ako salamat sa lahat we miss you dont worry papa i will study hard so i can work so that it will not be difficult papa. Na hindi ka naman nangako na mag-uusap tayo pagbalik mo.

Sa likod mo Gusto kitang sumbatan gusto kung tanungin ano ba talaga ako sayo sabi moy mahal mo ako ngunit bakit ang puso moy pilit na nagpapakasakit. Dahil marami din namang mas hihigit sayo pero ikaw ang pinili nya. Huwag puro I miss you puntahan mo ako.

Salamat sa pag titiwala mo sakin at diko yun sisirain pramis yan. At alam ko na concern ka sa pinsan ko dahil pareho lang syang mahalaga sakin. Pede na sakin ung pasang-awa o kahit 75 lahat ng grade ko okei lang basta pasado.

Minsan inask mo ko kung sino ang mahal ko. If youre here para baguhin ang desisyon ko wala ka ng magagawa. Natuklasan ko wala man ako sa tabi mo naririnig ko ang tawa mo.

Di kita hahanapin di ako masasaktan. Kung iiyak ako sayo sa harap mo wag mong itatanong kung bakit. Hindi na kailangang maging mahalaga pa kasi alam mong patungo yun sa kung saang kailangan huminto.

Hindi ko naman kelangan magtanong pa kung mahal pa niya ko. Wag mong alamin ang dahilan. Pero higit sa lahat dapat alam mo kung mahal ka ba niyang talaga o mahal ka lang niya dahil mahal mo siya Hanggang ngayon naiisip pa rin kita.

Yoko magalit sayobaka mag away lang tayo. Hibang ba ako dahil iniisip kita. Lahat ginawa kokulang pa rin ba un para mahalin ako.

Maniwala ka sakin kahit ang pinakatotoong umibig kapag di mo pinahalagahan natututong humanap ng halaga niya kahit wala ka na. Kung pinadama mo lang sana. Pasensya ka na assuming kasi ako.

Di man lng po nya ako pinancn. Kahit alam mong AYAW NA NIYA talaga. Yung kahit gaano siya ka-sweet sakin ka lambing ka close o kabait sakin.

Proud ako na ikaw naging. Eto lang sasabihin komahalaga ka sakinkaya ingatan mo sarili mo. Yoko pagsabihan kadi ako mommy mo.

Nasaktan ka na ba dahil alam mong mahal mo sha pero di mo mapakita. Mas masaya yung Mahal mo tas mahal ka. Mas matanong mas makulit.

I will work for you i will try to finish school because that is my drum ehh i can finish more. Alam mo pala eh. Andito lang ako kapag gusto mong mag daldal.

Sisihin mo ang puso ko sobrang mahal ka niyan. Tumahimik ako at hinawakan ang kamay mo. Sa sobrang pag seselos nya binabasa nya ang mga text msgs mo.

008 alam ko maraming nagmamahal sa iyo. Bakit ba laging isinasantabi ang yong sarili para sa iba. Hindi man ako ganun kakumpleto pero alam ko may isang taong kukumpleto.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Patama


Mahalin Mo Lang Ako At Mamahalin Din Kita Ng Sapat Home Facebook


LihatTutupKomentar